Lệ Quyên chia sẻ tính cách đặc biệt của con trai, tiết lộ quan điểm dạy con hậu ly hôn khiến ai nấy đều khen văn minh

Ca sĩ Lệ Quyên thừa nhận con trai sở hữu nhiều tính cách giống y hệt mẹ.

Thời gian gần đây, dư luận liên tục quan tâm đến câu chuyện đằng sau vụ ly hôn giữa Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy. Ở thời điểm hiện tại, theo nhiều đồn đoán thì cả 2 đã có "tình mới" và nhận nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả.

Trước khi "đường ai nấy đi", trong 10 năm chung sống, cặp đôi này đã có 1 cậu con trai kháu khỉnh tên là Lê Kỳ Anh (hay còn gọi là bé Bo). Và cậu bé cũng luôn nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lệ Quyên vừa đăng tải bức tâm thư nhắn gửi đến con trai, đi kèm là hình ảnh selfie vô cùng tình cảm với quý tử.

Lệ Quyên chia sẻ tính cách đặc biệt của con trai, tiết lộ quan điểm dạy con hậu ly hôn khiến ai nấy đều khen văn minh - Ảnh 1.

Ca sĩ Lệ Quyên và con trai Kỳ Anh

Cụ thể, giọng ca Sầu Tím Thiệp Hồng viết: "Nhanh quá con trai của mẹ! Giờ mẹ được nhõng nhẽo bên cạnh chàng rồi. Con giống mẹ nhất là sự mạnh mẽ, độc lập và cực kỳ rõ ràng, cái gì ra cái đó, hiểu chuyện và biết phân biệt đúng sai.

Con nhạy cảm nhưng lại không hề uỷ mị... Đại lâm mộc của mẹ sẽ luôn là cây cổ thụ che chở cho thạch lựu mộc mong manh là mẹ con nhỉ".

Đáng chú ý, trong bài viết cô cũng hé lộ cách dạy con của mình khá nghiêm khắc. Bởi lẽ, cô mong muốn bé Kỳ Anh được trở thành một người đàn ông "đúng nghĩa": quân tử, bao dung, biết yêu thương mọi người, nhất là người phụ nữ của mình sau này. "Và tất nhiên rồi, mọi người đều yêu con", Lệ Quyên nhắn gửi.

Bài đăng của Lệ Quyên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã để lại những lời khen cho cách dạy con của nữ ca sĩ dù có phần nghiêm khắc với bé. Thế nhưng như vậy sẽ giúp Kỳ Anh ngày càng khôn lớn, trưởng thành và là người "đàn ông" cho mẹ dựa vào. Bên cạnh đó, một số khác lại nhận xét rằng, bé Kỳ Anh ngày càng khôn lớn, thông minh và giỏi giang.

Lệ Quyên chia sẻ tính cách đặc biệt của con trai, tiết lộ quan điểm dạy con hậu ly hôn khiến ai nấy đều khen văn minh - Ảnh 2.

Bí quyết dạy con của Lệ Quyên: Là người bạn thân nhất của con

Nhận xét về con trai của mình, Lệ Quyên cho rằng, Kỳ Anh là một người có tính cách không quá nghịch ngợm hay quậy phá, luôn sống có kỷ luật và ngoan ngoãn từ bé. Cô cho hay, bản thân luôn quan niệm cha mẹ mỗi thời có một cách dạy con khác nhau.

Theo đó, nếu thuở xưa bố mẹ cô dạy con vô cùng khắt khe (dù chưa bao giờ dùng đòn roi) thì thời điểm hiện tại, Lệ Quyên vẫn sẽ giữ nguyên những giá trị đạo đức, lễ nghĩa... mà mẹ cô đã dạy để áp dụng cho con trai nhưng theo cách mềm mỏng hơn.

Hậu ly hôn với doanh nhân Đức Huy, ca sĩ Lệ Quyên cũng cho biết thêm, cô và chồng cũ luôn vui vẻ, thống nhất trong việc dạy con. "Con là người đàn ông thì phải biết tự bảo vệ mình, đừng bị ảnh hưởng bởi những thứ xung quanh, phải sống với con đường của mình. Năm nay con 10 tuổi rồi, con phải hiểu được giá trị của mẹ, giá trị của bố và những người xung quanh là như thế nào, phải biết để trong đầu cái gì, bỏ khỏi đầu cái gì, đừng bao giờ bị ảnh hưởng bởi những người xung quanh", Lệ Quyên từng tâm sự.

Ngoài ra, cô luôn là người chủ động bình thường hóa mọi câu từ, thái độ, cử chỉ dành cho chồng cũ. "Tôi không thay đổi bất cứ câu từ, thái độ gì trước mặt con kể từ khi vợ chồng tôi ly hôn. Tất cả mọi thứ đều có thể thay đổi, nhưng ba và mẹ không bao giờ thay đổi. Mình phải là người hiểu đúng thì mới giúp con mình. Nếu tôi cũng chông chênh thì làm sao mọi thứ vững vàng", nữ ca sĩ chia sẻ.

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/le-quyen-chia-se-tinh-cach-dac-biet-cua-con-trai-tiet-lo-quan-diem-day-con-hau-ly-hon-khien-ai-nay-deu-khen-van-minh-162212901125956746.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang