Làm dâu nhà “trâm anh thế phiệt “ nhưng Tăng Thanh Hà vẫn là bà mẹ bỉm sữa số 1

(lamchame.vn) - Được coi là ngọc nữ của điện ảnh Việt, việc rút chân khỏi giới showbiz sau khi kết hôn của Tăng Thanh Hà để lại tiếc nuối cho nhiều người hâm mộ. Vậy là trong khi tài khoản cá nhân của nhiều đồng nghiệp còn buồn vui với chuyện đời, chuyện nghề, chuyện thị phi bao đồng thì Tăng Thanh Hà là những phút giây giản dị bên chồng, bên con, bên những sở thích cá nhân. Nhiều người tự hỏi liệu có thật ngoài đời cô đang được sống thảnh thơi như thế?

 

 

Kỳ thực thì không phải như vậy. Cũng như bao bà mẹ bỉm sữa khác, Tăng Thanh Hà bận rộn với việc chăm con, dạy con học. Làm dâu nhà giàu chắc chắn những việc nội trợ, bếp núc , trông con sẽ có người hỗ trợ nhưng Tăng Thanh Hà vẫn tự tay làm tất cả. Từ việc chuẩn bị những bữa cơm ngon và lành cho chồng đến việc cập nhật tất cả những thông tin, kiến thức để nuôi con. Cô để tâm cả đến những việc nhỏ nhất như không dùng khăn ướt mà dùng bông gòn thấm nước để lau cho con. Chỉ một chi tiết nhỏ nhưng cho thấy sự cẩn thận, chăm chút của người mẹ dành cho con mình.

 

Trên trang mạng xã hội của cô không có ảnh khoe thân, không có ảnh khoe của chỉ đơn giản là những bữa cơm mà cô tự tay nấu cho những thành viên cho gia đình. Mâm cơm có thể cầu kỳ cũng có khi giản đơn nhưng đằng sau đó là bóng hình của người phụ nữ biết vun vén cho gia đình.

 

Nói vậy không có nghĩa là Tăng Thanh Hà chỉ quanh quẩn với bếp núc, với bỉm sữa. Cô cùng dành thời gian cho chính mình để cân bằng cuộc sống. Đó là những phút giây chăm sóc hàng hoa hồng trong nhà hay những chuyến đi du lịch trải nghiệm vùng đất mới.

Cuối cùng, tuy rút khỏi showbiz nhưng người đẹp lại tập trung kinh doanh riêng bên cạnh hỗ trợ các hoạt động của gia đình ở các lĩnh vực ẩm thực, thời trang… Đến nay, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc đã có trong tay nhiều cửa hàng, toạ lạc ở các vị trí đắt đỏ ở trung tâm TP.HCM.

 

Dù như thế nào thì Tăng Thanh Hà ngày hôm nay cũng có cuộc sống khác với Tăng Thanh Hà 6 năm trước. Cô sống chậm, chín chắn và nhiều trải nghiệm hơn. “Chỉ muốn chọn con đường mỗi ngày đều mỉm cười khi thức dậy, đến những nơi và làm những việc khiến bản thân cảm thấy hạnh phúc, gặp gỡ người mà ở bên họ được là chính mình, nơi mà không cần giải thích, thanh minh hay phải cố gắng tạo ấn tượng tốt. Muốn lắng nghe và sống cho bản thân mình nhiều hơn... " ..đó là cuộc sống hiện tại của Hà Tăng sau 6 năm bỏ lại hào quang showbiz ở phía sau lưng.

Theo Dantri.com.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang