Mách mẹ những cách hóa trang Halloween khiến con thích thú

(lamchame.vn) - Halloween là lễ hội hóa trang phương Tây nhưng được du nhập vào Việt Nam vào những năm gần đây. Nhiều trường Mầm non tổ chức lễ hội này và nhận được sự thích thú của nhiều bạn nhỏ. Sắp đến ngày Halloween rồi, mẹ có thể hóa trang cho con theo những gợi ý sau, đảm bảo con sẽ nổi bật ngay trong lễ hội của trường.

Đầu tiên mẹ hãy chuẩn bị bộ make up cho con với đầy đủ mét mắt, son môi, phán mắt, các loại cọ trang điểm. Nên lựa chọn những loại mỹ phẩm tự nhiên và thảo dược, dịu nhẹ cho da vì da con còn non nớt và nhiều mẫn cảm mẹ nhé. Cách tốt nhất lúc này là sử dụng những loại mỹ phẩm hóa trang của các hãng thời trang lớn, có uy tín. Các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng sẽ giúp ích khá nhiều khi hóa trang  Halloween cho bé nhà bạn được an toàn hơn.

 

Đây là những mẫu hóa trang mà mẹ có thể học theo.

Mèo đáng yêu

Mẹ dùng chì đen vẽ chiếc mũi mèo ở chóp mũi của con. Sau đó dùng son môi màu hồng vẽ râu mèo ở má và cằm của con. Các đường nét không cần phải giống nhau hay thẳng tắp, miễn là tự nhiên và sắc nét là được mẹ nhé. Có như vậy mới có thể có những chuyển động đáng yêu khi con cười hay nói được. Mẹ chỉ cần chưa đến 10 phút là có thể hoàn thành xong khuôn mặt mèo dễ thương này rồi.

 

Mèo hung dữ

Cũng là mặt mèo nhưng chỉ cần tô thêm một chút màu ở mắt là mèo sẽ trở nên lạnh lùng, cá tính hơn. Mẹ nhớ vẽ đuôi mắt xếch lên một chút để tạo điểm nhấn thần thái nhé. Với mèo hung dữ mẹ sẽ không dùng son hồng mà hãy dùng sơn màu trắng hoặc màu mắt để vẽ môi mèo sao cho thật gợi cảm nhé. Tô đậm phần nhân trung để tăng hiệu ứng lạnh lùng cho chú mèo nhỏ nhắn này nữa nhé.

 

Mặt nạ người nhện

Đây là mặt nạ mà các bé trai rất dễ say lòng. Mẹ dùng bút vẽ mặt vẽ theo đường từ hốc mắt lên tráng rồi dùng sơn thảo dược sơn lên. Vậy là có một chiếc mặt nạ độc đáo bậc nhất rồi.

 

Tuy nhiên sẽ tốt hơn nếu mẹ ít vẽ vời trên khuôn mặt con và thay vào đó là dùng các phụ kiện quần áo như váy – mặt nạ - găng tay – các loại gậy. Như thế sẽ không làm tổn thương tới da của con. Tuy nhiên bạn cũng phải cân nhắc thật kỹ khi chọn mua một bộ đồ hóa trang cho bé vì rất có thể những bộ đồ không rõ nguồn gốc mà bạn đang mua sẽ gây tổn hại tới sức khỏe của trẻ, nhất là những hóa chất độc hại được tẩm ướp trong các bộ trang phục. Hãy làm mọi thứ để con có thể khác biệt – tỏa sáng và an toàn trong lễ hội hóa trang năm nay bạn nhé.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang