Mamamy - thương hiệu khăn ướt đầu tiên tài trợ show bố bỉm hot nhất châu Á phiên bản Việt Nam

(lamchame.vn) - Nếu cũng có 48h ở nhà chăm con một mình, bố sẽ “cân” hết được chứ? Bật mí là, thương hiệu Mẹ & Bé Mamamy đã tài trợ show bổ bỉm hot nhất cõi mạng này để nhà mình tìm được câu trả lời đấy!

Đùa chút thôi!

Đây chắc chắn lại là một cú “chơi lớn” từ thương hiệu được hàng triệu bà mẹ tin dùng này!

1.‘Mẹ vắng nhà, ba là siêu nhân’ - phiên bản Việt Nam của Show bố bỉm hot biểu tượng châu Á “The Return of Superman”

Show thực tế bố bỉm hot nhất hiện nay gọi tên “Mẹ Vắng Nhà, Ba Là Siêu Nhân” - phiên bản Việt Nam của chương trình “The Return of Superman”. 3 tập phát sóng đầu tiên đều sớm lọt top trending thịnh hành dù SEA GAMES đang là chủ đề chiếm sóng khắp cõi mạng.

Chắc chắn sức nóng được “thổi” từ sự thành công ngoài tưởng tượng của bản gốc Hàn Quốc “The Return of Superman”. Là show truyền hình thực tế đầu tiên được Mỹ mua bản quyền, liên tiếp giữ ratings đầu bảng hơn 10 tuần liền. Dàn cast nhí đều tăng gấp nhiều lần độ nổi tiếng, trong đó phải kể đến bộ ba Manse - Daehan - Minguk. Phiên bản Hàn Quốc còn được thương hiệu hàng đầu xứ Củ Sâm như LG tài trợ chính càng khiến độ phổ biến được lan rộng nhiều hơn.

Chính vì thế, khi đưa “The Return of Superman” về Việt Nam, nhà sản xuất chương trình cũng là ekip của “Sao Nhập Ngũ” chỉ có một mong muốn: Biến đây trở thành một “món ngon tinh thần” phổ biến với hầu hết các gia đình, đặc biệt những người đang có con từ 0-3 tuổi. Thế nên mới có Mamamy đi cùng đây. Bởi lẽ, thương hiệu Mẹ & Bé này sở hữu sản phẩm khăn ướt “quốc dân” Mamamy gần như “quen mặt” ở bất cứ gia đình có bé nhỏ nào.

Và còn hơn thế nữa…

2.Mamamy với ‘Mẹ vắng nhà, ba là siêu nhân’ - Không đơn thuần chỉ cùng nhau tạo ra một show giải trí

Mamamy vốn là một cái tên từng gây “chấn động” trong việc kiến tạo sân chơi ý nghĩa cho bé. Cách đây 6 năm, Mamamy tự mình mang đến một “Vùng Đất Tò Mò” không ở đâu có, thu hút hơn 10.000 bố mẹ và em nhỏ chỉ trong duy nhất một ngày. Vùng đất mà như Mamamy chia sẻ “chỉ có trong tưởng tượng của trẻ con mà thôi”.

“Vùng Đất Tò Mò” của Mamamy - Nơi mà chỉ có trong trí tưởng tượng của trẻ mà thôi!

Vậy tại sao Mamamy tài trợ “Mẹ vắng nhà, ba là siêu nhân”?

Vì sự mới mẻ, độc đáo mà trước giờ chưa thấy có.

Và vì THẬT

“Mẹ vắng nhà, ba là siêu nhân” ngỡ chỉ là một show giải trí khi lựa chọn khách mời toàn những nhân vật hàng đầu trong ngành “giải trí”. Nhưng show không “siêu nhân hóa” các ông bố, cũng không “kịch bản” những tình huống chăm con khó nhằn.

Lựa chọn những người bố “điển hình của bận rộn” càng góp phần lột tả thêm thực tế trong việc chăm con. Vì đúng vậy đấy, ngoài kia, mỗi ông bố có hàng trăm, ngàn lí do để bận. Nhưng dù bận rộn thì họ cũng chẳng nề hà nếu một lúc nào đó “cờ đến tay”.

3.Câu chuyện bố, câu chuyện con, câu chuyện mẹ

Quay trở lại câu hỏi “Nếu cũng có 48h ở nhà chăm con một mình, bố nhà mình sẽ “cân” hết được chứ?”. Dù câu trả lời là gì, show bố bỉm đáng yêu này cũng đã dành cho các ông bố một câu hỏi đáng để hình dung và suy ngẫm.

48h cho con ăn

48h cho con tắm

48h cho con ngủ

48h chơi với con

48h hòa hợp với những “nắng mưa”

…..

MỘT MÌNH

Các bố có làm được không?

Làm được chứ!

Nhưng sẽ cần nhiều hơn rất rất nhiều lần cả sự kiên nhẫn, sự “hít thật sâu” và cả yêu thương. Cần hơn rất rất nhiều lần. Để thấy rằng, với con trẻ, yêu thương là chưa đủ. Bận rộn chắc chắn là biểu hiện của yêu thương. Thế nên chỉ bận rộn thôi là chưa đủ. Một trải nghiệm để các bố nhìn lại được mình, mối quan hệ với con và đặc biệt là với mẹ. Một ông bố trong dàn cast thậm chí cũng từng chia sẻ vui tại họp báo rằng: “Show của bố đấy nhưng chắc mục đích là để tôn vinh mẹ”.

Phải không các bố nhỉ?

Cứ 02 bé thì gần như sẽ có 01 bé từng bị hăm, rôm sảy ít nhất một lần trong những năm đầu đời. Trên các diễn đàn mẹ và bé, tần suất topic về hăm dày đặc, ngày nào cũng có. Nhưng bố mẹ lại ít để ý rằng, chính khí hậu điển hình nhiệt đới nóng ẩm ở Việt Nam khiến các bé dễ bị hăm, mẩn ngứa như vậy. Vì thế, bố mẹ ơi, thay vì lo lắng, bố mẹ hãy ngừa hăm cho con một cách chủ động.

Khăn ướt Mamamy - vượt cả công dụng làm sạch thông thường vì sản phẩm an toàn này còn giúp bố mẹ chủ động ngừa hăm, chăm từng kẽ ngách. Sở hữu bộ ba thành phần cao cấp và duy nhất chỉ khăn ướt Mamamy mới có:

Chất ngừa hăm, chống rôm sảy được cấp bằng sáng chế Mỹ số US7803746B2

  • Chất kháng khuẩn được Tổ Chức Y Tế Thế Giới (WHO) chỉ định dùng kháng khuẩn cho viêm nướu miệng

  • Chất dưỡng ẩm tinh chất đường nho thiên nhiên được cấp bằng sáng chế Mỹ.

Không chỉ khăn ướt, Mamamy còn sở hữu một hệ sản phẩm chăm sóc từ tắm gội, tã bỉm, giặt rữa, bình sữa,.. cùng nhau giúp bố mẹ chăm con an toàn và toàn diện ngay từ lúc lọt lòng. Truy cập webiste để tìm hiểu thêm về hệ sản phẩm an toàn cho cả trẻ sơ sinh Mamamy tại https://mamamy.vn/ 

Mamamy - Baby Good Goods.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang