Kim Tae Hee mũm mĩm tái xuất sau gần một năm sinh em bé

Ngôi sao Hàn tăng cân đáng kể nhưng gương mặt thì luôn rạng rỡ hạnh phúc.

Hình ảnh Kim Tae Hee trong phòng trang điểm trước khi ghi hình quảng cáo được chia sẻ trên mạng xã hội hôm 7/8 khiến khán giả chú ý. Trong loạt ảnh, diễn viên Chuyện tình Havard tay chân mũm mĩm, gương mặt tròn và rạng rỡ. Bức ảnh được cho là được chụp tại thời điểm ngôi sao Hàn vừa sinh con được vài tháng nên vóc dáng vẫn còn khá mập mạp. 

Ảnh Kim Tae Hee ở phòng trang điểm buổi ghi hình quảng cáo mới được chia sẻ trên mạng.

Trước đó, hồi đầu tháng 8, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh Kim Tae Hee và ông xã Rain rảo bộ tại một con phố ở Hong Kong. Trong bức hình này, Rain đi phía trước, trong khi bà xã thụt lùi phía sau, trông cô "tròn" hơn hẳn so với trước. 

Kim Tae Hee (áo trắng) cùng ông xã (đi trước) rảo bộ ở Hong Kong hôm đầu tháng 8.

Chưa chính thức tái xuất làng giải trí nhưng hiện tại, Kim Tae Hee đang là gương mặt quảng cáo của nhiều thương hiệu lớn tại Hàn Quốc. Sinh con tháng 10 năm ngoái, ngôi sao Hàn hiện vẫn chưa có kế hoạch tái xuất màn ảnh. Một số nguồn tin cho hay Kim Tae Hee đang chuẩn bị kết thúc hợp đồng với công ty quản lý cũ là Lua Entertainment và nhận được rất nhiều lời mời gọi từ các công ty khác. Tuy nhiên, hiện tại cô vẫn chưa nhận lời đầu quân cho bất cứ đơn vị nào. 

 

 

Theo ngoisao.net

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang