Loạt quán cafe mới cực hợp để hẹn hò Valentine ở TP.HCM: Có bánh thơm, nước ngon, ngồi chill cùng nhau là hết ý!

Hò hẹn Valentine theo những phong cách cafe hoàn toàn khác nhau, bạn đã thử chưa?

Nhiều người nghĩ cứ hẹn hò "bồ bịch" là phải dẫn nhau vào các quán bar pub "đèn mờ", ăn đồ Âu sang chảnh thì mới hợp. Trên thực tế, khá nhiều quán cafe có thể trở thành chốn gặp gỡ lý tưởng trong đêm Valentine với không gian không quá xô bồ, menu bánh nước ngon và phù hợp với những cặp đôi thích chụp hình sống ảo.

Dưới đây chính là vài địa chỉ cafe đang "làm mưa làm gió" trên bản đồ sống ảo của giới trẻ TP.HCM.

1. Sori Cafe & More

Địa điểm đầu tiên là một căn biệt thự tông trắng được thiết kế theo lối kiến trúc Pháp lãng mạn, cổ điển. Không chỉ đơn thuần là nơi để ngồi tâm tình hay họp mặt, cách decor tại Sori còn khiến khách có cảm giác như đang tham quan một phòng triển lãm.

Đắt giá nhất ở quán có lẽ là khu hồ bơi với vườn cây đậm phong cách tropical ở bên dưới. Ngồi hò hẹn trong không gian này, cứ ngỡ như mình đang lạc giữa trời Âu thu nhỏ.

Loạt quán cafe mới cực hợp để hẹn hò Valentine ở TP.HCM: Có bánh thơm, nước ngon, ngồi chill cùng nhau là hết ý! - Ảnh 1.

(Ảnh: @utcunggg)

Loạt quán cafe mới cực hợp để hẹn hò Valentine ở TP.HCM: Có bánh thơm, nước ngon, ngồi chill cùng nhau là hết ý! - Ảnh 2.

(Ảnh: @utcunggg)

Loạt quán cafe mới cực hợp để hẹn hò Valentine ở TP.HCM: Có bánh thơm, nước ngon, ngồi chill cùng nhau là hết ý! - Ảnh 3.

(Ảnh: @utcunggg)

Loạt quán cafe mới cực hợp để hẹn hò Valentine ở TP.HCM: Có bánh thơm, nước ngon, ngồi chill cùng nhau là hết ý! - Ảnh 4.

(Ảnh: @utcunggg)

Loạt quán cafe mới cực hợp để hẹn hò Valentine ở TP.HCM: Có bánh thơm, nước ngon, ngồi chill cùng nhau là hết ý! - Ảnh 5.

(Ảnh: @utcunggg)

Địa chỉ: 20 Tú Xương, Quận 3

Giờ mở cửa: 7h - 22h

2. Bơ By Butterman

Hò hẹn Valentine trong một tiệm bánh nước bé xinh quả là ý tưởng không tồi với những cặp đôi yêu thích sự đơn giản. Đâu cần cứ phải là rượu Tây, cocktail thì mới tạo nên một buổi gặp gỡ hoàn hảo? Ở Bơ, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy bánh thơm, nước ngon và đặc biệt là một không gian trò chuyện với nhiều góc ngồi riêng tư, những vườn cây xanh mướt.

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

(Ảnh: @quizxtran)

Địa chỉ: 166/4A Thích Quảng Đức, Quận Phú Nhuận

Giờ mở cửa: 9h - 22h

3. Chidori - Coffee In Bed

Hẹn hò Valentine… trên giường, khoan khoan đừng nghĩ bậy! Nghe thì có vẻ hơi nhạy cảm nhưng thực chất đây lại là ý tưởng không tồi cho các cặp đôi thích không gian riêng tư với bánh nước ngon phục vụ "tận răng". Quán cafe theo mô hình độc đáo này hiện có rất nhiều chi nhánh tại TP.HCM. Nhiều nơi còn có cả không gian ngồi bên ngoài nếu bạn không thích ngồi trong những kén ngủ.

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

(Ảnh: @hukha.foodaholic, @aroundsaigon.withus, @chidori.vn, @bearbrickbtws)

Địa chỉ:

- 796 Sư Vạn Hạnh, Quận 10

- 191 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1

- 06 Hoa Cau, Quận Phú Nhuận

- 25 Lam Sơn, Quận Tân Bình

Giờ mở cửa: 8h - 23h

4. Bakes Saigon

Thêm một tiệm bánh nước xinh xắn mà các cặp đôi có thể tham khảo cho đêm hẹn Valentine lãng mạn. Quán được thiết kế theo tone đen xám tinh tế, sử dụng kính từ ngoài vào trong tạo cảm giác khá sang trọng. Điểm trừ duy nhất chính là có khá ít chỗ ngồi, thế nên nhớ check kỹ trước khi đến nhé!

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

(Ảnh: @quizxtran)

Địa chỉ: 47B Trần Cao Vân, Quận 3

Giờ mở cửa: 8h - 22h

5. Toose Coffee

Hẹn hò Valentine trên một… chuyến tàu, đã bao giờ bạn thử chưa? Hiếm ai ngờ ngay giữa lòng TP.HCM lại có quán cafe với thiết kế quá độc lạ, lấy cảm hứng từ mô hình tàu điện ở nước ngoài với tone trắng - xanh chủ đạo. Nếu không thích ngồi ở đây, bạn có thể kiếm nhiều góc xinh xắn khác tại quán. Địa điểm này hot tới nỗi Ngọc Trinh cũng phải check-in thì bạn hiểu rồi đó!

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

(Ảnh: @ahhkaa___, @x____gum, @nhiee.811)

Địa chỉ: 489/24/7A Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận

Giờ mở cửa: 8h - 22h

6. CỘI Saigon

Là quán nước có khởi nguồn từ Đà Lạt, khi vào tới TP.HCM, CỘI trở thành điểm hò hẹn lý tưởng cho những ai yêu thích không gian hoài cổ với nhạc jazz chạy bằng đĩa than. Được biết, quán cũng vừa đưa nhiều món cocktail và đồ uống có cồn khác vào menu mới. Không còn gì lý tưởng hơn cho một buổi hẹn hò ấm cúng đêm Valentine bạn nhỉ?

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

(Ảnh: @quizxtran)

Địa chỉ: Lầu 1, 77 - 79 Lý Tự Trọng, Quận 1

Giờ mở cửa: 8h - 21h

 

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/loat-quan-cafe-moi-cuc-hop-de-hen-ho-valentine-o-tphcm-co-banh-thom-nuoc-ngon-ngoi-chill-cung-nhau-la-het-y-161221402000018357.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang