Lần đầu thấy Hà Tăng diện đồ bơi khoét sâu táo bạo: Vòng 1 không hiểu từ bao giờ đã nảy nở quá trời!

So với trước đây thì giờ, body của Hà Tăng đã gợi cảm hơn hẳn.

Mùa hè ngoài việc là mùa đi biển thì còn là mùa các sao cật lực khoe những "pô" hình diện đồ bơi gợi cảm nữa. Cứ có dịp "ôm phản lao ra biển" là cô nào cô nấy sẽ chụp đủ 7749 bức hình trước, sau, trái, phải để khoe body nuột nà. Nhưng Tăng Thanh Hà lại là trường hợp ngoại lệ, miệt mài đi biển, miệt mài khoe đồ bơi nhưng cô chưa bao giờ diện bộ nào quá hở hoặc chụp ảnh khoe dáng táo bạo cả.

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Nhưng năm nay thì khác, Hà Tăng bỗng diện một bộ monokini khoét ngực sâu hoắm và cũng tự tin chụp ảnh chính diện luôn. Đây có lẽ là lần siêu-siêu hiếm hoi người ta thấy cô táo bạo đến thế. Và cũng từ bức ảnh này, dân tình lại càng thắc mắc: Ủa, sao tự dưng vòng 1 của Hà Tăng lại nảy nở, căng tràn thế nhỉ?

Lần đầu thấy Hà Tăng diện đồ bơi khoét sâu táo bạo: Vòng 1 không hiểu từ bao giờ đã nảy nở quá trời! - Ảnh 2.

Lật lại những bức ảnh cũ trong mấy năm trước đây, bạn sẽ thấy kích cỡ vòng 1 của cô Trúc khác hẳn. Trước đây, cô ít khi diện đồ hở bạo và nếu có hở đôi chút thì cũng không tạo cảm giác "đồi núi trập trùng" như bức ảnh phía trên. Phải chăng, bà mẹ hai con cũng đã nối bước các mỹ nhân Vbiz khác, đụng chạm dao kéo để có body hoàn hảo hơn?

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Tổng hợp

Link nguồn TTVN

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang