Lan Khuê vi vu nước Pháp trước khi theo chồng về dinh

Lan Khuê và bạn trai John Tuấn Nguyễn sẽ thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn tại đất nước Pháp hoa lệ

Trước ngày cưới 1 tháng, Lan Khuê và "ông xã" tương lai đang có mặt tại nước Pháp xinh đẹp.

Thời gian vừa qua, thông tin Hoa khôi Áo dài Lan Khuê lên xe hoa vào tháng 10 với doanh nhân John Tuấn Nguyễn nhận được không ít quan tâm của công chúng. Kể từ khi công khai mối quan hệ, cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại sự kiện và dành cho nhau nhưng cử chỉ thân mật ở chỗ đông người.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân "ông xã" tương lai của Lan Khuê chia sẻ những hình ảnh cặp đôi cùng nhau thăm quan những địa điểm du lịch nổi tiếng tại nước Pháp xinh đẹp. Đặc biệt, hình ảnh Lan Khuê diện váy trắng xinh đẹp, rạng rỡ đứng dưới chân tháp Eiffel được nhiều người đồn đoán cả hai tới Paris để thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn. Đây cũng là nơi mà không ít sao Việt như: Hari Won - Trấn Thành, BTV thời tiết Mai Ngọc, hotgirl Tú Linh...lựa chọn để lưu lại lại những khoảnh khắc đáng nhớ của cuộc đời mình.

Lan Khuê và John Tuấn Nguyến dính nghi vấn hẹn hò vào tháng 3/2018 sau đó nhanh chóng đi đến hôn nhân bằng một màn cầu hôn lãng mạn. Hành động quỳ gối, ngỏ lời yêu và trao nhẫn của bạn trai khiến Lan Khuê xúc động bật khóc. Theo đó, cặp đôi dự định sẽ sinh con trong năm 2019, ngay sau khi chính thức về chung một nhà vào ngày 4/10 tới đây.

Cả hai lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau tại những địa điểm du lịch nổi tiếng.

Không chỉ lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau giữa trời Tây, người hâm mộ còn đồn đoán cũng như mong chờ bộ ảnh cưới lãng mạn của cả hai sẽ sớm được ra mắt.

Theo phununews.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang