Men vi sinh Dekabon Probiotici có điều trị được tình trạng táo bón của trẻ?

(lamchame.vn) - Men vi sinh là chế phẩm có nhiều lợi khuẩn có lợi cho cơ thể bé. Men vi sinh được sử dụng nhiều trong nhiều trường hợp khác nhau. Tuy nhiên, hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh đường tiêu hóa là công dụng chính của men vi sinh. Tuy nhiên, sản phẩm này có có thể điều trị được chứng táo bón ở trẻ. Vậy, cùng bài viết dưới đây tìm hiểu men vi sinh Dekabon Probiotici điều trị táo bón cho trẻ như thế nào nhé?

Giới thiệu về men vi sinh

Hàng nghìn tỷ vi khuẩn cư ngụ trong đường ruột được gọi là hệ vi sinh đường ruột. Những vi sinh vật này sống trong một trạng thái cân bằng, hài hòa lý tưởng giữa vi khuẩn có hại và có lợi. Tuy nhiên, một số yếu tố trong chế độ ăn và lối sống có thể làm xáo trộn sự cân bằng này, dẫn đến các vấn đề về hệ tiêu hóa mà phổ biến nhất chính là chứng táo bón.

Men vi sinh là một loại chế phẩm sinh học có chứa các vi khuẩn có lợi và nấm men sống tự nhiên trong cơ thể. Men vi sinh được tạo nên từ các vi khuẩn có lợi nhằm giúp tạo sự cân bằng cho hệ vi sinh đường ruột. Từ đó, hỗ trợ và khôi phục chức năng bình thường của hệ tiêu hóa, tăng tần suất thải phân, giảm chứng táo bón hiệu quả.

Tác dụng của men vi sinh trong điều trị táo bón

Men vi sinh từ lâu đã được nhiều người sử dụng trong hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan đến đường ruột như viêm ruột do virus, tiêu chảy do kháng sinh,.. Tuy nhiên, hiện chưa được xem như là phương pháp điều trị táo bón chính.

Về thắc mắc men vi sinh có tác dụng chữa trị chứng táo bón không? Các nhà nghiên cứu tại Anh đã tìm kiếm các tài liệu y khoa và đã tìm ra 14 nghiên cứu. Tất cả các nghiên cứu này đều là các thử nghiệm lâm sàng được thực hiện ngẫu nhiên với những người mắc chứng táo bón. Một trong số họ sử dụng men vi sinh để điều trị, một số khác sử dụng giả dược hoặc áp dụng phương pháp điều trị kiểm soát chứng táo bón khác.

Bằng thử nghiệm tổng hợp này, các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra men vi sinh trị táo bón có thể làm chậm thời gian vận chuyển phân trong đường ruột và tăng gấp đôi lần tần suất đi tiêu hàng tuần, góp phần làm mềm phân và dễ đi tiêu hơn.

Theo nhiều nghiên cứu, đa phần vi khuẩn được tìm thấy trong ruột già thuộc nhóm Lactobacillus và Bifidobacteria,.. Do vậy, men vi sinh trị táo bón chứa các chủng vi khuẩn này thường được đánh giá là có hiệu quả tốt nhất trong việc hỗ trợ làm dịu các vấn đề ở hệ tiêu hóa và giảm chứng táo bón. Một trong số những men vi sinh có chứa hai thành phần đó chính là sản phẩm Dekabon Probiotici. Thành phần chính của men vi sinh thuộc hãng Dekabon chính là:

  • - Bifidobacterium bifidum SGB02.

  • - Lactobacillus gasseri SGL.

  • - Lactobacillus Johnsonii.

  • - Lactobacillus plantarum SGL.

  • - Lactobacillus Teuteri SGL.

  • - Lactobacillus Salivarius SGL.

  • - Bifidobacterium breve SGB.

  • - Bifidobacterium Infatis SGB.

  • - Bifidobacterium lactis SGLe.

  • - Bifidobacterium longum.

  • - Phụ liệu: Dầu ngô, chất chống đông vón (Silicon dioxide), chất chống oxi hóa (Vitamin E axetat (DI – alpha- tocopheryl axetat).

Men vi sinh Dekabon Probiotici- Sản phẩm điều trị táo bón ở trẻ hiệu quả

Men vi sinh Dekabon Probiotici là loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe toàn diện đến từ Italy. Sản phẩm đã được cấp giấy chứng nhận an toàn của Bộ Y Tế Việt Nam. Có công dụng hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hóa, giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hóa, táo bón, tiêu chảy, đau bụng ở bé, nôn trớ sinh lý và tăng cường khả năng hấp thu, tăng sức đề khác cho bé.

Một ưu điểm nữa của Men vi sinh Dekabon Probiotici khiến nhiều mẹ yêu thích chính là sản phẩm được bào chế dưới dạng nước. Đây là dạng bào chế dễ hấp thu vào cơ thể nhất, các lợi khuẩn dễ dàng trải đều khắp bề mặt ruột, đại trang đem lại tác dụng nhanh chóng và rõ ràng. Hơn nữa, Men vi sinh Dekabon Probiotici có đường ống định lượng, giúp các mẹ dễ dàng hơn khi sử dụng. Sản phẩm còn hoàn toàn tinh khiết, không chứa bất kỳ hương liệu, chất tạo màu nhân tạo, chất bảo quản hoặc chất tạo ngọt nào nên nó có mùi vị tự nhiên. Không gây ra cảm giác khó chịu mỗi khi uống cho bé. Và với những mẹ đang băn khoăn men vi sinh nào tốt có thể điều trị táo bón  cho bé, thì Men vi sinh Dekabon Probiotici chính là sự lựa chọn tốt nhất cho bé ở thời điểm hiện tại.

Qúy Phụ Huynh có thể tham khảo sản phẩm Men vi sinh Dekabon Probiotici và đặt hàng ngay tại trang web Wikimon  để đảm bảo hàng chính hãng, sử dụng an toàn và hiệu quả cho bé nhé!

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang