Mẹ bỉm sữa vô tư 'đuổi sạch' mỡ bụng chỉ nhờ 5 động tác đơn giản, nhẹ nhàng này

(lamchame.vn) - Không chỉ tác động đến vóc dáng, ngoại hình, những vùng mỡ lỏng lẻo còn đánh cắp sự tự tin, vẻ quyến rũ của chị em phụ nữ. Chính vì vậy, không ít mẹ đã áp dụng mọi biện pháp nhằm lấy lại vóc dáng chắc gọn, nuột nà như ý muốn. 5 động tác dưới đây là một trong những mẹo "đuổi mỡ" nhanh chóng, đơn giản và dễ thực hiện mà mọi mẹ bỉm sữa nên áp dụng.

Khởi động: Ngồi ở mép ghế, hai chân rộng bằng hai vai, thực hiện động tác cúi người tay nọ chạm mũi chân kia. Lặp lại động tác 10 -12 lần. Bài tập này giúp làm nóng các cơ, đốt cháy mỡ dù cho bạn chỉ có 1-2 phút.

Nâng toàn thân: Đây là động tác giúp cơ bụng săn chắc hơn. Các mẹ ngồi ở mép ghế, hai tay đặt lên thành ghế, dùng lực bắp tay và cơ lưng, bụng hông nhấc người lên khỏi mặt ghế, hai chân co vuông góc. Giữ nguyên động tác khoảng 5 giây và lặp lại 15 lần.

Đầu gối chạm ngực: Bắt đầu với tư thế ngồi thoải mái trên ghế, co một chân và dùng tay ép chặt sao cho đầu gối chạm ngực. Giữ nguyên tư thế 3 giây và quay lại tư thế ban đầu. Lặp lại động tác 15 lần cho mỗi chân. Động tác này vừa làm cơ bụng săn chắc vừa giúp thon gọn vùng hông, eo.

Xoay gối: Động tác này giúp cơ vùng mông săn chắc và bụng thon hơn. Ở vị trí ngồi thoải mái trên ghế, kéo đầu gối lên cao, hướng về phía ngực. Hai tay chống xuống ghế để giữ thăng bằng và xoay toàn bộ chân (chứ không chỉ cử động ngón chân) của bạn sang trái, sang phải luân phiên. Thực hiện động tác 10 lần.

Vặn mình: Ngồi ở mép ghế, hai tay đặt sau gáy. Nâng chân phải lên, hạ chân trái xuống sao cho 2 chân bắt chéo nhau. Thực hiện động tác rút gối vặn mình 20 lần mỗi bên. Đây là động tác giúp vùng hông thon gọn hơn.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang