Loạt ảnh cực xinh của bốn tiểu công chúa ở showbiz Việt

(lamchame.vn) - Trên trang cá nhân, hội bỉm sữa showbiz Việt chăm khoe hình con khiến dân tình xuýt xoa vì độ đáng yêu của các nhóc tỳ. Cạnh đó, các ông bố bà mẹ còn chia sẻ kinh nghiệm nuôi dạy con khiến hội mẹ bỉm thích thú.

Vào những ngày cận kề năm mới, hội bỉm sữa showbiz khoe đồ sắm Tết cho các con trên trang cá nhân thu hút hàng nghìn lượt like, hàng trăm lượt bình luận khen ngợi độ kháu khỉnh, đáng yêu của các bé. Không những thế, những vlog chia sẻ bí kíp nuôi dạy con khiến các bà mẹ khác không khỏi trầm trồ chia sẻ ngay về để áp dụng cho con.

Không những thế, cộng đồng mạng còn ưu ái gọi bé Mì Mí nhà ca sĩ Ngọc Mai, bé Cún nhà Tú Vi, bé Minh Hà nhà ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và bé Bông nhà Lê Phương là bốn tiểu công chúa của showbiz Việt vì độ đáng yêu, xinh xắn của các bé.

 

 

Tú Vi chia sẻ về công chúa nhỏ trên trang cá nhân: “Người mẫu nhí của mẹ dạo này thấy thương lắm các cô chú ơi, cứ hễ mẹ nhờ Cún chụp hình cho mẹ là toe toét cười thế này nè. Mẹ biết em Cún thương mẹ dữ lắm nên lúc nào cũng sẵn sàng làm ‘mẫu’ cho mẹ”.

Mẫu nhí của nhà Tú Vi luôn tươi cười trước ống kính. Bé còn thích thú tạo dáng với chú thỏ bông màu xanh và điệu đà tô son môi đỏ. Bên dưới bài post, không ít người hâm mộ bình luận khen ngợi nét ngây thơ và trong sáng của bé Cún.

 

 

Công chúa Minh Hà của nhà ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương hiếu động và tinh nghịch khi cùng ba mẹ quay vlog. Khán giả bình luận khen ngợi những bức ảnh xinh xắn của Minh Hà: “Trộm vía công chúa chập chững bước đi thật đáng yêu”, “Nhìn bé là biết được gia đình chăm sóc chu đáo thế nào rồi”…

 

 

Lê Phương và công chúa Bông cũng hào hứng sửa soạn quần áo chuẩn bị chụp hình Tết. Dù còn rất nhỏ nhưng Bông đã tỏ vẻ thích thú khi tương tác cùng camera và trở thành người bạn đồng hành trong các vlog của mẹ Phương.

 

 

Nàng tiểu công chúa Mì Mí nhà ca sĩ Ngọc Mai cũng đang ở độ tuổi phát triển nên rất hiếu động. Chị và bé Mì Mí đang chuẩn bị chụp bộ ảnh Tết sao cho thật lung linh và quan trọng là công chúa cũng yêu thích. Chị cũng chia sẻ trợ thủ để giúp bé Mí thoải mái Mí tạo dáng để những lúc em xoay qua xoay lại không tạo nên vết hằn đỏ trên làn da mỏng mịn.

“Nhìn bé Mí rạng rỡ chưa kìa”, “Yêu 2 mẹ con quá, chỉ mình xin bí quyết giúp da không hằn đỏ với”, “Bé Mí xinh quá”… là những bình luận bên dưới của người hâm mộ.

Huggies vừa qua đã dành tặng phần quà là Hộp Đệm Mây 4 Chiều cho các cục cưng của làng showbiz Việt trải nghiệm. Hộp quà đáng yêu bao gồm chú thỏ bông mềm mại, khăn tắm bé organic, bao đầu gối và tã Huggies cải tiến mới có lót đệm êm mềm. Đây đều là những vật bất ly thân đối với các bé đang trong độ tuổi phát triển này.

 

 Điểm đặc biệt của hộp quà chính là sản phẩm Tã quần Huggies Đệm Mây 4 Chiều với lớp đệm được thiết kế ở những vị trí tiếp xúc với da bé gồm lưng, bụng và hai bên đùi, bảo vệ bé yêu thoải mái vận động không lo để lại vết hằn đỏ trên da. Bên cạnh đó, với tính năng thấm hút khô thoáng từ 1000 phễu trải đều trên mặt tã sẽ giúp bé có vận động thỏa thích mà không lo tràn tã.

Các mẹ cũng có thể chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của con khi sử dụng tã quần Huggies đệm mây 4 chiều với hashtag #HuggiesVietNam #ĐệmMây4Chiều

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang