Làm sao để biết chồng ngoại tình - 101 dấu hiệu bạn cần biết

(lamchame.vn) - Tình trạng báo động đỏ khi bạn đời ngoại tình dù giấu kỹ đến mấy cũng sẽ lộ ra sơ hở. Từ cách cư xử cho đến thái độ của họ ít nhiều sẽ có sự thay đổi. Vậy làm sao để biết chồng ngoại tình? Hãy thật bình tĩnh và nhanh chóng phát hiện ra “gót chân Asin” của người ấy qua những dấu hiệu dưới đây.

Thay đổi, trau chuốt hơn về ngoại hình

Khi ngoại tình, chàng trai thường có xu hướng trau chuốt hơn về ngoại hình. Một số biểu hiện bất thường như ủi, là quần áo thẳng tắp, giặt thơm tho và treo lên kỹ càng. Đặc biệt, tóc tai được tạo kiểu điệu đà hơn trước, hương nước hoa được xịt khắp người mỗi khi đi ra ngoài.

Trau chuốt hơn về ngoại hình

Nhiều cuộc hẹn bất thường

Các cuộc hẹn bất thường là khởi đầu của những buổi ngoại tình lý tưởng. Lịch trình làm việc không có cuộc họp chiều nay nhưng chàng nói dối đi đàm phán với đồng nghiệp. Hay thường xuyên tham gia tiệc tùng với lý do công việc thì chắc chắn, người đàn ông này đang ngoại tình.

Đi sớm về muộn

Giờ giấc thay đổi liên tục đến bất thường, thường xuyên đi sớm về muộn cũng là dấu hiệu báo động đỏ. 

Dè chừng với các thiết bị di động

Các thiết bị di động thường là nơi giao lưu, nhắn tin đưa đẩy nhau giữa chàng và cô gái bí mật. Nếu người đàn ông luôn cài đặt mật khẩu vào tất cả các thiết bị 

điện tử, nhiều mục tin nhắn bị xóa đi một cách đáng nghi. Rất có thể, đang bí mật ngoại tình.

Dè chừng với các thiết bị di động

Hờ hững chuyện chăn gối

Nếu trong chuyên chăn gối chàng tỏ vẻ né tránh, hay thậm chí hờ hững, khác hẳn so với bình thường. Có khả năng chàng đã hết hứng thú với bạn đời, hoặc anh ấy có thể đã bị “kiệt sức” do đã “tận tình” với bồ nhí bên ngoài.

Có những khoản chi tiêu mập mờ

Khi ngoại hình, các chàng luôn cố tỏ vẻ mình là người ga lăng, hào phóng trong chuyện tiêu xài. Một số khoản chi tiêu được chi một cách bí mật cho bồ nhí và không được trình bày rõ ràng (tiền vé tàu, tiền mua quà, … ). Nếu phát hiện, hãy bình tĩnh điều tra nguồn gốc của khoản hao hụt đó và cảnh giác ngay.

Có những khoản chi tiêu mập mờ

Lén lút tháo nhẫn cưới

Nhẫn cưới là vật đính ước quan trọng, chứng minh cho lời nguyện kết tóc se duyên của vợ chồng. Nếu chàng trai lén lút tháo nhẫn cưới chứng tỏ có điều mờ ám. 

Lén lút tháo nhẫn cưới

2. Cách để tìm sự thật chồng có ngoại tình hay không?

Với những tuyệt chiêu dưới đây, việc phát hiện chồng có ngoại tình hay không trở nên cực kỳ đơn giản.

Tự tìm hiểu thông qua quan sát và cảm nhận

Chị em có thể chú ý quan sát kỹ hơn các thói quen hàng ngày của chồng. Sau đó xâu chuỗi lại các sự việc và tìm ra điểm bất hợp lý. Với sự nhạy bén của phụ nữ và lợi thế về khoảng cách, người vợ dễ dàng nhận biết được những điều khác lạ từ chồng mình.

Dù vậy, ở một tâm thế của người ăn vụng biết chùi mép, chồng sẽ luôn cố gắng tìm mọi cách che dấu, nếu thật sự có điều gì đó khuất tất với bạn. Sẽ không dễ dàng để bạn có thể tìm ra sự thật nếu chỉ sử dụng cách này.

Tự tìm hiểu bằng nhiều cách khác nhau

Nhờ sự giúp đỡ của bạn bè, người thân, đồng nghiệp

Chồng có thể không ở bên cạnh bạn 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần. Anh cấy còn có công việc và kết giao xây dựng các mối quan hệ xã hội. Vì vậy, việc bạn có quan hệ thân tín và chân tình với người bạn hoặc đồng nghiệp của chồng thì sẽ rất có lợi thế trong việc tìm sự thật chồng có thật sự đang ngoại tình.

Hạn chế của cách này là, nếu bạn bè hoặc đồng nghiệp thân với chồng bạn hơn bạn, thì sẽ bị phản tác dụng. Thậm chí, có thể gây sự rạn nứt và đề phòng, khiến việc tìm sự thật càng khó khăn hơn.

Đặt định vị, theo dõi trên điện thoại

Nếu biết lịch sử di chuyển của chồng, bạn có thể tìm ra những điểm đáng ngờ thông qua những địa điểm chồng hay lui tới.

Đặc biệt, những nơi nhạy cảm như nhà nghỉ, khách sạn… không nằm trong kế hoạch mà chồng thông báo với bạn. Nếu anh ấy có lui tới những điểm này, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc xác định sự thật chồng có đang ngoại tình không.

Tuy nhiên, việc này không hề dễ dàng nếu chồng bạn là người chủ động phòng ngừa. Chồng sẽ không dễ dàng để bạn đặt định vị điện thoại hoặc nếu có thì sẽ tìm cách tắt đi mỗi khi cần làm việc bí mật.

Nhờ dịch vụ điều tra ngoại tình 

Để đảm bảo yếu tố khách quan và bảo mật có lợi nhất cho mình cũng như mối quan hệ hôn nhân nếu tiếp tục, việc bạn tìm đến các thám tử tư chuyên điều tra ngoại tình là giải pháp tối ưu nhất. Họ là những người đã được qua đào tạo, với nhiều nghiệp vụ và công cụ hỗ trợ mạnh mẽ và đặc biệt là không có mối quan hệ thân quen với cuộc sống của bạn. 

Bằng nghiệp vụ, các thám tử sẽ giúp bạn nhìn ra sự thật một cách đầy đủ nhất và thu thập bằng chứng một cách chính xác, hợp pháp nhất trong sự bảo mật tuyệt đối.

Tuy nhiên, giữ rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ điều tra ngoại tình hiện nay, chị em cần chú ý cần tìm một đơn vị uy tín vì nó liên quan đến hạnh phúc, cuộc sống của bạn và gia đình bạn. 

Thám tử Toàn Tâm là một gợi ý dành cho bạn. Đây là một đơn vị vị cung cấp dịch vụ điều tra ngoại tình uy tín, với đội ngũ thám tử có kinh nghiệm hoạt động từ năm 2006. 

Lựa chọn dịch vụ hỗ trợ điều tra tại Công ty thám tử Toàn Tâm

Đội ngũ nhân sự của Toàn Tâm là những người trực tiếp thực hiện nhiệm vụ, nên chi phí rất hợp lý. Công cụ được trang bị hiện đại và mạnh mẽ. Trên hết, với bề dày lịch sự hoạt động trong lĩnh vực, Toàn Tâm luôn ý thức và xây dựng chữ tín với khách hàng thông qua hiệu quả của các nhiệm vụ thám tử và bảo mật thông tin tuyệt đối. 

Nhiều năm qua, Toàn Tâm là lựa chọn số một giúp nhiều chị em giải đáp câu hỏi chồng có thật sự đang ngoại tình. Chị em có thể liên hệ với công ty thám tử Toàn Tâm qua thông tin dưới đây:

CÔNG TY THÁM TỬ TOÀN TÂM

Trụ sở chính: 112 Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Văn phòng 1: Số 1 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội

Văn phòng 2: Số 3 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội

Văn phòng tại Miền Trung: Số 1 Lê Lợi - TP Vinh - Nghệ An

Văn phòng tại Miền Nam:

Số 449 Hương Lộ 2, Bình Tân, TP Hồ Chí Minh.

Số 89 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Hotline: 0961061888

Email: thamtutoantam@gmail.com

Website: https://thamtutoantam.vn/ 


Mong rằng qua bài viết này, chị em có thể giải mã câu hỏi làm sao để biết chồng ngoại tình. Hãy thật tỉnh táo và chủ động khi phát hiện bất cứ dấu hiệu bất thường nào từ người ấy. Nếu có nhu cầu hỗ trợ tìm kiếm thông tin và thu thập chứng cứ, Công ty thám tử Toàn Tâm luôn hỗ trợ 24/24 với sự bảo mật và hiệu quả luôn được đặt ở mức cao nhất.

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang