Mã Tư Thuần bật mí 3 tips "nhỏ mà cực lợi hại" giúp cô giảm được 7kg chỉ trong 20 ngày

Từng nhiều lần mất kiểm soát trong chuyện quản lý cân nặng nhưng Mã Tư Thuần cũng có lúc khiến dân tình phải trầm trồ với màn lột xác ngoạn mục khi giảm được 7kg trong vỏn vẹn có 20 ngày ngắn ngủi.

Mã Tư Thuần là mỹ nhân từng đạt danh hiệu "Ảnh hậu Kim Mã" vào năm 2016. Cô sở hữu nét đẹp tròn đầy, phúc hậu nhưng lại thường xuyên trở thành chủ đề nóng vì không quản lý tốt được cân nặng của mình. Rất nhiều lần, Mã Tư Thuần được cánh phóng viên chụp cho những khoảnh khắc tăng cân quá độ.

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Ấy thế nhưng, khi tham gia bộ phim Tai Trái (The Left Ear), Mã Tư Thuần chia sẻ cô đã giảm được 7kg chỉ trong có 20 ngày để phù hợp với tạo hình nhân vật Lê Ba Lạp. Muốn giảm cân hiệu quả như vậy, bạn phải lắng nghe xem cô nàng chia sẻ những tips siết cân nào sau đây nhé!

1. Không ăn tối, nếu đói thì ăn cà chua

Mã Tư Thuần thuộc tạng người khá dễ béo, đỉnh điểm lúc béo nhất cô nàng đã cán mốc 60 - 70kg. Khi bắt đầu bước vào giai đoạn giảm cân, Mã Tư Thuần không ăn tối. Cô thường chỉ ăn cà chua lúc này nếu cảm thấy đói. Do cà chua chứa ít calo, tạo cảm giác no nhanh lại còn chứa lycopene rất tốt cho cơ thể nên ăn vào buổi tối sẽ không lo đầy bụng.

Mã Tư Thuần bật mí 3 tips nhỏ mà cực lợi hại giúp cô giảm được 7kg chỉ trong 20 ngày - Ảnh 3.

2. Ăn trưa đầy đủ, không kiêng khem

Mã Tư Thuần cho rằng, bữa trưa nên ăn như một vị hoàng đế chứ đừng chạy theo bất kỳ chế độ ăn kiêng nào. Đây là cách giúp ngăn chặn cơn đói vặt vào buổi chiều nhưng điều quan trọng là bạn phải ăn thật no vào bữa trưa.

Ngoài ra, Mã Tư Thuần cũng khuyến cáo mọi người không nên uống quá nhiều nước sau bữa tối vì dễ gây phù nề cơ thể.

         
 
   
         
 
   

3. Đi bộ và chạy bộ mỗi ngày

Bên cạnh việc ăn uống lành mạnh, Mã Tư Thuần còn rất chăm chỉ tập luyện hàng ngày để nhanh chóng về dáng như ý muốn. Cô thường chạy bộ 6km và tập luyện đều đặn mỗi ngày. Song Song đó, Mã Tư Thuần còn kết hợp thêm với việc đi bộ để thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu làm việc ổn định.

         
 
   
         
 
   

Nguồn và ảnh: Sundaymore, @sandra0314, Sina, Weibo

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ma-tu-thuan-bat-mi-3-tips-nho-ma-cuc-loi-hai-giup-co-giam-duoc-7kg-chi-trong-20-ngay-162201510000325774.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang