Leon - Lisa nhà Hồ Ngọc Hà làm gì mà bị mẹ nói "suốt ngày nhặt lá đá ống bơ"?

Hai nhóc tỳ sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà có lúc thì khiến mẹ bật cười vì những hành động ngô nghê, có khi thì làm mẹ 'tan chảy' vì những khoảnh khắc tình cảm.

Leon và Lisa nhà Hồ Ngọc Hà là hai em bé dù làm gì cũng khiến mọi người thích thú và mang đến nguồn năng lượng vui vẻ. Ngay cả những hoạt động thường ngày của cặp sinh đôi cũng thu hút nhiều tương tác trên mạng xã hội.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ một thói quen vào mỗi buổi sáng của Leon và Lisa là đi dạo quanh khu nhà. Hai nhóc tỳ giờ đây đã có thể tự đi khá vững, không cần người lớn phải hỗ trợ. Nhưng khi Hà Hồ đi theo các con thì thấy Lisa và Leon rất thích chơi với những chiếc lá rụng ở vỉa hè, cô còn hài hước miêu tả các con của mình "suốt ngày nhặt lá đá ống bơ quanh khu nhà". Những hành động ngô nghê của hai nhóc tỳ quả thật vừa đáng yêu và vừa khiến mọi người bật cười.

 
 

Khoảnh khắc "nhặt lá đá ống bơ" của Leon và Lisa được Hà Hồ tiết lộ

Không chỉ mang đến niềm vui mỗi ngày cho mẹ, Leon và Lisa còn có những khoảnh khắc tình cảm với nhau rất ngọt ngào khiến Hồ Ngọc Hà "tan chảy". Cặp chị em sinh đôi thường xuyên tranh giành đồ chơi của nhau nhưng thỉnh thoảng vẫn chủ động ôm nhau, hôn má nhau siêu cưng.

 
 
 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang