Matti Mum Canxi - sữa hạt tiên phong sử dụng nguồn Canxi Organic cho mẹ bầu

(lamchame.vn) - Các nhà khoa học trên thế giới đã nghiên cứu và chứng minh rằng Canxi hữu cơ (Canxi Organic) có tác dụng tốt hơn Canxi thông thường. Đối với mẹ bầu và sau sinh, canxi hữu cơ rất dễ hấp thu và chuyển hóa, không gây tình trạng lắng cặn, không gây nóng trong. Hiểu được điều này, các chuyên gia tại Việt Nam và Hoa Kỳ đã nghiên cứu ứng dụng nguồn canxi hữu cơ vào sản phẩm sữa hạt cho mẹ bầu và sau sinh100% đạm thực vật đầu tiên tại Việt Nam có tên gọi Matti Mum Canxi.

Aquamin F từ tảo biển đỏ cung cấp nguồn canxi organic dồi dào. 

Với tên khoa học là Haematococcus pluvialis, tảo biển đỏ là loài sinh vật tự dưỡng quang hợp (tự tổng hợp chất dinh dưỡng để phát triển) sống sâu dưới đại dương. Chất bổ sung canxi từ tảo biển đỏ là Aquamin F có hàm lượng canxi lên tới trên 30%, ngoài ra còn có Ma-gie và 72 khoáng chất quan trọng, Aquamin F còn được chứng minh tốt hơn cả Glucosamine trong việc bảo vệ và hình thành xương khớp hỗ trợ quá trình phát triển xương ở thai nhi. 

Thông thường, khi sử dụng canxi vô cơ từ thịt, cá… người dùng chỉ hấp thu được khoảng 30 - 50% lượng canxi. Ngoài ra, canxi vô cơ còn có thể gây sốt, mụn trứng cá, táo bón hoặc hình thành sỏi trong cơ thể nếu lượng canxi dư thừa không được đào thải. Tuy nhiên, với cấu trúc tổ ong xốp với bề mặt rộng gấp 10 lần so với canxi thông thường nên canxi hữu cơ từ tảo biển đỏ có thể cho khả năng hấp thụ cao, chính vì vậy việc sử dụng canxi từ tảo biển đỏ không gây ra tình trạng lắng cặn canxi ở thận, không gây nóng trong và táo bón. Cung cấp hàm lượng canxi cao (1000mg) được khuyến nghị đầy đủ cho mẹ mang thai và sau sinh

Matti Mum Canxi - sữa hạt tiên phong sử dụng nguồn canxi hữu cơ cho mẹ bầu và sau sinh.

Matti Mum Canxi là sản phẩm sữa hạt cho mẹ bầu và mẹ sau sinh đầu tiên tại Việt Nam chứa aquamin F với hàm lượng cao giúp bổ sung đầy đủ hàm lượng canxi cho mẹ trong suốt thời gian mang thai và sau sinh. Theo các nghiên cứu, thành phần canxi bổ sung từ tảo biển đỏ chứa tới 30% canxi, magie và 72 khoáng chất quan trọng. Các chất này góp phần làm tăng mật độ khoáng của xương từ đó ngăn chặn nguy cơ loãng xương, giúp xương chắc khỏe hơn. Việc sử dụng Matti Mum Canxi từ sớm ngay từ giai đoạn đầu thai kỳ sẽ giúp các mẹ sẽ không còn bị chuột rút, đau lưng hay các vấn đề khác về xương khớp, kể cả khi mang thai hay sau sinh. Đặc biệt hàm lượng lớn Canxi hữu cơ kết hợp cùng với công thức chứa 24 vitamin và khoáng chất cùng các hoạt chất có lợi giúp sức khỏe của mẹ tốt hơn, thai nhi phát triển khỏe mạnh.

Hơn thế nữa, nhờ bảng thành phần từ các loại hạt chất lượng cao nhập khẩu từ Mỹ giúp bổ sung một lượng lớn acid folic, sắt, choline bitartrate, giúp phòng ngừa thiếu máu ở mẹ, nuôi dưỡng bào thai và giúp ngăn ngừa đến 70% nguy cơ dị tật thai nhi. Và đặc biệt, các mẹ sử dụng Matti Mum Canxi trong quá trình mang thai, sau khi sinh, lượng sữa sẽ về nhiều, chất lượng đặc sánh và giàu dưỡng chất hơn những mẹ không sử dụng sản phẩm. Nhờ đó con phát triển toàn diện, lớn nhanh và thông minh hơn. 

Công nghệ Nausea stop hỗ trợ mẹ bầu giảm nghén trong giai đoạn đầu thai kỳ. Đặc biệt, chiết xuất từ hạt Sachi và đường ăn kiêng Isomalt giúp kiểm soát đường huyết và hạn chế tiểu đường thai kỳ. Thành phần đường cỏ ngọt Stevia giúp sữa có vị ngọt thanh, cực kỳ dễ uống và không lo bị ngấy.

Matti Mum Canxi là sản phẩm đạt chứng nhận an toàn cho sức khỏe mẹ và bé. Matti Mum được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, nhà máy đạt tiêu chuẩn ISO và được cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận hiệu quả có tác dụng vượt trội cho phụ nữ trong giai đoạn mang thai và sau sinh. 

Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Mọi người có thể đặt mua sản phẩm tại các kênh chính hãng của Công ty:

Công ty phân phối: Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm ILIBEAUTY COSMETIC

Hotline: 0961039669

Website chính hãng: https://mattimum.vn 

Gian hàng Shopee: https://shopee.vn/mattimum.official.vn 

Địa chỉ: Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội, Vietnam

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang