Lan Phương tạo hình xấu không thể tả trong phim ngắn về đề tài đánh ghen

Thường xuất hiện trên truyền hình qua các vai diễn xinh đẹp, gợi cảm, Lan Phương được khán giả biết đến với nét diễn tự nhiên, đa dạng. Tuy nhiên, lần trở lại này cô khiến không ít người hâm mộ phải khóc thét bởi tạo hình… “xấu không thể tả”.

Là một trong số ít những sao nữ Nam tiến và gặt hái được nhiều thành công, diễn viên Lan Phương phần nào khẳng định được tên tuổi và vị trí của mình trong showbiz Việt. Vừa đa tài lại sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, không khó để nữ diễn viên gốc Bắc trở thành đối tượng lọt vào mắt xanh của các đạo diễn phim truyền hình lẫn điện ảnh.


Lan Phương, tên thật Nguyễn Lan Phương là một nữ diễn viên điện ảnh, diễn viên hài, diễn viên kịch, nghệ sĩ múa và người dẫn chương trình

Mới đây, sau khi hoàn thành vai diễn Uyên Lam trong dự án phim “Một nửa manh cọp và vai cô giáo trong phim điện ảnh “Cô gái đến từ hôm qua”, Lan Phương tiếp tục ghi dấu với vai diễn người vợ tào khang trong phim ngắn mang tên: “Đẹp không cần ghen”.


Lan Phương tạo hình xấu xí với khuôn mặt rám nắng

Bộ phim kể về cuộc sống vợ chồng của người phụ nữ có gương mặt xinh đẹp nhưng làn da lại vô cùng “xấu xí” (do Lan Phương thủ vai). Mặc dù chỉ ở nhà chăm con nhưng da mặt cô nám xạm nặng nề, đến cả bạn bè cũng cảm thấy “ngại ngùng” khi tiếp xúc. Trước tin chồng ngoại tình, Lan Phương vẫn tin rằng đó chỉ là sự nhầm lẫn, cô không tin rằng chồng ngoại tình chỉ vì vẻ ngoài không đẹp đẽ của mình.


Lan Phương đau đớn khi biết chồng ngoại tình


Khuôn mặt nám 2 bên gò má của Lan Phương


Phong cách ăn mặt xuề xòa


Áo sơ mi, quần tây lỗi mốt


Khiến cô nàng như một cô nàng “chân phèn” chính gốc

Vai diễn đòi hỏi sự biểu lộ cảm xúc đa dạng, từ hạnh phúc vui vẻ đến đau khổ dằn vặt, và cuối cùng là sự hả hê của người chiến thắng. Tất cả những yêu cầu này đều không làm khó được Lan Phương – người từng chinh chiến ở nhiều vai diễn khác nhau trên cả truyền hình và cả màn ảnh rộng.


Lan Phương tức giận khi biết chồng ngoại tình


Biết chồng cặp kè hotgirl kem trộn, Lan Phương vờ mua kem để xác nhận sự thật


Trong khi mải nghĩ về việc bị phản bội, cô nàng không kìm chế được cảm xúc đã tưởng tượng đến cảnh "vung tay đánh thẳng mặt" kẻ thứ ba


Dưới sự tư vấn của hội bạn thân, cô quyết định thay đổi bản thân mình và đó cũng chính là sự “trả thù ngọt ngào” nhất

Đẹp không cần ghen là một thông điệp vừa cay đắng nhưng cũng rất đỗi ngọt ngào dành cho chị em phụ nữ. “Ớt nào mà ớt chẳng cay, gái nào mà gái chẳng hay ghen chồng”, thế nhưng ghen thế nào để làm mình hạnh phúc hơn chứ đừng ghen tuông mù quán để cuối cùng người đau khổ chỉ có bản thân mình mà thôi.

Như cách của Lan Phương, ghen phải là tự làm đẹp mình hơn nữa, để kẻ phản bội khi quay lại chẳng còn thấy một quá khứ xấu xí đau buồn mà chỉ là một người “vợ cũ” với dung mạo xinh đẹp, lộng lẫy và tự tin.


Lan Phương trong tạo hình xấu xí của Đẹp không cần ghen

Sau mối tình không thành với bạn trai Tây cùng nghi vấn lùm xùm chuyện bị đánh ghen, Lan Phương dường như tập trung hơn cho công việc, cô chú tâm hơn vào việc làm đẹp cho bản thân cũng nhu tham gia nhiều show truyền hình vui nhộn, thiết thực.

Phim còn có sự tham gia của các diễn viên khác như Kim Xuân, Phương Anh Đào, Tiko (BBBG), Ngọc Trâm the Voice… với bối cảnh thực hiện tại Bichna Beauty Spa&Clinic


Nghệ sỹ Kim Xuân trong vai quý bà thành đạt và hạnh phúc ở hiện tại


Phương Anh Đào hóa thân thành nhân viên spa đồng thời cũng là quân sự quạt mo của Lan Phương


TiKo cùng là hội chị em bạn dì với “cô nàng xấu xí” Lan Phương


Ngọc Trâm the Voice hóa thân đầy ngọt ngào trong vai diễn “hot girl kem trộn”

Sinh ra là phụ nữ nhưng làn da không đẹp đã là một thiệt thòi, có chồng mà anh ta không chung thủy lại càng đáng thương hơn. Bởi thế, chị em phải làm sao để bản thân mình luôn là một bà hoàng của mình trước đã, đó vừa là cách tự yêu mình, vừa là cách trả thù ngọt ngào nhất mà các ông chồng không chung thủy phải trải qua. Như cách của Lan Phương, thông minh và tử tế. Sau khi làm lại làn da nám sạm, cô trở nên xinh đẹp và tự tin hơn rất nhiều. Vẻ hạnh phúc khi nhìn thấy làn da mình được hồi sinh, khi được diện bộ quần áo đẹp mà không e ngại người khác nhìn ngó, săm soi chắc hẳn sẽ là điều mà nhiều chị em muốn trải nghiệm thử.

Đừng để những vấn đề về da ảnh hưởng đế khuôn mặt xinh đẹp của bạn. Đừng để những vết nám lấm tấm ảnh hưởng đến sự tự tin của bản thân. Hãy yêu và chăm sóc vẻ ngoài của mình, hãy trở nên quyến rũ để chồng yêu không thể xóa bỏ hình bóng của bạn trong tâm trí.

Nhanh tay đăng ký ngaytại đây để được tư vấn miễn phí về tình trạng nám sạm da và nhận ngay Voucher sử dụng dịch vụ Laser trị giá 2.250.000 đồng tại BichNa Beauty, 157 - 159 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. HCM.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang