Mẹ đã biết bí kíp giúp con hấp thu tốt, đề kháng khỏe mới chưa?

(lamchame.vn) - Các bậc cha mẹ luôn mong mỏi con mình có thể thuận lợi phát triển khỏe mạnh. Vì hơn hết, khỏe mạnh chính là yếu tố tiên quyết để bé có thể tận hưởng cuộc sống, tự do khám phá, và lớn khôn hơn mỗi ngày.

Theo các chuyên gia, để bé phát triển khỏe mạnh phụ huynh cần đặc biệt chú trọng những vấn đề về khả năng hấp thu và sức đề kháng. Những năm tháng đầu đời, cơ thể bé cần rất nhiều dưỡng chất để duy trì hoạt động, tăng trưởng, phát triển các cơ quan cần thiết. Đồng thời, việc tiếp xúc liên tục với môi trường bên ngoài khi ra ngoài chơi hay bước vào giai đoạn đi học cũng yêu cầu bé có hệ miễn dịch khỏe mạnh. Khi bé có khả năng tự bảo vệ cơ thể trước các tác nhân gây bệnh, bé sẽ vô tư khám phá, và phát triển cả thể chất và trí não. Nhờ đó, hành trình lớn lên thêm toàn diện với nhiều màu sắc đáng nhớ. Do vậy, bảo vệ hệ tiêu hóa và tăng cường miễn dịch cho con là một trong các nhiệm vụ quan trọng của bậc phụ huynh. Thế nhưng làm sao vẹn toàn cả hai yếu tố này để có thể yên tâm nhìn con thoải mái vui chơi, khám phá bên ngoài với cha mẹ chưa bao giờ là điều dễ dàng.

Làm thế nào để con ăn ngon, khỏe mạnh, bớt bệnh vặt để thoải mái học tập, vui chơi là “nỗi niềm” của mỗi bậc cha mẹ.

Thấu hiểu mong mỏi của các ông bố bà mẹ, Nestlé đã cho ra đời sản phẩm NAN OPTIPRO KID với công thức đột phá bổ sung HMO 2’-FL giúp hấp thu tốt, đề kháng khỏe dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên. Trong những năm gần đây, vai trò của HMO 2’-FL dần được nhiều bà mẹ Việt biết đến. HMO (Human Milk Oligosaccharides) là chất nhiều thứ 3 (chiếm 8%) trong sữa mẹ, dưỡng chất này đóng vai trò như thành phần đặc biệt trong nguồn dinh dưỡng hoàn hảo nhất cho bé, với nhiều chức năng quan trọng. Cụ thể, HMO 2’-FL hoạt động mạnh mẽ tại hệ tiêu hóa giúp ngăn mầm bệnh bám vào tế bào, nuôi dưỡng lợi khuẩn, giảm khả năng nhiễm trùng, điều hòa và tăng cường khả năng miễn dịch tự nhiên. Do đó, dưỡng chất HMO không chỉ nâng cao sức đề kháng mà còn giúp quá trình hấp thu các chất diễn ra thuận lợi và hiệu quả hơn.

Được xem là một trong những “trợ thủ đắc lực” của các bà mẹ nhờ sự tiện lợi và thành phần dinh dưỡng đột phá, NAN Optipro Kid mới giúp bé tạo dựng nền tảng vững chắc từ bên trong, tạo tiền đề phát triển khỏe mạnh bên ngoài ở bất cứ đâu. Bên cạnh công thức vượt trội, NAN Optipro Kid còn là nguồn dinh dưỡng bổ sung các chất cần thiết khác cho quá trình phát triển của bé như Canxi và Vitamin D hỗ trợ chiều cao; Omega 3, Vitamin A hỗ trợ trí não và thể lực. Đặc biệt, NAN nước còn không thêm đường mía tinh luyện (Sucrose) mà chỉ dùng đường tự nhiên có trong sữa (Lactose) để tạo vị thanh mát, ngọt dịu giúp hình thành thói quen ăn uống khỏe mạnh từ nhỏ cho trẻ.

Vừa mới ra mắt nhưng NAN Optipro Kid là sản phẩm sữa dinh dưỡng tiện lợi được nhiều bà mẹ hiện đại tin dùng và đánh giá cao.

“Mỗi sáng Vy luôn chuẩn bị 2 hộp NAN vào cặp cho Ailani. Trong đó, NAN Optipro Kid mới bổ sung thêm HMO & các vitamin khoáng chất quan trọng là “trợ thủ” đắc lực giúp cô Bèo nhỏ hấp thu tốt, đề kháng khỏe để phát triển toàn diện và đạt kết quả cực “oách” mà Vy vô cùng tin tưởng. Khi con có khả năng hấp thu “đỉnh” thì con sẽ ăn ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng, có sức học tập tốt. Có đề kháng khỏe sẽ giúp con tự tin “đánh bại” các tác nhân xấu gây bệnh, thoải mái vui chơi”

(Ca sĩ – Phương Vy Idol)

“Một trong những bí kíp “tủ” của mẹ Diệp để con BACK2SCHOOL thật COOL chính là “trợ thủ” NAN Optipro Kid mới từ Nestlé. Đây là dòng sản phẩm sữa pha sẵn với công thức đột phá, bổ sung HMO cùng các vitamin khoáng chất thiết yếu giúp con “hấp thu tốt, đề kháng khỏe” lại nhỏ gọn tiện lợi, con có thể mang theo bất cứ đâu nên mẹ tự tin hơn hẳn về sức khỏe vững chắc của con”.

(Diễn viên, Người mẫu – Đinh Ngọc Diệp)

Gói gọn những gì bé cần vào chiếc hộp nhỏ tiện dụng dễ mang đi, NAN Optipro Kid không chỉ là “trợ thủ” của mẹ mà còn lại “bạn đồng hành” của bé. Bất cứ khi nào cần bổ sung năng lượng cho hành trình khám phá, có NAN Optipro Kid bé không lo cuộc vui bị ngắt quãng. Hãy chuẩn bị cho bé từ 2-3 hộp NAN Optipro Kid mỗi ngày cho con hấp thu tốt, đề kháng khỏe, phát triển toàn diện những năm tháng đầu đời mẹ nhé!

Thông tin chi tiết sản phẩm : https://www.nestlemomandme.vn/.../nan-optipro-kid-hop-pha...

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang