Những chiếc áo phản chủ khiến chân dài showbiz Việt khốn đốn

(lamchame.vn) - Là người của công chúng, những ngôi sao phải chấp nhận sống trong sự xét nét của công chúng. Chỉ cần một thay đổi bất thường là có thể đi cùng hàng loạt tin đồn kém hay ho.

Điều mà các Sao nữ sợ nhất có lẽ là tin đồn về bầu bí khi mà sự thực thì không phải như vậy. Không có lửa làm sao có khói, đôi khi tin đồn xuất phát từ chính cách ăn mặc của các chân dài mà ra.

Có lẽ vì quá quen với việc các người đẹp xúng xính  trong những đầm dạ hội tôn dáng khoe thân triệt để nên bỗng một ngày họ mang một chiếc váy rộng, kiểu tạo dáng che bụng là y như rằng ngay lập tức có tin đồn mang bầu. Đây là kịch bản mà nhiều sao nữ đã gặp phải.

Nhã Phương

Trong đảm hỏi của mình, dù diện chiếc áo dài đỏ duyên dáng và kín đáo nhưng chất liệu bóng lại  càng khiến cho phần bụng dưới của cô có vẻ to lên. Vậy là người ta càng tin rằng có lẽ Nhã Phương đang cưới chạy bầu là có thật.

 

Niềm tin càng có cơ sở khi lật lại những bức ảnh cũ, Nhã Phương cũng có nhiều khoảnh khắc vòng 2 to lên bất thường.

 

Hoặc cô thường xuyên dùng tay hoặc clutch khéo léo che bụng. Mọi hành động đều được quy kết là để đánh lừa ánh mắt của đối phương.

 

Tú Anh

Cũng nằm trong diện bị đặt dấu hỏi liệu có phải là “ăn cơm chiếc kẻng” hay không, Tú Anh cũng từng khốn đốn khi bị khẳng định là chắc chắn có bầu khi cô diện bộ đầm đen rộng trong sinh nhật của Hoa hậu Mai Phương Thúy.

 

Nhưng cũng không trách được dư luận, nhìn những bức ảnh này, Tú Anh trông lên cân thấy rõ.

 

Tuy nhiên thì tất cả chỉ là do chiếc ao có phần cổ bèo cao và vai bồng khiến cho người Tú Anh trở nên tròn hơn mà thôi.

 

Phạm Hương

Mới đây, người đại diện của Phạm Hương cho biết người đẹp đang chữa bệnh tại Mỹ. Thế nhưng dư luận vẫn xôn xao và cho rằng thực chất Hoa hậu sang Mỹ để an thai. Vì trước đó người đẹp đã để lộ ra khoảnh khắc “kém đẹp” khi mặc chiếc váy quá rộng, không phù hợp với vóc dáng khiến người khác cảm thấy nhìn thật giống với bụng bầu 3 tháng.

 

Hari Won

Hari Won có phong cách thời trang ngẫu hứng. Trong khi đó cơ địa của cô rất dễ lên cân. Vì thế với những bộ váy bó và bắt sáng, nhìn vợ Trấn Thành giống như là có bầu thật.

 

 Diện chiếc váy đuôi cá này, Hari không thả thính “bầu bí” mới là lạ.

 

 

Theo tintuconline.com.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang