Lễ cưới ấm cúng của NSND Trung Hiếu với bà xã kém 19 tuổi ở Thái Bình

(lamchame.vn) - Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp của chú rể như nghệ sĩ Tự Long, Công Lý, Hồng Đăng, Minh Tít, Bình Trọng, Mạnh Hưng... đã không quản đường sá xa xôi để đến chung vui cùng cô dâu, chú rể. NSND Tự Long còn đảm nhận vai trò MC đám cưới của NSND Trung Hiếu và bà xã kém 19 tuổi.

Sau đám cưới tại nhà gái ở Sơn La hồi tháng 1, nghệ sĩ Trung Hiếu vừa tổ chức hôn lễ với bà xã kém tuổi tại Thái Bình. Nhiều đồng nghiệp có mặt chúc mừng Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội.

NSND Trung Hiếu và bà xã.

Được biết MC Phí Linh và Tự Long đảm nhận vai trò dẫn dắt cho sự kiện quan trọng của đồng nghiệp. “Đám cưới người anh Trung Hiếu và cô dâu Thu Hà. Tối nay Linh phá lệ dẫn đám cưới mà hầu như không phải nói gì, chỉ cười xinh đứng chào. Người anh Tự Long đã chăm sóc chu đáo trên sân khấu”, Phí Linh viết. Trong khi đó nhạc sĩ Tiến Minh hát tặng ca khúc Con đường hạnh phúc thay lời chúc mừng gửi đến đồng nghiệp. 

 Hôn lễ diễn ra tại một nhà hàng sang trọng với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ như Quang Tèo, Công Lý, Tự Long, Mạnh Hưng, Hồng Đăng… Các khách mời đã gửi lời chúc mừng đến Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội khi anh quyết định kết hôn ở tuổi 45.

Bạn bè, đồng nghiệp chúc mừng đám cưới.

Nói về lý do tổ chức tiệc cưới nhiều lần, nam nghệ sĩ bày tỏ anh không muốn bị nghĩ bày vẽ, rình rang nhưng vì không muốn họ hàng phải đi lại xa xôi, vất vả nên làm những bữa tiệc nhỏ báo hỉ ấm cúng.

Thu Hà - vợ Trung Hiếu năm nay 27 tuổi, là nhân viên ngân hàng. Trước đó, cô từng có thời gian làm diễn viên múa. Cô và Trung Hiếu quen nhau khi cả hai cùng tham gia một bộ phim hài Tết. Cả hai có bốn năm hẹn hò trước khi về chung một nhà. Theo nhận xét của Trung Hiếu, bà xã anh là người trẻ trung, sôi nổi, hoàn toàn trái ngược với sự già dặn của anh.

NSND Trung Hiếu, sinh năm 1973, quê Thái Bình. Anh là một trong những nam diễn viên phủ sóng khắp từ phim truyền hình, sân khấu cho tới hài tết… Thành công trong sự nghiệp, nam nghệ sĩ được phong tặng Nghệ sĩ Nhân dân từ năm 43 tuổi, đồng thời đảm nhận cương vị Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội.

 

Theo https://ione.vnexpress.net http://kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang