Ngắm mái tóc vàng óc dài 2 mét của bà mẹ một con người Ukraine

(lamchame.vn) - Alena Kravchenko đã 28 năm không cắt tóc và kết quả là cô có mái tóc vàng óng dài 2 mét như công chúa.

Năm nay 33 tuổi, Alena Kravchenko từ 28 năm nay quyết định không cắt tóc nữa. Ai cũng ngưỡng mộ cô vì mái tóc xoăn nhẹ, vàng óc và dày mượt  như công chúa trong phim cổ tích. Dù hiện nay tóc đã quá dài và trở nên khá bất tiện nhưng cô vẫn rất yêu thích.

Alena Kravchenko, 33 tuổi đến từ Ukraine, đã cắt tóc lần cuối vào 28 năm trước. Và đến nay, tóc của Alena đã dài khoảng 2 mét, nhiều người nhận xét cô trông xinh đẹp như 'nàng công chúa tóc' mây trong truyện cổ tích. Mẹ của Alena đã luôn nói với cô rằng tóc luôn được xem là biểu trưng cho nét đẹp nữ tính của một người phụ nữ, và cô đã luôn khắc ghi lời dặn dò đó. Lần cuối cùng cô cho phép mình cắt bỏ những lọn tóc vàng là 28 năm trước, cho đến hiện tại khi tóc đã quá dài và trở nên khá bất tiện nhưng cô vẫn rất yêu thích. Cô tin rằng không có gì đẹp hơn một người phụ nữ sở hữu mái tóc bồng bềnh, tự nhiên.

Khi cô đến tuổi thiếu niên, tóc của Alena Kravchenko đã dài đến nửa lưng, đến đầu những năm 20 nó chạm tới eo cô, rồi đến đầu gối và vào đầu những năm 30 nó bắt đầu chạm sàn. Đó là khi cô bắt đầu vấp ngã, và khi hai đứa con của cô lớn lên, nó càng trở nên rắc rối hơn khi chúng thích chơi với mái tóc của cô. Vì vậy Alena bắt đầu buộc tóc lên cao và chỉ xõa ra vào dịp cuối tuần hay trong những dịp đặc biệt.

Mặc dù mái tóc dài 2 mét của cô không còn mọc nhanh như trước, nhưng nó vẫn sẽ dài hơn mỗi tháng và cô không có ý định cắt bớt đi. Cô nói rằng mái tóc vàng dài thướt tha là một phần bản sắc của cô và không có nó, cô sẽ không là chính mình.

Là một người khiêm tốn, nhưng cô thừa nhận rằng thích được so sánh như công chúa tóc mây trong truyện cổ Grim. Cô cũng thích nhìn thấy vẻ ngạc nhiên trên khuôn mặt của mọi người trong những dịp hiếm hoi cô để xõa tóc xuống.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang