Cách làm đẹp da mặt bằng trứng gà không phải ai cũng biết

Chỉ cần kiên trì áp dụng cách phương pháp làm đẹp da bằng trứng gà sau đây, bạn sẽ có một làn da trắng lên trông thấy.

1. Làm đẹp da với lòng trắng trứng gà

Làm đẹp tự nhiên là điều mà hầu hết các chị em đều hướng tới và trứng gà chính là một trong những nguyên liệu làm đẹp tự nhiên không thể không kể đến. Trong lòng trắng trứng gà có chứa những dưỡng chất giúp trẻ hóa và săn chắc làn da cực kỳ tốt.

Mặt nạ lòng trắng trứng gà rất tốt cho da dầu

Mặt nạ lòng trắng trứng gà rất tốt cho da dầu.

Cách làm đẹp da với lòng trắng trứng gà cũng vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần dùng khăn ấm lau sạch mặt, bước này vừa giúp loại bỏ vi khuẩn trên da, vừa làm lỗ chân lông nở ra để hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. Sau đó, bạn tách lấy phần lòng trắng trứng, đánh bông lên (đối với những bạn da nhờ, các bạn cũng có thể đánh lòng tráng trứng với một ít nước cốt chanh sẽ cho kết quả tốt hơn). Khi trứng đã được đánh thành một dạng lỏng sền sệt, bạn thoa đều lên mặt kết hợp với massage nhẹ nhàng. Thư giãn trong khoảng 15-20 phút để mặt nạ khô đi thì lau lại với khăn nhúng nước ấm.

2. Làm đẹp da với lòng đỏ trứng gà

Lòng đỏ trứng gà có tác dụng dưỡng da, dưỡng ẩm rất tốt, bên cạnh đó còn giúp bảo vệ và ngăn ngừa lão hóa da vô cùng hiệu quả.

Mặt nạ lòng đỏ trứng gà giúp trắng da, trị nám

Mặt nạ lòng đỏ trứng gà giúp trắng da, trị nám.

Cách làm mặt nạ dưỡng da bằng lòng đỏ trứng gà cũng tương tự như lòng trắng. Tuy nhiên, sau khi thư giãn với mặt nạ lòng đỏ trứng gà, bạn nên rửa sạch lại mặt với nước ấm chứ không lau bằng khăn ấm nhé.

3. Mặt nạ trắng da từ trứng gà, mật ong và dầu oliu

Một trong những cách làm đẹp da tự nhiên từ trứng là đắp mặt nạ trứng gà, mật ong và dầu oliu. Trứng gà cung cấp dưỡng chất cho da, bảo vệ da khỏi lão hóa. Mật ong kháng viêm, kháng khuẩn, giúp điều trị mọi vấn đề về mụn. Dầu oliu dưỡng ẩm, cung cấp nước cho da từ sâu bên trong, giúp da trở nên trắng hồng rạng rỡ. Đây là sự kết hợp hoàn hảo cho mọi loại da, đã được các chị em rỉ tai nhau sử dụng từ bao đời nay.

Dưỡng da căng mịn với mặt nạ trứng gà, mật ong và dầu oliu

Dưỡng da căng mịn với mặt nạ trứng gà, mật ong và dầu oliu.

Cách thực hiện rất đơn giản. Bạn trộn dầu oliu, mật ong và trứng gà theo tỉ lệ 1:2:2 để tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Rửa sạch mặt với sữa rửa mặt chuyên dụng cho da. Đắp hỗn hợp lên mặt và thư giãn trong khoảng 15-20 phút. Cuối cùng, rủa sạch mặt với nước ấm là bạn đã hoàn thành quá trình làm đẹp da ngay tại nhà rồi.

4. Mặt nạ trứng gà và sữa tươi

Sữa tươi được biết đến như là một nguyên liệu cứu tinh cho da sạm đen bởi trong sữa tươi chứa rất nhiều dưỡng chất tốt, có tác dụng làm trắng cho da. Mặt nạ trứng gà + sữa tươi là giải pháp làm trắng da cấp tốc mà hầu hết chị em nào cũng biết.

Mặt nạ trứng gà, sữa tươi

Mặt nạ trứng gà, sữa tươi.

Bạn chỉ cần trộn 1 quả trứng gà với khoảng 2 thìa nhỏ sữa tươi. Lưu ý ở bước này, nếu như da bạn là da dầu thì nên thêm một chút nước cốt chanh, còn nếu da bạn bị khô tróc thì thêm một chút mật ong để dưỡng ẩm nhé. Sau khi có hỗn hợp mặt nạ, bạn thoa đều chúng lên mặt, nằm thư giãn cho mặt nạ khô lại thì rửa sạch mặt với nước ấm.

Hi vọng rằng với những gợi ý làm đẹp da bên trên sẽ giúp cho bạn có một làn da trắng sáng, mịn màng hơn trước. Chúc bạn thành công!

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang