Mẹ đi làm bỗng có cảm giác lạ nên xem camera ở nhà, không ngờ gặp phải cảnh tượng thót tim, linh tính người mẹ giúp cứu mạng con

Đoạn video ngắn khiến dân mạng vô cùng hồi hộp lẫn kinh ngạc trước linh tính tuyệt vời của người mẹ.

Từ xưa đến nay, người ta luôn nói rằng giữa mẹ và con luôn có sự kết nối đặc biệt. Trong những tình huống con gặp nguy hiểm, một số người mẹ dường như có linh cảm đặc biệt và nhờ vậy, họ có thể giúp bảo vệ con được an toàn.

Mẹ đi làm bỗng có cảm giác lạ nên xem camera ở nhà, không ngờ gặp phải cảnh tượng thót tim, linh tính người mẹ giúp cứu mạng con - Ảnh 1.
 

Hôm 5/7, một đoạn video được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội Trung Quốc ghi lại cảnh bé trai bị mắc nghẹn khi đang ăn cơm. Khi mẹ cậu bé nhìn thấy cảnh tượng đó qua màn hình theo dõi, cô đã lớn tiếng gọi chồng ra cứu con qua thiết bị giám sát. Sự việc này càng khiến cho mọi người tin tưởng vào trực giác của người mẹ là vô cùng phi thường.

Người mẹ sống tại Giang Tô cho biết, thời điểm trước khi con trai gặp nạn, cô đang ngồi làm ở công ty thì bỗng nhiên có cảm giác bồn chồn không yên. Cô vội vàng lấy điện thoại ra để xem camera theo dõi tình hình ở nhà.

Mẹ đi làm bỗng có cảm giác lạ nên xem camera ở nhà, không ngờ gặp phải cảnh tượng thót tim, linh tính người mẹ giúp cứu mạng con - Ảnh 2.
 

Vào lúc này cậu con trai đang ngồi ăn cơm một mình rất ngoan ở ngoài phòng ăn. Cậu bé vừa ăn vừa chơi, được vài phút thì bỗng nhiên bị sặc và mắc nghẹn một miếng cơm rất to. Qua đoạn video có thể thấy bé trai đã rất khó khăn để nuốt xuống và liên tục đấm vào ngực. Mặt đứa trẻ nhăn nhó vì khó thở nhưng không biết cách nào để xử lý, cũng không thể gọi bố đến giúp.

Mẹ đi làm bỗng có cảm giác lạ nên xem camera ở nhà, không ngờ gặp phải cảnh tượng thót tim, linh tính người mẹ giúp cứu mạng con - Ảnh 3.
 

Chứng kiến con gặp nguy hiểm, người mẹ sợ hãi gọi chồng lớn tiếng qua hệ thống giám sát. Ông bố lúc này đang loay hoay rửa chén trong bếp, nghe thấy vợ gọi vội vàng chạy ra mới biết con đang mắc nghẹn. Thật may mắn, sau một lúc được bố giúp vỗ vỗ lưng, đứa trẻ đã không gặp bất cứ nguy hiểm gì.

Mẹ đi làm bỗng có cảm giác lạ nên xem camera ở nhà, không ngờ gặp phải cảnh tượng thót tim, linh tính người mẹ giúp cứu mạng con - Ảnh 4.
 

Xem đoạn video này, nhiều dân mạng đã xuýt xoa vì sự kết nối quá tuyệt vời giữa người mẹ và con trai. Có người nói loại thần giao cách cảm này là điều mà khoa học cũng không thể giải thích nổi. Một số người còn nhận định, người mẹ trong video chẳng khác gì "thiên thần hộ mệnh", dõi theo con trai từ xa và giúp con thoát khỏi tình huống nguy hiểm.

Có không ít ý kiến nói rằng bé trai may mắn thoát nạn nhưng cách xử lý trong tình huống trẻ bị mắc nghẹn thức ăn như vậy là không chính xác, có thể khiến cho trẻ gặp nguy hiểm hơn nếu dị vật quá lớn hoặc có hình dạng sắc nhọn.

Trong trường hợp trẻ bị hóc dị vật phụ huynh cần nhanh chóng thực hiện phương pháp Heimlich để giúp trẻ tống dị vật ra ngoài, tránh gây tắc nghẽn đường thở.

Việc hóc đồ ăn xảy ra khi trẻ ăn quá nhanh, không tập trung, vừa ăn vừa chơi hay đùa giỡn. Bố mẹ nên cắt nhỏ thức ăn và hướng dẫn cho trẻ cách ăn chậm nhai kỹ, không nói hoặc cười khi ăn, không ăn nhiều đồ một lúc.

(Nguồn: QQ)

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang