‘Mẫu người chồng lý tưởng của các chị thế nào?’- hoá ra các Eva chỉ mong chồng làm điều đơn giản này thôi!

(lamchame.vn) - “Ông chồng soái ca” luôn là mơ ước của nhiều người khi vừa đẹp trai, ga lăng, tâm lý, yêu chiều vợ… Thế nhưng ngôn tình thì chẳng có mấy nên hầu hết chị em vẫn mơ về “soái ca” còn chọn chồng cũng chỉ theo một vài tiêu chí mà thôi.

Mới đây, nỗi lòng và tâm sự chọn chồng của các cô nàng đã có dịp được giãy bày trước câu hỏi của một cô nàng có tên T.K tại một diễn đàn lớn trên mạng xã hội.

Theo đó, cô nàng này viết: “Mẫu người chồng lý tưởng của các chị là như thế nào? Em trước nha: Luôn tôn trọng quyết định của vợ”.

Câu hỏi gây xôn xao mạng xã hội với nhiều bình luận của hội chị em. Ảnh chụp màn hình.

Câu hỏi của chị T.K ngay lập tức nhận được sự quan tâm đặc biệt của hội chị em trên diễn đàn dành cho các nàng Eva này. Từ 1 câu hỏi đã trở thành đề tài bàn tán xôn xao của các nàng. Chẳng rõ đã kinh qua bao mối tình, đã có gia đình hay chưa nhưng câu trả lời của hội chị em ai ai cũng thấy tuy đơn giản nhưng ai cũng phải gật gù.

Nấm Xù đúc kết ngắn gọn hình mẫu của mình về ông chồng: “Quan tâm vợ tý là ok hết”.

Facebook Thúy Hồng trình bày: “Em nghĩ chồng nên thương vợ con, làm gì cũng nghĩ tới vợ trước, chăm chỉ, cầu tiến. Chả cần giàu đẹp trai gì mà có cũng như có phước”.

Như Phương Ton bày tỏ mẫu ông chồng của mình: “Tôn trọng vợ, quan tâm vợ nữa và luôn hỏi ý kiến vợ khi làm gì, dù vợ có không giúp được gì đi nữa”.

Trang Dang kết luận: “Yêu vợ thương con là số 1”.

Mẫu người làm chồng lý tưởng của các cô vợ hóa ra chẳng hề cao sang. Ảnh minh họa.

Bên cạnh những ý kiến vẽ lên cho mình một chân dung ông chồng trong mơ như trên, một vài bình luận cho rằng, mẫu người lý tưởng cũng chỉ là một khái niệm trừu tượng và ở mỗi hoàn cảnh có thể sẽ thay đổi.

Linh Nhím phân tích: “Với bản thân mình chưa bao giờ có mẫu người lý tưởng cho riêng mình, chỉ là mình quyết định thì mình chấp nhận. Tốt với người khác chưa chắc tốt với mình. Tốt với mình chưa chắc đã tốt với người khác. Tốt ở thời điểm này nhưng chưa chắc đã tốt thời điểm khác. Nên do bản thân mình lựa chọn thì hãy chấp nhận dù tốt hay xấu. Bởi trên thế gian không tồn tại người đàn ông lý tưởng hay người đàn bà lý tưởng”.

Dù mỗi người có một ý kiến khác nhau, một mẫu ông chồng chẳng giống nhau hoàn toàn nhưng tựu chung lại đều có một tiêu chí mang tên “thương vợ”.

Hy vọng, dòng kể lể và cũng là dòng tâm sự này của các chị em sẽ có đấng ông chồng nào đó đọc được để hiểu và cố gắng biết cách yêu thương với người phụ nữ gắn bó bên mình hơn. Cũng mong rằng, các anh chàng chưa vợ cũng biết được điều mong mỏi này của các nàng để trở thành hình mẫu lý tưởng của các bạn nữ và ông chồng tương lai thật tốt.

Theo Sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang