MC Thảo Vân hỏi đùa: "Nên gọi mẹ bằng từ gì khác?", con trai trả lời 1 câu siêu tinh tế, bà mẹ nào nghe được cũng mát lòng lắm

Cách trả lời của con trai MC Thảo Vân cho thấy cậu thân với mẹ cỡ nào.

Dù không còn xuất hiện nhiều trên sóng truyền hình nhưng MC Thảo Vân vẫn là tên tuổi được nhiều khán giả quan tâm, đặc biệt là cuộc sống của cô cùng con trai cưng tên Tít. Anh chàng năm nay đã 16 tuổi, ngày càng trưởng thành trong cả tính cách lẫn ngoại hình.

Một điều dễ nhận thấy là Tít rất thân với mẹ, coi mẹ như một người bạn. Mới đây, MC Thảo Vân đã chia sẻ câu chuyện của gia đình mình, trong đó, Tít đã đáp lại khéo léo khi được hỏi: "Nên gọi mẹ bằng từ gì khác được nhỉ?".

MC Thảo Vân hỏi đùa: Nên gọi mẹ bằng từ gì khác?, con trai trả lời 1 câu siêu tinh tế, bà mẹ nào nghe được cũng mát lòng lắm - Ảnh 1.

MC Thảo Vân cùng con trai

Nguyên văn dòng chia sẻ của MC Thảo Vân trên trang cá nhân như sau:

"Cái bạn Tít của mình ý, như mọi cậu con trai đang lớn, có rất nhiều vấn đề linh tinh lung tung các kiểu, và chừng mực nào đó cũng lại rất trẻ con…

Cậu ấy có vô số thứ mà sẽ phải hỏi mình, như 'Mặt con mụn quá, con phải làm gì bây giờ mẹ nhỉ' mẹ lại cho 1 cái gì đó để bôi. Xong lại 'Sao cái chỗ này tay con như bị cái dằm mẹ ạ, buốt thế, mà con lấy mãi không được', mẹ lại tìm cách lấy ra giúp cậu. Xong 'Mẹ ơi đầu con ngứa quá, giờ muộn thế này mẹ nghĩ gội được không, chắc không sao mẹ nhỉ', mẹ lại cho 1 giải pháp dầu gội khô.

Nôm na là toàn những cái kiểu luôn có cách nào đó để tháo gỡ ấy, trong đó cũng không ít lần dù bên ngoài tỏ ra rất bình thản hướng dẫn này kia nhưng thực ra trong lòng cuộn sóng vì không phải cái gì mình cũng biết tường tận…

Và tối hôm qua, sau khi cùng nhau gỡ rối 1 vấn đề thì mình kiểu khá là ra cái điều, bảo Tít 'Này con, con thấy mẹ như nào, dùng từ gì bây giờ để gọi mẹ cho đúng nhỉ. Kiểu cái gì cũng có thể xử lý được cho con ý, từ gì nhỉ'

Tít nhìn mình chăm chú và rất nhanh sau đó trả lời: 'Từ gì á, còn cần từ gì nữa chứ, Mẹ thôi!'

Ừ nhỉ… Còn có từ nào đơn giản mà hợp lý hơn không… Có còn sự công nhận nào hạnh phúc hơn không?".

MC Thảo Vân hỏi đùa: Nên gọi mẹ bằng từ gì khác?, con trai trả lời 1 câu siêu tinh tế, bà mẹ nào nghe được cũng mát lòng lắm - Ảnh 2.

Tít đã trở thành chàng trai 16 tuổi trưởng thành trong cả tính cách lẫn ngoại hình

Có thể thấy, Tít đã cách đáp trả khá khéo cũng như có cách nói chuyện ngọt ngào với mẹ. Anh chàng được mẹ dạy dỗ từ nhỏ nên dù đang 16 tuổi, ở trong độ tuổi nổi loạn nhưng Tít vẫn rất ra dáng và hầu như công việc nào cũng tự lập, không để mẹ phải nhắc nhở nhiều.

Theo nhận xét của mẹ, Tít là chàng trai sống rất tình cảm và thương mẹ. Cậu thường có những hành động và cử chỉ tinh tế để thể hiện sự quan tâm đến MC Thảo Vân. Tít cũng thường xuyên gặp bố và được nghệ sĩ Công Lý cho gặp gia đình mới của mình. Chính cách dạy con văn minh của MC Thảo Vân đã giúp Tít trở thành một chàng trai ấm áp và tử tế.

Hiện tại, Tít đang học lớp 10 tại trường Alpha School, một trong những ngôi trường tư thục khá có tiếng tại Hà Nội. Dù bảng điểm không mấy đẹp nhưng MC Thảo Vân vẫn khen ngợi và chọn cách từ từ khuyên bảo con thay vì đánh mắng Tít.

MC Thảo Vân hỏi đùa: Nên gọi mẹ bằng từ gì khác?, con trai trả lời 1 câu siêu tinh tế, bà mẹ nào nghe được cũng mát lòng lắm - Ảnh 3.

Ảnh: Facebook nhân vật

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mc-thao-van-hoi-dua-nen-goi-me-bang-tu-gi-khac-con-trai-tra-loi-1-cau-sieu-tinh-te-ba-me-nao-nghe-duoc-cung-mat-long-lam-162211409123248213.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang