Rộ tin đồn con nuôi Hoài Linh đã chia tay bạn gái hot girl

(lamchame.vn) - Động thái mới của bạn gái Hoài Lâm khiến nhiều người cho rằng cô và con nuôi Hoài Linh đã “đường ai nấy đi” sau nhiều năm hẹn hò.

Chuyện tình yêu của Hoài Lâm và Lư Bảo Hoàng Ngọc từng là chủ đề bàn tán xôn xao của khán giả một thời. Theo lời Hoàng Ngọc, cô yêu Hoài Lâm nhau từ khi mới 15 tuổi: "6 năm trước, em chỉ 15, và anh thì 16, đôi khi em cũng nghĩ làm gì yêu sớm thế nhưng mà thật sự khi rung động thì bao nhiêu tuổi cũng chỉ là con số".

Cháu gái Bảo Quốc tiết lộ, vì yêu quá sớm nên cặp đôi đã phải chịu khá nhiều áp lực từ phía gia đình. Thậm chí, cô "no đòn, bầm dập" mỗi lần bị gia đình bắt gặp lén đi hẹn hò với Hoài Lâm.

Hoài Lâm và Hoàng Ngọc đang vướng nghi vấn chia tay.

Hoàng Ngọc cũng cho hay, có thời điểm vì quá áp lực trước gia đình và dư luận, cô và Hoài Lâm đã chia tay nhau 2 năm, thậm chí Hoàng Ngọc đã tìm hiểu và thử yêu 1 người khác. Nhưng vì không có tình cảm thật sự nên mối quan hệ này nhanh chóng dừng lại. Sau cùng, cô nhận ra mình vẫn yêu và chờ đợi Hoài Lâm và cả hai đã quay về bên nhau.

Chia tay rồi tái hợp, Hoàng Ngọc và Hoài Lâm không ngần ngại thể hiện tình cảm thông qua những chia sẻ và hình ảnh đầy ngọt ngào.

Thậm chí, cả khi cặp đôi phải hứng chịu không ít chỉ trích từ dư luận vì nhiều người cho rằng chuyện tình cảm là nguyên nhân khiến Hoài Lâm xao nhãng sự nghiệp hay cặp đôi còn quá trẻ để tính đến chuyện hôn nhân thì cả hai vẫn không ngần ngại nắm chặt tay nhau.

Tuy nhiên mới đây, nhiều dân mạng tinh ý nhận ra Bảo Ngọc bất ngờ xoá những kỉ niệm tình yêu trên mạng xã hội. Trong khi đó, Hoài Lâm vẫn lưu lại toàn bộ hình ảnh bên Bảo Ngọc trên Facebook cá nhân.

Chính vì thế, hành động này của bạn gái giọng ca "Sa mưa giông" khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Thậm chí, một bộ phận dân mạng còn đặt nghi vấn cặp đôi đã gặp trục trặc tình cảm và đường ai nấy đi. Hiện tại, cả Hoài Lâm và Hoàng Ngọc đều im lặng trước nghi vấn chia tay.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang