Lần đầu Trường Giang khoe nhẫn cưới do bà xã tương lai tặng

(lamchame.vn) - Trong những hình ảnh mới nhất của Ơn giời cậu đây rồi, Trường Giang đã cho khán giả thấy nhẫn cưới do Nhã Phương tặng.

Trong 'Ơn giời cậu đây rồi', Trường Giang dùng nhẫn đính hôn trên ngón tay để 'dằn mặt' Elly Trần.

Sau lễ đính hôn ngọt ngào, cặp đôi Trường Giang, Nhã Phương luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Vượt qua nhiều tin đồn, hạnh phúc của hai diễn viên này đã được minh chứng với lễ cưới diễn ra trong tháng 9 này.

Trong những hình ảnh mới nhất của Ơn giời cậu đây rồi, Trường Giang được nhìn thấy khoe nhẫn đính hôn do Nhã Phương tặng.

Trong vai trưởng phòng, Trường Giang sẽ tiếp khách mời Elly Trần

Trong mùa 5, Trường Giang vẫn là trưởng phòng "đáng sợ" của các khách mời nữ. Danh sách ấy bao gồm Thúy Diễm, Minh Tú, Sam, Mai Hồ, Ái Phương, Nhật Kim Anh và Nhã Phương. Năm nay, “nạn nhân” đầu tiên rơi vào tay Trường Giang chính là Elly Trần.

Và dù đã sinh hai thiên thần nhỏ nhưng Elly Trần vẫn thu hút mọi ánh nhìn bởi ngoại hình nóng bỏng. Trong một tình huống, bà mẹ trẻ bất đắc dĩ trở thành người tình của “Mười Khó” Trường Giang. Thế nhưng, Trường Giang đã có hành động nằm ngoài dự đoán của Elly Trần lẫn giám khảo Hoài Linh.

Khác những màn tán tỉnh ở các mùa trước, Trường Giang bất ngờ dùng nhẫn đính hôn của mình để “dằn mặt” Elly Trần. Cùng chiếc nhẫn ấy, Trường Giang tự hào tuyên bố mình là “chậu đã có bông” nhằm "thoát" khỏi vòng vây của Elly Trần.


Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang