Noel năm nay không muốn chen lấn ở nơi quá đông người thì đây là những địa điểm lý tưởng lại còn decor đỉnh đến ngỡ ngàng!

Dưới đây là những quán cà phê ở Sài Gòn, Hà Nội cho bạn những bức hình sống ảo. Nếu chưa biết đi đâu vào mùa Giáng sinh này thì bạn có thể tham khảo.

Đến hẹn lại lên, một mùa Noel nữa đang tới. Dù Noel năm nay không được nô nức đi dạo khắp phố phường hoà cùng dòng người một cách thoải mái như những năm trước nhưng đường phố, quán xá vẫn trang trí Noel chẳng thua kém gì.

Dưới đây là những quán cà phê ở Sài Gòn, Hà Nội cho bạn những bức hình sống ảo. Nếu chưa biết đi đâu vào mùa Giáng sinh này thì bạn có thể tham khảo.

4 quán cà phê Sài Gòn trang trí với những cây thông khổng lồ, không gian sang chảnh

Khóm Tea and Coffee 

Quán cà phê nằm trên con đường Trần Quý Khoách thường xuyên thay đổi concept trang trí vào các dịp lễ lớn trong năm như Trung thu, Tết, Halloween...

 
 
 
 

Ảnh: Huy Văn Phan. 

Từ đầu tháng, nhiều bạn trẻ chia sẻ hình ảnh check-in mùa Giáng sinh sớm. Với mặt tiền rộng và trang trí chỉn chu với cây thông Noel khổng lồ, hoa tuyết, nơi này dễ dàng thu hút thực khách qua lại. Bên trong quán rộng nhưng chỉ bố trí một góc chụp ảnh nhỏ ở lối ra vào.

 
 

Ảnh: @tuyet.maiiiiii, @bichbb.

Sài Gòn, Hà Nội tràn ngập không khí Giáng sinh, nhiều quán cà phê trang trí rực rỡ, hoành tráng  - Ảnh 3.
 

Thiết kế theo phong cách vintage với những decor bằng tre, nứa, mây, gỗ và hoa lá là chủ yếu. Quán cafe được trang trí phong cách cổ điển, từ trần nhà đến mọi góc xung quanh được trang trí bằng đèn led vàng, khăn trải xếp hình mang đến không gian ấm áp, sang trọng. 

Địa chỉ: Đường Trần Quý Khoách, quận 1, TP.HCM.

Giá: 50.000 - 80.000 đồng/món.

High Tea - Cafe

Một quán trà chiều nằm trong khách sạn 5 sao trên đường Ngô Thời Nhiệm là địa điểm bạn có thể ghé đến vào mùa Giáng sinh năm nay. Quán đã trang trí Noel từ rất sớm với nhiều góc khác nhau. 

 
 

Ảnh: @baongoctrannn, @hongvannn.

Không gian quán được trang trí tràn ngập không khí Giáng sinh. Nguồn: @nini.nguyet.

Quán cũng khá vắng nên việc chụp ảnh có thể rất dễ dàng. Tuy nhiên đồ uống ở đây khá đắt và bán theo set gồm đồ uống (có thể là trà hay cà phê tuỳ bạn lựa chọn) và bánh. Đồ ở đây được trang trí rất bắt mắt phù hợp với không khí Giáng sinh. Và thêm nữa là quán chỉ cho phép mặc một bộ đồ để chụp ảnh. 

Địa chỉ: Đường Ngô Thời Nhiệm, quận 3, TP.HCM.

Giá: 550.000 - 800.000 đồng/set.

Gem Cafe

Quán nằm trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1, bước vào đây bạn sẽ ngập tràn trong không khí lung linh của mùa lễ hội. Tại đây sử dụng ánh đèn vàng lung linh tạo cảm giác ấm cúng. Đặc biệt quán trang trí bằng một loạt những cây thông cho thực khách thưởng thức như đang trong rừng thông.

Sài Gòn, Hà Nội tràn ngập không khí Giáng sinh, nhiều quán cà phê trang trí rực rỡ, hoành tráng  - Ảnh 6.

Ảnh: @quanbi.

 
 
 
 

Ảnh: Linh Ta.

Chỗ ngồi ở đây khá riêng tư, phù hợp cho những buổi hẹn hò các cặp đôi vào đêm Giáng sinh. Ngoài ra, quán còn phục vụ các món ăn, tiệc buffet. 

 
 
 
 

Ảnh: @danvy0406, @ngocdibeauty, @van.pnt, @ptqn_nqt.

Địa chỉ: Đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1, TP.HCM.

Sik Dok Fook Coffee

Chủ nhân của quán cà phê trên là diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. Quán cà phê này nằm trong tòa nhà có nhiều tầng nhưng diện tích vô cùng thoáng và rộng rãi. Hiện tại, quán được trang trí rất hoành tráng mang không khí giáng sinh với tông màu trầm ấm chuẩn hiện đại. 

 
 

Quán mới khai trương thu hút đông đảo thực khách và các TikToker. Theo như nhiều nhận xét đánh giá thì đồ uống ở đây khá rẻ, không gian quán thì siêu xịn.

 
 
 

Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, quận 5, TP.HCM.

Giá: 40.000-80.000 đồng/món.

3 toạ độ cà phê sống ảo cực xịn sò để chụp Noel ở Hà Nội

Oromia Coffee & Lounge

Quán có khoảng sân rộng, từ ngoài cổng vào bạn sẽ thấy một không khí giáng sinh tràn ngập. Oromia vốn dĩ là một căn biệt thự 2 tầng nên có diện tích rất rộng, với 1001 góc check in siêu chất lượng, pha trộn giữa phong cách cổ điển và hiện đại.

Sài Gòn, Hà Nội tràn ngập không khí Giáng sinh, nhiều quán cà phê trang trí rực rỡ, hoành tráng  - Ảnh 8.

Góc check-in thu hút đông đảo giới trẻ tại quán. Ảnh: @thesunsetshinebright.

Nội thất trong quán mang tone màu cơ bản là nâu gỗ, mang đến cảm giác ấm áp dễ chịu. Các chi tiết đặc trưng Giáng sinh như cây thông, lò sưởi lớn và những món quà rực rỡ được sắp xếp vô cùng tỉ mỉ, hợp lý, mang đến không khí lễ hội vui tươi. Chính vì trang trí quá đẹp nên quán đã nhận được sự quan tâm của đông đảo giới trẻ Hà thành, dù xa nhưng nhiều bạn vẫn lặn lội đến chụp ảnh bằng được. 

 
 
 

Ảnh: @dieuenng.xxan, @mabupham, @n.o.a.h.

Sài Gòn, Hà Nội tràn ngập không khí Giáng sinh, nhiều quán cà phê trang trí rực rỡ, hoành tráng  - Ảnh 10.

Ảnh: @thaohg.298.

Địa chỉ: Đường Ngô Văn Sở, Hoàn Kiếm, Hà Nội. 

Giá: 60.000-120.000 đồng/món.

Xofa Cafe

Sài Gòn, Hà Nội tràn ngập không khí Giáng sinh, nhiều quán cà phê trang trí rực rỡ, hoành tráng  - Ảnh 11.
 

Quán được mệnh danh có không gian đẹp nhất nhì Hà Nội. Xofa cafe được tạo chủ yếu từ gạch và gỗ tạo cảm giác ấm cúng. Không gian cực chill khiến bạn tận hưởng những ngày cuối năm thật ý nghĩa.

 
 

Mỗi mùa Giáng sinh đến quán lại trang trí rất đẹp với cây thông, cành thông, vòng nguyệt quế, cam khô... Hòa cùng tông màu trầm tối cùng không gian trang trí tràn ngập Noel tựa như bạn đang bước vào một ngôi nhà cổ ở châu Âu vậy. Tuy nhiên quán khá đông tại giờ cao điểm thì có khả năng hết chỗ.

 
 

Địa chỉ: Đường Tống Duy Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Giá: 60.000-150.000 đồng/món.

Intercontinental Landmark 72

Sài Gòn, Hà Nội tràn ngập không khí Giáng sinh, nhiều quán cà phê trang trí rực rỡ, hoành tráng  - Ảnh 14.
 

Với tầm nhìn bao trọn thành phố Hà Nội cùng không gian sang trọng đẳng cấp, Intercontinental luôn là địa điểm được hội chị em tìm đến. Quán trà bánh được trang trí không khí Giáng sinh từ rất sớm với cây thông khổng lồ.

 
 
 
Sài Gòn, Hà Nội tràn ngập không khí Giáng sinh, nhiều quán cà phê trang trí rực rỡ, hoành tráng  - Ảnh 16.
 

Set trà chiều đáng đồng tiền bát gạo, mùa lễ hội này các loại bánh đều được trang trí hình Noel bắt mắt. Không gian quán rộng rãi, rất riêng tư. Tuy nhiên nơi đây lại khá xa trung tâm thành phố.

Địa chỉ: Tòa nhà Keangnam Hanoi LandMark, Cầu Giấy, Hà Nội.

Giá: 500.000-700.000 đồng/set.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang