Mẹ chồng Tăng Thanh Hà nổi bật khiến loạt mỹ nhân trẻ phải ghen tỵ.

(lamchame.vn) - Dù đã ngoài 50 nhưng mẹ chồng Tăng Thanh Hà vẫn trẻ trung đánh bại" dàn mỹ nhân trẻ tuổi trong top đẹp tuần.

Diễn viên Thủy Tiên chọn set đồ nguyên cây Salvatore Ferragamo với gam màu nổi bật. Theo đánh giá của chuyên gia thời trang Mai Cáo, sắc vóc của mỹ nhân U50 chính là chìa khóa tạo nên vẻ đẹp trang nhã, thanh thoát mà dễ dàng chinh phục người hâm mộ trong bất kỳ trang phục nào

Đỗ Mỹ Linh vẫn giữ vững phong độ mặc đẹp và dần khẳng định vị thế của một Hoa hậu gắn liền với phong cách thanh lịch, nữ tính. 

Bảo Thanh với nữ tính cùng phong cách đầm công chúa. Đây là công thức mix đồ an toàn được nhiều người đẹp sử dụng và luôn mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

op 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 H'Hen Niê dù phong độ thời trang thất thường nhưng danh xưng mà fan quốc tế dành cho cô là fashionista dường như đang hiệu nghiệm.

Dẫu biết rằng Hương Giang sau đăng quang Hoa hậu chuyển giới luôn đẹp trong mọi khoảnh khắc. Nhưng, sự đổi mới từ mái tóc tém mới là điều người hâm mộ có lẽ mong đợi từ lâu, như một cơn gió mới thổi bừng sức sống dù người đẹp đang nhận cảnh báo từ fan vì sụt cân

Tận dụng sức hút từ hiệu ứng váy sequins cho mùa lễ hội, cùng cách chọn trang phục với phom dáng đơn giản, gợi cảm vừa đủ đã đưa tên người đẹp vào bảng phong thần thời trang tuần.

Mặc tiết trời rét buốt, bà xã Tuấn Hưng vẫn diện váy khoe vòng 1 căng tròn là điểm cộng đầu tiên cho Hương Baby.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang