Lý Nhã Kỳ cuối cùng đã lên tiếng nói rõ nguyên nhân chưa lập gia đình, thì ra liên quan đến người yêu cũ?

Không chỉ thẳng thắn nói về chuyện tình cảm hiện tại, Lý Nhã Kỳ còn nhấn mạnh: “Tôi sẽ không bị ế, đừng lo!”.

Lý Nhã Kỳ là một trong những mỹ nhân tận hưởng cuộc sống sang chảnh, xa hoa nhất nhì Vbiz. Đặc biệt, sau khi chia sẻ chuyện tình 9 năm đã tan vỡ, Lý Nhã Kỳ thường xuyên bị bạn bè và người hâm mộ hối thúc chuyện nên bắt đầu tìm hiểu người mới để lập gia đình.

Cho đến gần đây, ngay trên sóng livestream, Lý Nhã Kỳ đã thẳng thắn nói về chuyện tìm hiểu người mới, cô còn thể hiện thái độ khó chịu ra mặt khi bị hối thúc lấy chồng. "Các bạn hiểu không, nếu lấy chồng mà cho có thì Kỳ nghĩ Kỳ đã lấy chồng từ sớm rồi. Còn lấy chồng để mình có cảm giác tâm hồn được che chở, được an toàn, có sự đồng điệu trong tâm hồn thì không hề dễ". Nữ diễn viên cũng chia sẻ cô sẵn sàng yêu 1 người đàn ông đang bắt đầu sự nghiệp để cả 2 cùng cố gắng.

Đặc biệt, Lý Nhã Kỳ cũng gây chú ý khi ngầm ẩn ý lý do chưa thể bắt đầu mối quan hệ mới là do có liên quan đến người yêu cũ. Lý Nhã Kỳ chia sẻ: "Với tính cách của mình, có thể tôi không yêu nhiều người nhưng chắc chắn không ế. Tôi chung tình, ngại thay đổi, e dè khi yêu và bắt đầu mối quan hệ với người mới. Tôi biết tôi muốn gì, tôi không ế đâu mọi người đừng lo". Có thể sau cuộc tình vừa qua, nữ diễn viên đang chưa sẵn sàng tìm hiểu người đàn ông khác mà dành thời gian để phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống xa hoa.

 
 

Lý Nhã Kỳ khó chịu ra mặt khi bị hỏi chuyện cưới xin

Lý Nhã Kỳ cuối cùng đã lên tiếng nói rõ nguyên nhân chưa lập gia đình, thì ra liên quan đến người yêu cũ? - Ảnh 4.

Cô vừa chia tay bạn trai sau 9 năm hẹn hò

Lý Nhã Kỳ cuối cùng đã lên tiếng nói rõ nguyên nhân chưa lập gia đình, thì ra liên quan đến người yêu cũ? - Ảnh 5.

Ở tuổi 38, Lý Nhã Kỳ đang tận hưởng cuộc sống giàu có, sang chảnh

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ly-nha-ky-cuoi-cung-da-len-tieng-noi-ro-nguyen-nhan-chua-lap-gia-dinh-thi-ra-lien-quan-den-nguoi-yeu-cu-162202309190523537.htm

 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang