Diện bikini bốc lửa, Hương Tràm để lộ hình xăm mới

(lamchame.vn) - Hương Tràm mới đây chia sẻ bộ ảnh gợi cảm với bikini trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng sau mùa tết chạy show vất vả. Nhiều khán giả đã rất bất ngờ với hình xăm mới của người đẹp.

Được nhiều người yêu mến bởi một giọng hát đầy nội lực nhưng Hương Tràm lại thường xuất hiện ở trong top sao mặc xấu vì ngoại hình thừa cân quá nhiều. Vì chiều cao khiêm tốn cùng với thân hình kém thon gọn nên giọng ca Duyên mình lỡ khó chinh phục được những mẫu đồ diễn sexy. Tuy nhiên, sau một thời gian nghiêm túc giảm cân, nữ ca sĩ đã hoàn toàn lột xác với body săn chắc hơn rất nhiều.

 

Mới đây, Hương Tràm khoe bộ ảnh mới với bikini khiến fan thực sự kinh ngạc bởi giờ đây, Tràm đã sở hữu vóc dáng chuẩn lắm rồi! Cô liên tục tập thể dục nhiều giờ cùng huấn luyện viên tại nhà, ăn uống kiêng khem và hạn chế tối đa những cuộc hẹn hò cùng bạn bè trong thời gian giảm cân. Nhờ sự quyết tâm này, Hương Tràm đã tự tin để chụp ảnh bikini và mặc những trang phục bó sát khoe đường cong cơ thể khi biểu diễn.

Nữ ca sỹ sau khi chia sẻ bộ ảnh lưu giữ thời thanh xuân đã hài hước cho biết bí quyết giảm cân chính là “đứng trên bàn cân mà ăn”. Câu nói tưởng chừng hài hước không có ngụ ý nhưng thực ra Hương Tràm đang muốn thể hiện sự quyết tâm của mình trong bất kì quyết định nào trong cuộc sống. Một khi đã làm bất kì điều gì đó đều phải thực hiện đến cùng.

 

“Tràm là một người rất thích ăn và ngày xưa mình không có ý thức trong việc phải ăn gì cho tốt sức khoẻ và giữ được vóc dáng, nhưng sau này khi nhìn mọi người khoe hình ảnh mặc đồ bó sát , hình ảnh mặc bikini đi tắm biển và tự bản thân Tràm cũng muốn được như vậy. Tràm giảm cân, thay đổi bản thân không phải vì bất kì ai, mà trước hết là để bản thân xinh đẹp. Khi bạn xinh đẹp, bạn sẽ vui vẻ. Khi bạn vui vẻ, bạn sẽ làm cho tất cả những người xung quanh đều hạnh phúc”, Hương Tràm cho biết.

 

Ngoài việc khoe vóc dáng đang mơ ước, Hương Tràm còn để lộ hình xăm mới nhất của cô với dòng chữ Latin “De Integro”. Cụm từ này có nghĩa “Again from the start”, tạm dịch là "Lại một sự khởi đầu mới" và nhiều người cho rằng hình xăm này còn có ý nghĩa đánh dấu một dấu mốc nào đó trong cuộc sống hoặc âm nhạc của Hương Tràm.

Sau thành công của “Live show Hộp thư số 1”, Hương Tràm dành thời gian để đi du lịch và nghỉ ngơi. Hình ảnh mới nhất được Hương Tràm chia sẻ khiến người hâm mộ thích thú.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang