Lựa Chọn Sim Phong Thủy Không Thể Bỏ Qua Những Quy Tắc Sau?

(lamchame.vn) - Sim phong thủy hiện nay đang được rất nhiều người lựa chọn vì đơn giản nó luôn khiến cho con người ta cảm thấy yên tâm hơn về mặt tinh thần, và khi tinh thần được thoải mái, thư giãn thì lúc này bạn có thể tự tin hơn thực hiện những công việc, để đạt được mục đích ban đầu mà mình đã đề ra.

Một chiếc sim phong thủy luôn ẩn chứa khá nhiều bí mật vì đây là một ý nghĩa vô hình, vô dạng chúng ta không thể nào nắm bắt được hết khi chưa tìm hiểu kỹ, mà nhiều khi ngay cả những chuyên gia phong thủy cũng vẫn chưa hiểu hết được những vấn đề này đấy, vì thế mà để chiếc sim phát huy được hết công dụng của mình thì bạn cần phải lựa chọn một cách chuẩn xác nhất. Có một số nguyên tắc đặc biệt khi chọn sim phong thủy tuyệt đối bạn không nên bỏ qua. Nếu chưa biết đó là nguyên tắc gì thì hãy để Kho sim 24h nói cho bạn biết, cùng theo dõi nội dung bài viết dưới đây nhé.

Tại sao cần phải lựa chọn sim phong thủy theo đúng nguyên tắc

Việc làm này sẽ giúp mang lại khá nhiều những lợi ích khác nhau cho người dùng mà ở đó chúng ta cần phải tìm hiểu thật kỹ lưỡng và có được những giá trị tốt đẹp nhất cho người dùng nữa nhé. Ở đây có thể kể ra như:

Khi mua sim số đẹp phong thủy cần chọn theo đúng nguyên tắc

  • - Khi đã nắm bắt được nguyên tắc lựa chọn sim phong thủy bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm cho mình một chiếc sim thích hợp nhất.

  • - Chiếc Sim Số Đẹp này sẽ mang đến những may mắn, tài lộc và thuận lợi cho người dùng để từ đó giúp cho con người ta tự tin hơn trong cuộc sống, trong công việc để nỗ lực vượt qua khó khăn đi đến với thành công trong tương lai, đạt được mục đích mà mình đã đề ra.

  • - Chiếc sim tuân thủ nguyên tắc sẽ luôn phát huy được hết giá trị của mình để đem lại những điều tốt nhất cho người dùng sim số đẹp.

Với những điều này chắc chắn bạn đã biết được điều cần thiết khi phải lựa chọn sim số đẹp phong thủy đúng theo nguyên tắc rồi phải không nào? Và hãy nhớ là khi lựa chọn tuyệt đối không được bỏ qua những quy tắc phổ biến dưới đây nhé.

 Những nguyên tắc phổ biến để lựa chọn sim phong thuỷ hiện nay là gì?

Tính 3-4 số điện thoại cuối

Đây dường như là một cách tính truyền thống có rất nhiều người đã áp dụng cách tính này để xem xét xem chiếc Sim Phong Thủy của mình liệu có đẹp hay không? Có mang lại ý nghĩa phong thủy tốt hay không? Mỗi con số, mỗi cách tính đều mang một ý nghĩa riêng biệt chính vì thế mà bạn có thể thoải mái lựa chọn cho riêng mình được một chiếc sim hợp phong thủy theo cách tính như trên nhé.

Không thực hiện xét mệnh của sim

Ngũ hành được sinh ra để con người biết mệnh của mình, để điều chỉnh và áp dụng những yếu tố tương sinh và bình hòa của Ngũ hành – Phong thủy để cải thiện cuộc sống của mình. Giúp cuộc sống trở lên thuận lý và viên mãn hanh thông hơn. Tương tự như vậy khi xét Sim Phong thủy, người ta cũng cần phải xét mệnh của Sim, điều này tương ứng với các con số và để đánh giá chính xác con số đó thuộc mệnh gì, thì cần có công thức xác định cụ thể.

Sim phong thủy theo ngũ hành

Dựa vào những con số may mắn theo từng mệnh

Mỗi con số thích hợp theo mệnh sẽ mang lại một giá trị tốt lành cho người dùng, chiếc sim này mặc dù có thể không quá đắt đỏ nhưng nếu như ẩn chứa những con số tương thích với vận mệnh của bạn thì việc nó đem đến 1 ý nghĩa phong thủy tốt, may mắn, tài lộc là điều hoàn toàn có thể xảy ra nhé.

  • - Mệnh kim hợp với các số: 0, 2, 5, 6, 7, 8

  • - Mệnh mộc hợp với các số: 1, 3, 4

  • - Mệnh thủy hợp với các số: 1, 6, 7

  • - Mệnh hỏa hợp với các số: 3, 4, 9

  • - Mệnh thổ hợp với các số: 0, 2, 5, 8, 9

Tính quẻ hỗ và quẻ biến của Sim phong thủy

Trật tự một dãy số trong sim là không thay đổi. Nên khi gieo quẻ cho Sim số chúng ta chỉ nên xét ở quẻ Chính. Phương pháp gieo quẻ cho Sim số áp dụng nguyên tắc gieo quẻ của Kinh Dịch, sở dĩ khi gieo quẻ Kinh Dịch lại có thể xét xét được cả quẻ Chính, quẻ Hỗ và quẻ Biến là bởi vì các đại lượng như Giờ, Ngày, Tháng, Năm là những đại lượng có sự biến thiên và mang tính nguyên tắc động tâm chặt chẽ khi luận giải.

Gieo quẻ Kinh dịch cho Sim số, áp dụng 1 công thức duy nhất là lấy tổng 5 số đầu chi tám và 5 số cuối chia tám để từ đó, tổng kết quẻ Thượng, quẻ Hạ để ra quẻ Chính. Và kết quả được đưa ra, quý vị hoàn toàn có thể tra cứu được có đúng quẻ đó hay không.

Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm và lựa chọn chiếc sim phong thủy cho riêng mình thì tuyệt đối không nên bỏ qua địa chỉ Kho sim 24h nhé.

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN VIỄN THÔNG 24H

MST: 3502271760 Cấp Ngày: 29/12/2014

Website: www.Khosim24h.com

Tel: 0902.24.24.24 - 0912.24.24.24 - 0986.24.24.24

Hà Nội: 258 Lương Thế Vinh – Trung Văn – Nam Từ Liêm - Hà Nội (Tòa Housinco Phùng Khoang – Khu Đô Thị Phùng Khoang)

Hồ Chí Minh: 950 Trường Sa – P.13 - Quận 3 – TP Hồ Chí Minh

Vũng Tàu: 1379 Võ Văn Kiệt – TP Bà Rịa - Tỉnh BRVT

Cùng hệ thống Đại Lý & CTV khắp 63 tỉnh thành trên cả nước!

 

 

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang