Kỳ lạ Liam và Miley kết hôn chỉ vì... ngẫu hứng nhưng sống rất hạnh phúc

(lamchame.vn) - Liam Hemsworth đã tiết lộ về lý do khiến anh và Miley Cyrus quyết định tổ chức hôn lễ khiến dân mạng sốc toàn tập. 

Kết hôn là chuyện trăm năm, quan trọng với mỗi người nhưng bạn có tin không, trong một bài phỏng vấn ngắn và dễ thương ở sự kiện G'Day USA Gala, Miley Cyrus cùng Liam Hemsworth chia sẻ rằng không biết có ai như họ không chứ họ kết hôn thật ra chỉ là... một ý tưởng bộc phát ngẫu hứng của hai người. 

Đám cưới đơn giản, cực kỳ ngẫu hứng 
"Đám cưới ấy không quá khó để tổ chức, chúng tôi chỉ cần mời một nhóm nhỏ bạn thân tới dự", nam diễn viên nói với trang Extra. "Nó chỉ diễn ra một cách ngẫu hứng và khá nhanh chóng với sự tham dự của gia đình. Tôi rất hạnh phúc với cuộc sống hiện giờ của mình".

Vợ chồng Liam và Miley tại sự kiện G'Day USA Gala.

Đám cưới làm mới tình yêu
Về chuyện chính thức trở thành vợ chồng của nhau, Liam Hemsworth nói cuộc sống của họ vừa giống như cũ nhưng cũng vừa có chút thay đổi vì "chúng tôi đã gắn bó với nhau suốt 10 năm rồi".


Cặp đôi hạnh phúc 
Liam hạnh phúc nói thêm rằng: "Mọi thứ đều tuyệt vời và tôi vô cùng may mắn khi được ở bên cô ấy". Ngay cả khi phát biểu nhận giải thưởng trên sân khấu sự kiện này, nam diễn viên còn tự hào nói về Miley rằng: "Cảm ơn người vợ xinh đẹp của tôi. Em là một thiên thần vô cùng đáng yêu. Em tuyệt vời lắm". Và đôi vợ chồng đáng yêu này chưa dừng cuộc đối thoại, Miley đã có phản ứng thú vị khi bảo Liam: "Hãy nói thêm về em đi".

Cặp đôi kết hôn vào ngày 23/12/2018 tại nhà riêng ở Nashville, bang Tennessee.


Hạnh phúc xuất phát từ tình yêu chân thành của cả hai. Vậy nên, dù có tổ chức hôn lễ đơn giản, ngẫu hứng đi nữa thì họ vẫn rất hạnh phúc. Đó là điều cư dân mạng trầm trồ khen ngợi. 
 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang