"Người đẹp đi tu" và scandal giựt chồng của chị gây xôn xao mạng xã hội

(lamchame.vn) - Người có mái tóc đẹp nhất tại Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Thị Hà mới mấy tháng trước quyết định xuống tóc đi tu thì nay bị một người phụ nữ tố giựt chồng.

Cụ thể trên trang cá nhân của một phụ nữ tên H. (sống ở Huế) đã đăng tải dòng trạng thái bức xúc vì cô dâu được cho là Nguyễn Thị Hà đã "giựt chồng" của mình. Kèm theo đó là hình ảnh đám cưới, hình ảnh cũ của chú rể cùng H. và con.

Theo đó, trên trang cá nhân của một người phụ nữ đã chia sẻ hình ảnh được cho là trong đám cưới của người đẹp Nguyễn Thị Hà, cô gái từng lọt vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 với dòng trạng thái đầy xót xa, bức xúc.

Người này viết:

“Quá đẹp, quá hay. Kinh tởm trên cả các loại kinh tởm. Người đàn ông - chú rể ấy là cha của con tôi mà cách đây 2 tháng chúng tôi còn vui vẻ hạnh phúc.

Cô dâu ấy là Nguyễn Thị Hà là đứa em tôi dìu dắt tại Hoa hậu Việt Nam 2014, giải người đẹp có mái tóc đẹp. Và cũng cách đây vài tháng cô ấy đã xuống tóc quy y. Hôm nay làm cô dâu tóc vẫn còn chưa mọc.

Trước đây khi mang thai và sinh con tôi đã từng nghi ngờ về mối quan hệ này. Tôi cũng khá sốc nhưng nghĩ không đến nỗi họ lại làm như thế. Vì họ là những con người mà.

Anh Trung à, tôi không thể ngờ được đây là lý do anh bỏ các con anh. Còn Hà, vẫn là câu nói cũ chị muốn nói cùng em: Em không đơn giản như chị nghĩ. Đúng là chuyện đời, đôi khi còn ly kỳ hơn cả trong phim".

Người đẹp Nguyễn Thị Hà. Vào cuối tháng 9/2018, á hậu Biển 2016 Bảo Như chia sẻ với báo giới cho biết Nguyễn Thị Hà quyết định xuống tóc đi tu. Bảo Như cho biết hai người là bạn nhưng không liên lạc thường xuyên, chuyện đi tu gần đây cô mới biết được.

Sự việc chưa rõ thực hư nhưng sẽ tiếp tục được cập nhật.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang