Lý do khiến các mỹ nhân showbiz phải ghen tị với đôi chân điểm 10 của Hoa hậu Mai Phương Thúy

(lamchame.vn) - Showbiz quả là không hiếm chân dài nhưng có lẽ chỉ có Mai Phương Thúy là người duy nhất có đôi chân điểm 10. Dù cô chỉ cao m79 tuy nhiên với đôi chân quá dài so với tỷ lệ lưng, vòng 1 và vòng 3 lại khá to nên Mai Phương Thúy hiện vẫn khiến nhiều mỹ nhân, thậm chí là các Hoa hậu khác ghen tị về đôi chân hoàn hảo của mình.

Mai Phương Thúy từng tiết lộ rằng đo nhân trắc học đôi chân cô được 10 điểm. Đây là điều khá hiếm hoi bởi thi nhân sắc học hình thể của các kỳ thi hoa hậu thường rất khắt khe. Thường thì được cái nọ sẽ mát cái kia. Hầu hết các chân dài khi bước chân vào vòng thi này đều có lý do nào đó khiến cho đôi chân chỉ đạt điểm khá hoặc cùng lắm là 8 điểm.

Mai Phương Thúy sở hữu đôi chân nuột nà xứng đáng được 10 điểm

Còn với Mai Phương Thúy thì lại khác. Chỉ số nhân trắc được xác định thông qua các số đo cụ thể như: cao đứng, cao ngồi, cân nặng, vòng ngực, vòng eo, vòng mông, vòng cánh tay, vòng đùi... một cách rất chi li. Để có được số đo chính xác nhất, khách quan nhất, chân được kiểm tra 5 điểm chạm để xác định đôi chân thẳng đẹp. Cụ thể thì các người đẹp sẽ phải đứng trong tư thế 2 bàn chân khép vào nhau thì giữa hai đùi phải là đường kẻ chỉ, bắp chân, mắt cá chân, khớp ngón cái phải chạm nhau hay chân dài phải đi liền với mông cong, bắp chân cao, thuôn...Và không có nhiều người vượt qua được những yêu cầu khắt khe này để đạt điểm giỏi như Mai Phương Thúy.

Đôi chân đẹp không tì vết của Hoa hậu họ Mai

Để biết được tỷ lệ đôi chân, ban tổ chức sẽ lấy chiều cao đứng trừ đi chiều cao ngồi, chia cho chiều cao ngồi nhân với 100. Nếu kết quả trên rơi vào khoảng 70-100, trong đó từ 70-84,9 là chân ngắn, 85 đến 89,9 là chân vừa, còn trên 90 là chân dài. Và đôi chân của hoa hậu Mai Phương Thúy là 92-93 – 1 chỉ số khiến nhiều người thật sự bất ngờ. Vì vậy không còn nghi ngờ gì cô chính là người có đôi chân đẹp nhất Việt Nam.

Và quả không quá khi nói rằng chính đôi chân thon dài thẳng tắp, nuột nà là một trong những lợi thế đáng gờm thu hút nhất của Hoa hậu Việt Nam 2006, giúp cô luôn nổi bật giữa dàn mỹ nhân ở mọi lúc, mọi nơi, trong mọi loại trang phục. Có lẽ vì thế Mai Phương Thúy rất chăm chỉ diện những trang phục để có thể khoe trọn vẹn lợi thế này của mình.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang