Dương Mịch và Đường Yên: tình bạn giả tạo trong giới showbiz

(lamchame.vn) - Trong một sự kiện thời trang vừa qua, cả hai ngôi sao đều làm lơ nhau, càng chứng thực cho tin đồn “bằng mặt mà không bằng lời”, tình bạn giả tạo đã rạn nứt như nhiều người từng bàn tán trước đây.

Dương Mịch và Đường Yên được biết đến như hai tiểu hoa đán nổi trội về ngoại hình và tài năng trong mặt bằng các ngôi sao trẻ tuổi. Cả hai nổi tiếng với tình bạn gắn kết bền lâu, hay dành những lời nói tốt đẹp về nhau trên báo chí. Hai nữ diễn viên xinh đẹp gặp nhau lần đầu trên phim trường Paladin III, và bắt đầu mối quan hệ thân thiết từ đó. Theo chia sẻ của Dương Mịch trong các cuộc phỏng vấn ngày xưa, cô hay cùng Đường Yên đi mua sắm và gặp gỡ tâm sự mỗi khi có thời gian rãnh rỗi.

Dương Mịch Tâm sự cô hay cùng Đường Yên đi mua sắm và gặp gỡ tâm sự mỗi khi có thời gian rãnh rỗi.

Đường Yên cũng thể hiện tình chị em ngọt ngào bằng cách chọn Dương Mịch khi MC hỏi: “Ai là người thân thiết với bạn nhất trong giới showbiz?”. Tình hảo tỷ muội của Đường Yên và Dương Mịch càng được gắn kết khi cả hai luôn tíu tít tay bắt mặt mừng trong các sự kiện, chụp ảnh chung tươi cười thả ga. Đặc biệt, hai nàng hoa đán cũng không ngại ngần chia sẻ những hình ảnh đời thường, hậu trường chụp chung với nhau hết sức gần gũi.

Cả hai luôn tíu tít tay bắt mặt mừng trong các sự kiện

Hai nàng hoa đán cũng không ngại ngần chia sẻ những hình ảnh đời thường, hậu trường chụp chung với nhau hết sức gần gũi.

 

 

Thậm chí, trong hôn lễ kín đáo của Dương Mịch và Lưu Khải Uy tại Bali, Đường Yên được mời làm phù dâu cho cặp đôi.

Đường Yên được mời làm phù dâu cho cặp đôi Dương Mịch - Lưu Khải Uy

 

Tuy nhiên, trong những năm gần đây, khi danh tiếng của Đường Yên ngày một nổi trội, cô nàng nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo và kịch bản phim hơn, thì bắt đầu râm ran tin đồn Dương Mịch ngấm ngầm ganh ghét. Rất nhiều người cho rằng, mối quan hệ hảo tỷ muội năm xưa là giả tạo và “làm màu”, đều là do khi xưa Dương Mịch nổi tiếng nên mới thân thiết với Đường Yên. Còn Đường Yên bây giờ, từ một diễn viên chuyên đi đóng những vai phụ, nay nổi lên những dự án phim lớn, thì Dương Mịch cảm thấy “đứng ngồi không yên”, lo sợ vị trí của mình sẽ bị lung lay. Chính Dương Mịch là người đã chủ động tạo khoảng cách với Đường Yên vì lòng đố kị, theo thời gian, mối quan hệ của cả hai dần lạnh nhạt và xa cách dần.

Vào năm ngoái, khi bộ phim “Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa” của Dương Mịch kết thúc, trên tài khoản công ty Đường Yên có đăng một dòng trạng thái gây nhiều tranh cái: “Chỉ xem Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa  một vài tập đầu. Thật may mắn bộ phim đã kết thúc. Nếu như Đường Yên làm nữ chính chứ không phải là Dương Mịch thì đây đã là bộ phim yêu thích nhất của tôi rồi”. Không lâu sau công ty chủ quản của Đường Yên lên tiếng thanh minh rằng tài khoản của họ bị hack và gỡ bỏ bài ngay sau đó. Nhưng khán giả càng có thêm căn cứ cho mối quan hệ bằng mặt không bằng lòng giữa hai nữ diễn viên.

Thời gian gần đây, trong khi Dương Mịch đang khốn đốn với loạt tin đồn ly hôn và quỵt tiền từ thiện, thì có thông tin cho rằng Đường Yên đã âm thầm gửi một lượng lớn quà tặng đến các nhà từ thiện. Và trong một sự kiện thời trang ngày hôm qua, người ta để ý Dương Mịch và Đường Yên đã “lơ đẹp” nhau. Trong khi Dương Mịch lại thân thiết bên Nghi Nê, Lưu Thi Thi, Angela Baby thì người ta chỉ thấy Đường Yên chụp ảnh chung với Hoa Hậu Trương Tử Lâm và lủi thủi chụp ảnh một mình sau hậu trường. Ngay cả trong bức ảnh tập thể khi kết thúc sự kiện, Đường Yên và Dương Mịch đều cố ý đứng cách xa nhau và không hề chào hỏi nhau một câu nào.

 

Trong khi Dương Mịch lại thân thiết bên Nghi Nê, Lưu Thi Thi, Angela Baby...

...thì người ta chỉ thấy Đường Yên chụp ảnh chung với Hoa Hậu Trương Tử Lâm

và chụp ảnh một mình sau hậu trường

Ngay cả trong bức ảnh tập thể khi kết thúc sự kiện, Đường Yên và Dương Mịch đều cố ý đứng cách xa nhau

Trong quá khứ, Dương Mịch cũng từng bị nhiều lần tố có những tình bạn giả tạo chỉ nhằm mục địch “làm màu”. Cô từng cùng Lý Tiểu Lộ, Hoắc Tư Yến, Tần Lam,.. lập nhóm bạn thân “Gia đìn Teddy”. Nhưng chẳng lâu sau đó, khi Dương Mịch bỗng chốc nổi tiếng lên trở thành một tiểu hoa đán với nhiều tiềm năng, thì cô nhanh chóng làm lơ hội bạn thân này và nhanh chân kết bạn với những người nổi tiếng khác. Dương Mịch cũng được xem là người giả tảo, bằng mặt không bằng lòng với nhều người bạn. Đường Yên không chỉ là trường hợp đầu tiên, trong quá khứ Dương Mịch cũng từng được cho là cố ý làm thân với Lưu Thi Thi rồi sau đó ganh tỵ ngầm khi danh tiếng của Lưu Thi Thi ngày một tăng cao với bộ phim “Bộ Bộ Kinh Tâm.

"Hội bạn thân Teddy" trong quá khứ cũng từng bị Dương Mịch "lơ đẹp" sau khi nổi tiếng

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang