Mẹ bỉm sữa Uyên Pu tút lại 3 vòng sau sinh với "tốc độ thần sầu", body "khét lẹt" khiến chị em phải ghen tị

Ngắm Uyên Pu sau sinh, hội chị em cũng nên ngán cảnh "mấy ngấn" đi thôi.

Xuất hiện trước công chúng với tư cách là gamer tiềm năng và sau này phát triển thành streamer, YouTuber đa tài, cô nàng Uyên Pu sinh năm 96 khiến nhiều chị em phải "phát hờn" vì tài tút tát lại thân hình sau sinh đầy nhanh chóng.

Chẳng cần tìm động lực đâu xa, những tấm hình Uyên Pu chia sẻ trên mạng xã hội sau khi sinh em bé chính là động lực để các chị em cố gắng lao vào tập luyện.

 
 

Cũng không khó để nhìn ra, dù đang trong những tháng cuối của thai kỳ, Uyên Pu vẫn duy trì được vóc dáng gọn gàng đáng ghen tị

Sinh bé Neko vào cuối tháng 10/2020 và chỉ một tuần sau sinh, Uyên Pu đã lập tức khoe vóc dáng đồng hồ cát chuẩn đến mức khó tin. Vòng 1 đầy đặn, vòng 3 nở nang của bà mẹ trẻ lại càng tôn lên vòng eo đầy thon gọn mà hiếm có mẹ bỉm sữa nào sớm đạt được.

Mẹ bỉm sữa Uyên Pu tút lại 3 vòng sau sinh với tốc độ thần sầu, body khét lẹt khiến chị em phải ghen tị - Ảnh 2.

Uyên Pu sau khi sinh Neko

Mẹ bỉm sữa Uyên Pu tút lại 3 vòng sau sinh với tốc độ thần sầu, body khét lẹt khiến chị em phải ghen tị - Ảnh 3.

Mấy ai dám nghĩ thân hình 3 vòng chuẩn khỏi cần chỉnh này của Uyên Pu lại là thân hình của bà mẹ một con chứ?

Một tháng sau, khi xuất hiện tại ngày khai trương quán bánh canh cá lóc, Uyên Pu diện chiếc đầm đen ôm sát cơ thể trông còn "trổ dáng" hơn so với trước khi sinh em bé.

Không chỉ váy liền ôm sát, Uyên Pu còn rất chuộng công thức phối đồ gồm áo crop top ôm sát với quần jean để khoe dáng triệt để, mà lên ảnh còn teen hết nấc.

         
 
   
         
 
   
         
 
   
Mẹ bỉm sữa Uyên Pu tút lại 3 vòng sau sinh với tốc độ thần sầu, body khét lẹt khiến chị em phải ghen tị - Ảnh 5.

Hình ảnh mẹ một con vòng nào ra vòng nấy của Uyên Pu đã khiến hội bỉm sữa quyết tâm tập tành lấy lại vóc dáng chưa nhỉ!

Tất nhiên, để nhanh chóng lấy lại dáng sau sinh thì Uyên Pu không những chăm chỉ tập thể dục mà còn kỹ lưỡng ở chế độ ăn uống. "Chị" mẹ một con này cũng thường xuyên chia sẻ thực đơn ăn uống, bao gồm những món eat clean tốt cho sức khỏe như salad, smoothie… được chế biến từ bơ, cần tây và các loại thực phẩm tươi, chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho mẹ bỉm sữa.

 
 

Bữa ăn lành mạnh của Uyên Pu

Ảnh: Internet

 

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/me-bim-sua-uyen-pu-tut-lai-3-vong-sau-sinh-voi-toc-do-than-sau-body-khet-let-khien-chi-em-phai-ghen-ti-2202113703352318.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang