MC Thảo Vân khoe được chàng trai lạ tặng quà, danh tính gây bất ngờ

Chàng trai bí mật nào kiên trì tặng quà cho nữ MC thế nhỉ?

Mới đây, trên trang cá nhân của mình nữ MC Thảo Vân gây chú ý khi chia sẻ một câu chuyện khiến nhiều người tò mò bởi được trai lạ tặng quà.

MC Thảo Vân khoe được trai lạ tặng quà, danh tính bất ngờ  - Ảnh 1.
 

Theo đó, ở tập 1 của cuốn sách, người này ghi chú: "Em chào chị Thảo Vân. Dù chị không biết em nhưng em rất ngưỡng mộ chị, một người MC, một người mẹ rất tuyệt vời. Sinh nhật chị, em không có gì nhiều, chỉ có chút tấm lòng, chị cầm nấu cháo hay xào ăn cũng rất ngon. Tiếp...".

MC Thảo Vân khoe được trai lạ tặng quà, danh tính bất ngờ  - Ảnh 2.
 

Ban đầu nữ MC cứ nghĩ đây là của một người hâm mộ dành tặng, nhưng khi mở đến tập 2 của cuốn sách, người kia viết tiếp: "Đây là chút quà em gửi, coi như quà làm quen, quà sinh nhật cũng là quà trung thu. Em cũng chúc chị luôn mạnh khỏe, có nhiều niềm vui và luôn là một người mẹ tuyệt vời chị nhé. Kính gửi: 'Người mẹ tuyệt vời nhất'".

MC Thảo Vân khoe được trai lạ tặng quà, danh tính bất ngờ  - Ảnh 3.
 

Đến đây, nữ MC mới đoán được người tặng quà là cậu con trai của mình. Vì quá bất ngờ, Thảo Vân đã bày tỏ cảm xúc trên trang cá nhân: "Quà từ hôm sinh nhật nhưng giờ chính thức mới đọc đến bộ này. Mở tập 1 ra cười ngất. Hôm trước bà mẹ già chỉ đọc lời chúc ở tập 1, chán bà mẹ thật. Tít ơi là Tít, tôi đi xào lòng luôn đây bà con nhé".

 
 

Bài đăng của nữ MC nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Ai cũng khen cậu con trai tình cảm và rất thú vị khi biết tạo bất ngờ cho mẹ.

- Ôi tan chảy, con trai tình cảm quá.

- Xào luôn đi cho nóng giòn chị ợ.

- Tít cũng có khiếu hài hước quá, thật là một chàng trai thú vị. 

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mc-thao-van-khoe-duoc-chang-trai-la-tang-qua-danh-tinh-gay-bat-ngo-162210712205957540.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang