Màn đánh ghen tơi tả của chính thất với tiểu tam đã 5 con: Hành động hung hăng đầy tàn nhẫn của chồng gây bức xúc!

Không thể chịu đựng được chuyện chồng ngoại tình, vợ đã đến tận nơi xử lý kẻ thứ ba.

Đoạn clip ghi lại một vụ đánh ghen rùm beng trên phố. Một người vợ đến tận nơi xử lý tiểu tam. Lúc đó, chồng cô cũng có mặt.

Trong clip, người vợ lao vào đánh ghen, vừa đánh vừa chửi: “Mày có biết tao khổ thể nào không”. Vừa chửi, vợ vừa giật tóc. Ông chồng lao vào can cũng bị gạt tay ra.

Tiểu tam liên tục nói rằng mình đã 5 đứa con, xin tha và nói rằng mình không làm gì cả.

“Mày 5 đứa con mà mày còn như thế này à, phá vỡ gia đình tao”, cô vợ chửi.

Màn đánh ghen tơi tả của chính thất với tiểu tam đã 5 con: Hành động hung hăng đầy tàn nhẫn của chồng gây bức xúc! - Ảnh 1.

Người vợ quá mức tức giận.

Lát sau, tiểu tam vùng ra được chạy mất. Người chồng lúc này mới tiến đến ngăn cản vợ mình và đẩy mạnh khiến cô ngã ra. Hành động tàn nhẫn và mạnh tay ấy thật sự làm cho tất cả phải bất ngờ.

Những người chứng kiến phẫn nộ lên tiếng: “Anh này kìa, tại sao anh làm thế”.

Vì quá bức xúc, một phụ nữ lao đến nói phải trái, người chồng cáu giận, quay sang quát mắng: “Mày biết nó là vợ tao à?".

Màn đánh ghen tơi tả của chính thất với tiểu tam đã 5 con: Hành động hung hăng đầy tàn nhẫn của chồng gây bức xúc! - Ảnh 2.

Người vợ (áo hồng) liên tục giật tóc tiểu tam.

Màn đánh ghen tơi tả của chính thất với tiểu tam đã 5 con: Hành động hung hăng đầy tàn nhẫn của chồng gây bức xúc! - Ảnh 3.

Một người phụ nữ quá bức xúc chạy đến ngăn cản hành động của người chồng xô ngã vợ.

Đến cuối cùng, không rõ màn đánh ghen này kết thúc thế nào song ai chứng kiến cũng thấy buồn bã và bức xúc. Tiểu tam tuy đã 5 con nhưng vẫn được chồng người khác yêu chiều, thuê nhà trọ cho ở đến khi chính thất tìm đến nơi thì bị đánh tan nát.

Người vợ vừa đánh vừa lên tiếng nói rằng mình rất khổ sở vì những gì kẻ thứ ba gây ra. Và có lẽ, sau cuộc đánh ghen này thì cuộc hôn nhân của họ cũng thật khó để tiếp tục.

https://afamily.vn/man-danh-ghen-toi-ta-cua-chinh-that-voi-tieu-tam-da-5-con-hanh-dong-hung-hang-day-tan-nhan-cua-chong-gay-buc-xuc-20220104145856711.chn
 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang