Mặt xinh, da trắng hết mụn nhờ việc sử dụng nước ép dưa leo mỗi ngày

(lamchame.vn) - Dưa leo hay còn gọi là dưa chuột có rất nhiều dưỡng chất tự nhiên đặc biệt rất tốt đối với làn da của bạn. Ngoài sử dụng trực tiếp dưa leo bạn có thể ép lấy nước để phục vụ cho việc làm đẹp.

Xoa dịu da cháy nắng

Rám nắng thường xảy ra vào mùa hè nếu bạn bước ra ngoài mà không được bảo vệ. Và nếu bạn bị cháy nắng, hãy bôi nước dưa leo trên những khu vực bị ảnh hưởng, nó sẽ làm mát và cải thiện làn da của bạn.

Làn da khỏe mạnh

Nhiều chuyên gia làm đẹp cho biết uống nước ép dưa leo hàng ngày làm sạch mụn trứng cá trên da, bổ sung khoáng chất để tăng cường sức khỏe cho da. Dưa leo được biết là có mức độ oxy hóa cao giúp làm giảm mức độ viêm, sưng phù và chống lão hóa sớm.

Làm sáng da

Nước dưa leo cũng có chứa silica giúp làm dịu làn da và cơ bắp. Silica tìm thấy trong dưa leo rất tốt trong việc giữ cho làn da sáng mịn đồng thời nó thực sự tuyệt vời trong việc giữ cho các mô cơ khỏe mạnh.

Se khít lỗ chân lông

Trong dưa leo có chứa nhiều loại vitamin tốt cho da như C, E, các nhóm vitamin C và carotene, kali, chất sắt… Nó cũng chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao nên có thể se khít nhỏ các lỗ chân lông lại, giúp da mịn mạng, láng mà không còn khe hở nào của lỗ chân lông.

Chống lão hóa 

Dưa leo chứa nhiều thành phần giúp duy trì độ đàn hồi của da, nhờ đó giúp làm săn chắc da và hỗ trợ tái tạo tế bào, tạo ra collagen. Điều này làm cho dưa leo trở thành một thành phần gần như không thể thiếu trong các sản phẩm chống lão hóa.

Trị quầng thâm mắt

Mát-xa toàn bộ khuôn mặt, bao gồm cả vùng da dưới mắt bằng nước ép dưa leo tươi cũng mang lại hiệu quả tuyệt vời. Nó sẽ giúp làm sạch da đồng thời làm sáng vùng da bị thâm quầng, xóa đi những nếp nhăn hình thành, làm sáng vùng da và làm đều màu da, không còn để tình trạng thâm quầng mắt xuất hiện một lần nữa, nhưng phải kết hợp với chế độ ngủ nghỉ thì mới có được hiệu quả cao.

Dưa leo giúp bổ sung vitamin và khoáng chất

Nước thực sự rất cần thiết đối với sức khỏe nhưng bản thân nước lại không có bất kỳ vitamin và khoáng chất nào. Tuy nhiên, khi cho thêm dưa leo vào nước, bạn có thể bổ sung vitamin và khoáng chất rất tốt cho da.

Dưa leo chứa nhiều vitamin và khoáng chất và bạn có thể “lấy” hết các vitamin và khoáng chất này chỉ bằng cách cho một vài lát dưa leo vào nước uống.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang