"Mẹ 3 con" Hải Băng chia sẻ hình ảnh cận cảnh vòng 2 đầy vết rạn da chằng chịt, nhiều bà mẹ đều thấy đồng cảm

Hình ảnh mà Hải Băng chia sẻ khiến nhiều người càng thêm ngưỡng mộ sự hi sinh của nữ ca sĩ xinh đẹp.

Từ khi bước chân vào showbiz, người ta luôn biết đến Hải Băng với hình ảnh của một cô ca sĩ xinh đẹp, gợi cảm. Thế nhưng từ sau khi kết hôn, người đẹp không ngần ngại đối diện với những vết rạn da trên cơ thể để sinh cho ông xã những thiên thần xinh đẹp.

Mẹ 3 con Hải Băng chia sẻ hình ảnh cận cảnh vòng 2 đầy vết rạn da chằng chịt, nhiều bà mẹ đều thấy đồng cảm - Ảnh 1.

Hình ảnh Hải Băng chia sẻ.

Mới đây, Hải Băng đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh vòng 2 của mình với những vết rạn da chằng chịt. Nữ ca sĩ chia sẻ: ""Đẻ 3 nhóc bụng vậy là đẹp rồi phải không? Tôi tự thấy mình đẹp".

Sau 3 năm kể từ ngày chính thức về chung một nhà với Thành Đạt, Hải Băng đã sinh liên tiếp 3 nhóc tỳ đáng yêu khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Sau khi sinh con, Hải Băng đã ngay lập tức quay trở lại chế độ tập luyện để giữ cho vòng 2 không quá lớn.

Cuộc hôn nhân của Hải Băng và Thành Đạt nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Dù đã nhiều năm bên nhau cũng như có với nhau 3 nhóc tì nhưng cả hai vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Mẹ 3 con Hải Băng chia sẻ hình ảnh cận cảnh vòng 2 đầy vết rạn da chằng chịt, nhiều bà mẹ đều thấy đồng cảm - Ảnh 2.

Mặc dù vậy, điều này không hề làm ảnh hưởng tới cuộc sống hạnh phúc của Hải Băng và Thành Đạt. Trên trang cá nhân của mình, Hải Băng thường chia sẻ những món quà về cả vật chất lẫn tinh thần mà ông xã thường xuyên dành tặng.

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/me-3-con-hai-bang-chia-se-hinh-anh-can-canh-vong-2-day-vet-ran-da-chang-chit-nhieu-ba-me-deu-thay-dong-cam-22202014411124230.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang