Mi Vân – từ hot girl đời đầu vạn người mê đến mẹ đơn thân quyến rũ nóng bỏng

Cuộc sống của Mi Vân đã có nhiều thay đổi trong suốt những năm qua.

Nhắc đến Mi Vân, hẳn những cô gái chàng trai thế hệ 8X không ai là không biết nàng hot girl đình đám Hà thành một thời. Mi Vân sinh năm 1988 và được nhớ đến nhiều nhất bởi nhan sắc cuốn hút và khả năng chơi đàn piano điêu luyện. Thời đó, Mi Vân thường xuất hiện trên những tờ báo tuổi teen với mật độ dày đặc.

Mi Vân là nàng hot girl đời đầu nổi tiếng của Hà Nội.

Thế hệ 8X, 9X đời đầu hầu như đều biết đến cô nàng.

Ngày ấy, thật khó có cô gái nào vượt qua được Mi Vân bởi khuôn mặt bầu bĩnh, nụ cười duyên và đôi má lúm đồng tiền cuốn hút đến khó cưỡng. Blog Yahoo! của Mi Vân dạo ấy "hot" đến mức có vài chục blog giả được lập ra với tên cô, copy từng bài viết, bức ảnh của chính chủ. Mi Vân tuổi 18 đôi mươi ngày ấy đã khiến cho bao cô gái phải "đỏ mắt" vì ghen tỵ và bao trái tim chàng trai rung động thổn thức.

Tuy nhiên, khi đang ở trên đỉnh cao của sự chú ý, cũng là lúc vừa tốt nghiệp Nhạc viện Hà Nội, Mi Vân lại "theo chồng bỏ cuộc chơi" bằng một đám cưới hạnh phúc với chàng thiếu gia Sài thành tên Đại Dương vào năm 2010. Khi ấy cô mới 22 tuổi và vào TP.HCM sinh sống. Không lâu sau đó, tiểu công chúa Bào Ngư chào đời.

Mi Vân sớm kết hôn và sinh con đầu lòng sau đó không lâu.

Cô nàng đã chuyển vào Sài Gòn sinh sống một thời gian.

Khi con gái lớn hơn một chút, Vân quyết định ra Hà Nội để hoàn thiện việc học. Bẵng đi một thời gian, dư luận lại được một phen tò mò, khi cô hot girl đình đám năm nào chẳng còn xuất hiện nhiều bên chồng nữa. Mọi người cũng lờ mờ đoán ra chuyện gì đó, nhưng Mi Vân chỉ giữ cho mình sự im lặng, cô tập trung làm việc và luôn chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc vui vẻ, tình cảm của mình và con gái… Sau đó không lâu, cô chính thức chia tay chồng và bắt đầu cuộc sống làm mẹ đơn thân ở đất Hà thành.

Vân chưa từng tiết lộ về những chuyện riêng tư cho đến cách đây hơn 1 năm. Cô đã chia sẻ rằng cô cũng như bao người phụ nữ khác, khi sinh con, cô cũng mắc chứng trầm cảm sau sinh. Đây là quãng thời gian khó khăn nhất đối với Vân khi không được ở gần bố mẹ. Vân lấy chồng và theo chồng vào Sài Gòn, khi sinh xong bé Bào Ngư, do còn trẻ, nên Vân và ông xã đều thiếu kinh nghiệm, tình cảm vợ chồng cũng từ đây mà có những rạn nứt.

Mi Vân chia tay chồng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Tuy nhiên, bỏ qua tất cả những sóng gió, giờ đây ở độ tuổi 30, Mi Vân đã trở thành một người phụ nữ, một bà mẹ chững chạc, trưởng thành, đằm thắm. Nụ cười và má lúm vẫn hút hồn người đối diện như ngày nào. Hiện tại, cô nàng 8X đang là một cô giáo dạy piano kiêm chủ shop thời trang.

Hiện tại, theo những gì Mi Vân thể hiện, có thể thấy cô và chồng cũ vẫn cố gắng giữ mối quan hệ bình thường để cùng nuôi nấng và dạy dỗ con, cư xử văn minh nhất để mang lại điều tốt đẹp nhất cho con. Chuyện gì đã qua thì cứ để cho qua, Bào Ngư vẫn là điều quan trọng nhất. Và đến giờ, sau những đổ vỡ trong quá khứ, người ta vẫn chưa thấy Mi Vân công khai đi bên cạnh một người đàn ông nào khác mà luôn chuyên tâm chăm lo cho cô con gái nhỏ đáng yêu.

Từ sau khi có con, tình cảm vợ chồng của Mi Vân đã có nhiều đổi khác.

Vân từng cho hay cô không muốn con gái phải chứng kiến bất hòa của bố mẹ nên mới đi đến quyết định chia tay.

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang