Màn đọ sắc gây sốt của NS Chiều Xuân và 2 ái nữ: Gia đình visual mãn nhãn, con gái út ra dáng mỹ nhân Vbiz lắm rồi!

Xuất hiện chung khung hình với bố mẹ, con gái út nhà NS Chiều Xuân giật trọn spotlight vì quá dễ thương!

Từ sau khi lui về hậu trường để chăm sóc cho gia đình, cuộc sống hôn nhân viên mãn của NS Chiều Xuân khiến công chúng dành sự quan tâm đặc biệt. NS Chiều Xuân cũng thường xuyên nhận lời khen ngợi vì nhan sắc mặn mà, đằm thắm ở tuổi U55. Đặc biệt, vào sáng nay (22/10), NS Chiều Xuân đã khiến người hâm mộ thích thú chia sẻ khoảnh khắc đọ sắc gây sốt với 2 cô con gái cưng Hồng Khanh và Hồng Mi. Có thể thấy, mặc dù đã kết hôn và trở thành mẹ bỉm của 2 nhóc tỳ nhưng Hồng Mi vẫn rất trẻ trung, cô ghi điểm bởi nụ cười thân thiện. Trong khi đó, ái nữ Hồng Khanh ngày càng thần thái, xinh đẹp đúng chuẩn mỹ nhân Vbiz. Được biết Hồng Khanh cũng có đam mê nghệ thuật và được gia đình ủng hộ hết lòng. Xuất hiện bên cạnh gia đình nhỏ, NS Chiều Xuân tươi tắn bế cháu ngoại và mỉm cười hạnh phúc!

Màn đọ sắc gây sốt của NS Chiều Xuân và 2 ái nữ: Gia đình visual mãn nhãn, con gái út ra dáng mỹ nhân Vbiz lắm rồi! - Ảnh 2.

Gia đình hạnh phúc, đáng ngưỡng mộ của NS Chiều Xuân

Màn đọ sắc gây sốt của NS Chiều Xuân và 2 ái nữ: Gia đình visual mãn nhãn, con gái út ra dáng mỹ nhân Vbiz lắm rồi! - Ảnh 3.

2 cô con gái Hồng Khanh và Hồng Mi thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ, đặc biệt là nụ cười tươi tắn của nữ nghệ sĩ

Màn đọ sắc gây sốt của NS Chiều Xuân và 2 ái nữ: Gia đình visual mãn nhãn, con gái út ra dáng mỹ nhân Vbiz lắm rồi! - Ảnh 4.

NS Chiều Xuân và ái nữ thường xuyên chụp ảnh kỷ niệm cùng nhau

         
 
   
         
 
   
Con gái út Hồng Khanh sở hữu nhan sắc và chiều cao ấn tượng
Màn đọ sắc gây sốt của NS Chiều Xuân và 2 ái nữ: Gia đình visual mãn nhãn, con gái út ra dáng mỹ nhân Vbiz lắm rồi! - Ảnh 6.

Hồng Khanh có đam mê nghệ thuật và được mẹ ủng hộ hết lòng!

Ảnh: Facebook nhân vật

Link gốc: https://kenh14.vn/man-do-sac-gay-sot-cua-ns-chieu-xuan-va-2-ai-nu-gia-dinh-visual-man-nhan-con-gai-ut-ra-dang-my-nhan-vbiz-lam-roi-20201022123335069.chn?fbclid=IwAR31dNDxmM0aV2qq8mB5S-FE2grA8TXdeNyuoih71LaoX9jei33WchmBcCI

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang