Lý do vé máy bay giá rẻ Bamboo khiến hành khách “ưng cái bụng”

(lamchame.vn) - Vé máy bay giá rẻ Bamboo đã và đang trở thành lựa chọn của đông đảo hành khách. Cùng tìm hiểu lý do ngay trong bài viết này.

4 Lý do vé máy bay giá rẻ Bamboo khiến hành khách “ưng cái bụng”

Khi nhu cầu đi lại bằng máy bay ngày càng tăng cao thì cũng có thêm nhiều hãng hàng không góp mặt trên thị trường hàng không quốc nội. Một trong số những hãng bay tuy tuổi đời còn non trẻ nhưng lại gây sốt trên diện rộng chính là Bamboo Airways. Ngay cả vé máy bay giá rẻ Bamboo cũng khiến hành khách “ưng cái bụng”. Nguyên nhân là gì?

1. Dịch vụ tốt nhưng giá không cao

Nếu đã quan tâm đến vé máy bay giá rẻ Bamboo, thì chắc hẳn bạn cũng sẽ quan tâm đến chất lượng dịch vụ đi kèm. Một số hãng hãng không giá rẻ đã hạ giá vé bằng cách cắt giảm hoặc hạ thấp chất lượng dịch vụ. Điều đó mang đến những trải nghiệm không mấy hài lòng với hàng khách.

Bamboo luôn khiến hành khách hài lòng từ những điều nhỏ nhất 

Nhưng với Bamboo Airways, có thể thấy với chất lượng dịch vụ mà hãng mang lại, giá vé thực sự vô cùng hợp lý. Hãng bay này cung cấp nhiều hạng vé với các mức giá khác nhau cho hành khách thoải mái lựa chọn. Nhưng điều quan trọng nhất là với mức giá hợp lý ấy, hành khách sẽ được gì?

- Được sử dụng đầy đủ các dịch vụ của hãng từ phòng chờ thương gia; dịch vụ ăn uống; dịch vụ trẻ em đi một mình hay dịch vụ giải trí trên chuyến bay.

- Được phục vụ tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp nhất từ đội ngũ tiếp viên nhà Tre Việt. Hành khách luôn nhận được nụ cười thân thiện của đội tiếp viên từ khi bước lên máy bay đến khi kết thúc chuyến bay.

- Được miễn phí nhiều dịch vụ chất lượng, nhất là suất ăn miễn phí cho mọi hạng vé.

Với phương châm cung cấp dịch vụ tốt nhất kể cả với hành khách lựa chọn vé máy bay giá rẻ Bamboo, Tre Việt xứng đáng với bình chọn “Hãng hàng không dẫn đầu khu vực châu Á”.

Dịch vụ mặt đất hay dịch vụ trên không đều được hành khách đánh giá cao 

2. Quy trình đặt vé và check-in online chiều lòng khách hàng 4.0

Phần lớn hành khách hiện nay đã quá quen với các dịch vụ trực tuyến. Đặt các dịch vụ theo hình thức online giúp họ tiết kiệm nhiều thời gian và công sức. Những người bận rộn, thường xuyên phải di chuyển bằng máy bay đặc biệt thích điều này. Để “chiều lòng” những khách hàng 4.0, Bamboo cung cấp tính năng đặt vé máy bay online và check-in online.  Đặt vé online, giá vé máy bay Bamboo airways thậm chí còn tốt hơn so với mua vé trực tiếp.

Việc làm thủ tục check-in trực tuyến cũng khiến “team Tre Việt” hài lòng không kém. Chẳng phải ra sân bay quá sớm, chẳng phải xếp hàng chờ đợi, check-in trực tuyến trên trang web của hãng hay trên Traveloka chưa khi nào đơn giản đến thế. Bạn có thể check-in trên website của hãng hay trên Traveloka đều được. Ngoài ta, hành khách cũng có thể check-in tự động ở các Kios được bố trí ở sân bay.

Kios check-in tự động của Bamboo Airways 

3. Dễ dàng mua vé máy bay Bamboo giá rẻ

Mua vé máy bay Bamboo giá rẻ có khó không? Câu trả lời là VÔ CÙNG ĐƠN GIẢN. Bạn có thể “canh” các chương trình bán vé máy bay với giá chỉ từ dưới 100k hoặc vài trăm ngàn từ hãng. Nhưng số lượng vé trong những chương trình này siêu ít ỏi. Nên nếu áp dụng song song với cách “săn” vé máy bay giá rẻ Bamboo thì bạn không phải nghĩ ngợi nhiều.

Những hành khách thông thái ngày nay họ biết so sánh giá vé của các hãng và luôn chọn được vé máy bay với giá tốt nhất. Chính vì thấu hiểu điều đó nên hãng trở thành đối tác của Traveloka. Đặt vé máy bay Bamboo trên Traveloka có thể giúp hành khách tiết kiệm đến 50% chi phí. Bởi Traveloka có bạt ngàn ưu đãi giảm giá vé hấp dẫn hàng tuần và vào tất cả các dịp đặc biệt như: Black Friday, trung thu, tết dương lịch, tết âm lịch.

Tìm kiếm vé máy bay giá rẻ siêu dễ với Traveloka 

4. Luôn khiến hành khách hài lòng với dịch vụ miễn phí

Nếu ai đó từng nghĩ dịch vụ miễn phí là dịch vụ kém chất lượng thì họ sẽ phải thay đổi suy nghĩ khi bay cùng Bamboo. Hãng hàng không Tre Việt cung cấp những dịch vụ miễn phí mà các hãng khác trên thị trường không có. Điển hình như miễn phí suất ăn cho mọi hạng vé. Chỉ cần bạn là hành khách trên chặng bay kéo dài hơn 1 tiếng rưỡi là sẽ được miễn phí suất ăn nhẹ. Nếu là hàng khách trên chặng bay kéo dài hơn 2 giờ và bay qua trưa hoặc tối, bạn sẽ được miễn phí suất ăn nóng sốt.

Mua vé Bamboo Eco bạn sẽ được miễn phí 7kg hành lý xách tay. Mua vé Bamboo Plus, ngoài 7kg hành lý xách tay bạn còn được miễn phí 20kg hành lý ký gửi. Mua vé Bamboo Business, bạn sẽ được miễn phí 2 kiện hành lý xách tay, mỗi kiện 7kg kèm 30kg hành lý ký gửi không mất phí.

Vé máy bay giá rẻ Bamboo chẳng có gì để phàn nàn đúng không nào. Nếu “săn” được vé Bamboo trên Traveloka với những ưu đãi khủng thì chắc chắn bạn sẽ “bất chấp” mọi hành trình, vi vu thả ga không lo về giá.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang