Sao nữ dám công khai chỉ trích công nương Kate Middleton là ai?

(lamchame.vn) - Nữ diễn viên nổi tiếng Keira Knightley đã công khai lên án Kate Middleton khi công nương xuất hiện với vẻ bề ngoài xinh đẹp, được trang điểm chỉnh chu chỉ vài giờ sau khi “lâm bồn”

Keira Knightley chỉ trích công nương Kate Middleton vì màn “tái xuất” xinh đẹp “giả tạo” sau khi “lâm bồn”

Nữ diễn viên Knightley, 33 tuổi, đã viết một bài tâm sự dài dưới dạng lá thư gửi cô con gái 3 tuổi của mình để tâm sự về số phận của người phụ nữ thời hiện đại. Trong lá thư này, Knightley đã có một số đoạn so sánh quá trình “lâm bồn” của nữ công tước xứ Cambridge sau khi sinh so với bản thân mình.

Knightley đã viết về Middleton như sau: “Cô ấy đã xuất hiện phía ngoài bệnh viện chỉ 7 giờ sau khi sinh hạ cô công chúa, với một khuôn mặt được trang điểm kỹ càng, bộ dạng chỉnh chu trên đôi giày cao gót.”

Knightley luận thêm: “Đó là một bộ mặt mà cả thế giới muốn được nhìn thấy. Một vẻ ngoài hoàn mỹ, tươi cười giả tạo, giấu tất thảy những nỗi đau về thể xác và tinh thần vào bên trong. Cố ghìm vết thương còn đang hở, cố ghìm bầu ngực còn đang căng tức sữa, cố nén những cơn đau buốt đến tận xương tủy vì hormone. Phải trông thật đẹp, phải thật sang chảnh, phong cách, đừng cho ai thấy bãi chiến trường đầy máu và nước mắt của mình, Kate ạ”.

Năm 2015, công nương Kate Middleton bước ra khỏi bệnh viện cùng với chồng, Hoàng tử William, trong trang phục tươi tắn với một chiếc váy hoa màu vàng, tay bế cô công chúa mới chào đời của mình. Nữ công tước lừng danh xứ Cambridge đã thân thiện và hòa nhã ôm đứa con mới sinh để cánh phóng viên và toàn người dân được nhìn thấy. Mặc dù chỉ mới sinh xong được vài tiếng nhưng công nương vẫn trông rất tươi tắn với vẻ ngoài xinh đẹp và nụ cười luôn rạng rỡ trên môi.

Năm 2015, công nương Kate Middleton bước ra khỏi bệnh viện cùng với chồng và con gái vừa mới hạ sinh chỉ 7 giờ sau khi "lâm bồn"

“Bảy giờ sau cuộc chiến bên ranh giới giữa sự sống và cái chết, bảy giờ sau khi cơ thể bạn tan vỡ, đẫm máu, và hoàn toàn kiệt sức” Knightley viết. "Đứng bên cạnh cô con gái bé bỏng của bạn và tươi rói tạo dáng chụp hình. Thật dễ dàng nhỉ"

Ngôi sao “Cướp biển vùng Caribbean” nhớ lại cảnh lâm bồn hoàn toàn trái ngược của mình: “Sau khi sinh, tôi mặc một chiếc áo choàng bệnh với chiếc quần tã bên dưới”. Cô cũng nhớ rằng mình đã chảy máu và kiệt sức rất nhiều.

Keira Knightley là nữ diễn viên thực lực, cũng là một người ủng hộ nữ quyền

Keira Knightley là nữ diễn viên nổi tiếng người Anh, cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất khi còn rất trẻ và trở thành ngôi sao nổi tiếng qua các bộ phim như: Cướp biển vùng Caribbean; Bend It Like Beckham,… và thậm chí được các nhà phê bình nghệ thuật đáng giá cao thực lực diễn xuất.

Keira Knightley là nữ diễn viên thực lực, và luôn ủng hộ hết mình nữ quyền trong thời đại mới

Bên cạnh đó, nữ diễn viên xinh đẹp còn được biết đến như một nhà hoạt động nữ quyền nổi trội. Cô không muốn một cuộc sống “nội trợ thầm lặng” như bao người phụ nữ khác, cô luôn mong muốn những nỗ lực của người phụ nữ được nhìn nhận một cách khách quan hơn. Thậm chí tinh thần này cũng được nữ diễn viên xinh đẹp áp dụng khi chọn vai diễn. Cô tâm sự: “Tôi không thực sự quan tâm đến những vai diễn phụ nữ chỉ biết khóc lóc, cởi áo và nói những lời ngọt ngào. Tôi muốn một vai diễn thật mạnh mẽ như vai diễn Anna Karenina mà tôi từng thủ vai. Trong phim, cô ấy là người phá vỡ mọi định kiến của xã hội về người phụ nữ, đau khổ tột cùng nhưng vẫn rất lôi cuốn”.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang