Làm món này uống vào mỗi buổi sáng thì vòng eo sẽ thon gọn, làn da căng bóng và đàn hồi

(lamchame.vn) - Bản chất của phụ nữ là yêu cái đẹp, vì vậy việc theo đuổi cái đẹp cũng là mục tiêu lâu dài của mỗi chị em. Một trong số những cách thức mà phụ nữ "tiếp cận" với cái đẹp đó chính là chăm sóc bản thân để ngày càng trở nên xinh đẹp, khỏe mạnh. Và theo đúng lẽ thường thì chú ý đến chế độ dinh dưỡng, chọn thực phẩm phù hợp để bản thân có thể vừa xinh đẹp lại giữ được vóc dáng là lựa chọn hàng đầu của họ. Nếu chỉ cần một ly thức uống mất vài phút chế biến để bạn dùng vào mỗi sáng mà đủ

Bản chất của phụ nữ là yêu cái đẹp, vì vậy việc theo đuổi cái đẹp cũng là mục tiêu lâu dài của mỗi chị em. Một trong số những cách thức mà phụ nữ "tiếp cận" với cái đẹp đó chính là chăm sóc bản thân để ngày càng trở nên xinh đẹp, khỏe mạnh. Và theo đúng lẽ thường thì chú ý đến chế độ dinh dưỡng, chọn thực phẩm phù hợp để bản thân có thể vừa xinh đẹp lại giữ được vóc dáng là lựa chọn hàng đầu của họ. Nếu chỉ cần một ly thức uống mất vài phút chế biến để bạn dùng vào mỗi sáng mà đủ dinh dưỡng giúp làn da sáng bóng, đàn hồi hơn, cơ thể khỏe mạnh thì bạn có theo đuổi chế độ này không?

Như chúng ta đã biết, tuy giá trị dinh dưỡng của sữa đậu nành nguyên chất rất cao, tốt cho phụ nữ. Sữa đậu nành rất giàu hàm lượng vitamin E, vitamin C, selen. Đây đều là những thành phần chống oxy hóa và chống lão hóa rất tốt. Do đó nếu chị em uống sữa đậu nành thường xuyên ngoài việc giúp cơ thể trẻ hóa, làn da mịn màng còn có thể bồi bổ não bộ, thúc đẩy quá trình sinh trưởng và phát triển của tế bào não. 

Bí ngô (bí đỏ) có tính ấm, vị ngọt, chứa nhiều vitamin C và chất chống oxy hóa mạnh. Ngoài ra, bí đỏ còn giàu hàm lượng beta-carotene giúp đẩy lùi tác hại của tia UV và cải thiện kết cấu da. Ngoài ra, bí đỏ có khả năng thúc đẩy quá trình sản xuất collagen, ngăn ngừa nếp nhăn. Hơn thế, bí đỏ rất giàu chất xơ - chất này giúp cơ thể no lâu, tránh cảm giác thèm ăn, làm chậm quá trình hấp thụ lượng đường. Nhờ đó mà ăn bí đỏ sẽ giúp bạn tránh nguy cơ tăng cân và hấp thụ mỡ thừa. Kết hợp bí ngô, gạo và đậu nành sẽ có lợi cho việc hấp thu các chất dinh dưỡng từ đậu nành hơn. Và nếu bạn tiêu thụ thường xuyên thức uống này vào buổi sáng chắc chắn sẽ giúp làm đẹp da, có tác dụng điều trị tốt các bệnh mãn tính như khí hư, tỳ vị yếu.

Dưới đây là công thức làm món đồ uống giúp đẹp da, giữ vóc dáng thon gọn!

Nguyên liệu để làm món sữa đậu nành, gạo và bí ngô

20g bí đỏ, 20g đậu nành, 60g gạo và 800 ml nước lọc.

Cách làm món sữa đậu nành, gạo và bí ngô

Bước 1: Gạo bạn cho vào rây, vo sạch sau đó để riêng. Đậu nành bạn lưu ý nhặt bỏ những hạt lép sau đó rửa sạch. Bí ngô bạn gọt bỏ vỏ sau đó rửa sạch rồi xắt thành khối nhỏ.

Làm món này uống vào mỗi buổi sáng thì vòng eo sẽ thon gọn, làn da căng bóng và đàn hồi - Ảnh 2.

Bước 2: Sau khi sơ chế xong các nguyên liệu, bạn cho đậu nành, gạo và bí ngô vào máy làm sữa đậu nành sau đó thêm nước lọc vào. Chọn chế độ làm sữa hạt. Sau khoảng 20 phút là máy hoạt động xong. Bạn rót sữa ra ly rồi dùng nóng.

Thành phẩm món sữa gạo, đậu nành và bí đỏ

Ngày nay với sự đa dạng của các dòng máy làm sữa hạt thì món sữa gạo, đậu nành và bí đỏ là công thức làm không thể đơn giản hơn. Công thức này không dùng đường, tận dụng vị ngọt tự nhiên từ các nguyên liệu với mục đích tốt hơn cho sức khỏe và vóc dáng của bạn. Sữa gạo, đậu nành và bí đỏ có vị ngọt nhẹ tự nhiên của bí đỏ, vị béo ngậy của đậu nành, thơm hương gạo. Với mỗi buổi sáng dùng 1 cốc thức uống này, chắc chắn làn da và vóc dáng của chị em sẽ nhanh chóng được cải thiện!

Làm món này uống vào mỗi buổi sáng thì vòng eo sẽ thon gọn, làn da căng bóng và đàn hồi - Ảnh 4.

Chúc các bạn thành công và ngày càng xinh đẹp rạng ngời!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang