Mách bạn 4 bí quyết làm đẹp da tại nhà với mật ong

(lamchame.vn) - Mật ong được coi là "thần dược" giúp tái tạo làn da bị hư tổn đặc biệt với da bị mụn, sạm đen, nám và da bị lão hóa. Với những công thức đơn giản với mật ong, bạn đã có thể sở hữu làn da đẹp mịn màng chỉ sau vài tháng sử dụng

1. Mặt nạ mật ong với sữa chua

Mách bạn 4 bí quyết làm đẹp da tại nhà với mật ong hình ảnh 1

Mặt nạ mật ong với sữa chua không đường giúp ngăn ngừa hình thành nếp nhăn trên da

Đắp mặt nạ mật ong với sữa chua không đường có tác dụng làm trắng da, cung cấp độ ẩm, ngăn chặn nám, tàn nhan, chống lão hóa da hiệu quả. Cách làm mặt nạ mặt ong với sữa chua rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy 2 thìa mật ong trộn cùng 2 thìa sữa chua không đường. Đắp lên vùng da mặt trong khoảng 15 phút, sau đó rửa mặt sạch với nước. Bạn nên đắp 2-3 lần/tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất.

2. Mặt nạ mật ong và bột yến mạch

Bột yến mạch nổi tiếng với công dụng tẩy da chết, trị nám da giúp da luôn hồng hào, căng mịn. Bột yến mạch kết hợp với mật ong tạo thành công thức dưỡng trắng da, chống lão hóa da hiệu quả.

Cách làm: 2 thìa mật ong + 2 thìa bột yến mạch, trộn đều hỗn hợp lên và bôi lên mặt. Mát xa trong 15 phút, sau đó rửa mặt sạch với nước lạnh. Sử dụng phương pháp này thường xuyên sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn trên da, chống lão hóa da và ngừa mụn hiệu quả.

3. Mặt nạ mật ong và bột nghệ

mách bạn 4 bí quyết làm đẹp da với mật ong tại nhà hình ảnh 2

Hãy đắp mặt nạ mật ong và nghệ 2-3 lần/tuần

Mặt nạ mật ong và bột nghệ là loại mặt nạ quen thuộc với các chị em gặp các vấn đề về da như mụn, lão hóa da, nám, tàn nhang. Ngoài ra loại mặt nạ này còn có tác dụng phục hồi nàn da bị sạm đen, nhăn nheo giúp làn da trở lên mịn màng, trắng hồng.

Cách làm: Trộn 1 thìa bột nghệ + 1 thìa mật ong, sau đó đắp hỗn hợp lên da mặt massage nhẹ nhàng trong 15 phút rồi rửa sạch với nước.

4. Mặt nạ mật ong và chanh

Chanh chứa nhiều vitamin C, E, các chất chống oxy hóa mạnh có công dụng cao trong việc sát trùng, loại bỏ bụi bẩn trên da và đem lại làn da trắng hồng rạng rỡ cho chị em.

Cách làm: Trộn 4 thìa mật ong với 1 thìa nước cốt chanh, sau đó thoa đều lên mặt. Đắp lên mặt trong khoảng 15-20 phút thì rửa lại với nước, bạn nên đắp 2 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Theo VTC news

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang