Minh chứng cho hội chị em về sự độc lập - tự chủ tài chính, phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai

Tưởng lạ mà quen, hoá ra nữ đại gia này từng là chủ nhân của bản hit 'Rùa Con' năm nào. Cái tên Trâm Nguyễn tuy không còn được nhắc đến trong showbiz nhưng lại nổi tiếng trong giới kinh doanh. Và giờ đây, nữ doanh nhân đã khẳng định cuộc sống độc lập tự chủ tài chính khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nếu nói phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai, thì Trâm Nguyễn nhất định đang ở giai đoạn đỉnh cao nhan sắc khi ngày càng quyến rũ, mặn mà. Trâm Nguyễn còn là nhân vật có tiếng trong giới làm đẹp bởi cô hiện là CEO của thương hiệu clinic nổi tiếng được các ngôi sao tin tưởng nhờ trang bị công nghệ quốc tế 6 sao. Suốt nhiều năm phấn đấu trên thương trường, Trâm Nguyễn dần trở nên bản lĩnh hơn cũng như độc lập, tự chủ về tài chính. Ngoài ra cô còn sở hữu khối đồ hiệu khiến chị em trầm trồ.

Minh chứng cho hội chị em về sự độc lập - tự chủ tài chính, phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai - Ảnh 1.

Vốn có gu thẩm mỹ tốt và chú trọng xây dựng hình ảnh bản thân nên Trâm Nguyễn luôn ghi điểm với style thanh lịch, tinh tế. Qua những lần khoe ảnh trên trang cá nhân, cô thường xuyên nhận được lời khen nhờ lối ăn mặc hợp thời cũng như biết cách giữ gìn thanh xuân để luôn trẻ trung, tươi tắn. Trâm Nguyễn còn được nhiều người ngưỡng mộ nhờ khả năng kinh doanh nhạy bén và làm chủ tài chính từ khi còn trẻ.

Minh chứng cho hội chị em về sự độc lập - tự chủ tài chính, phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai - Ảnh 2.

Nữ đại gia tự mình điều hành hệ thống clinic và dần đưa thương hiệu làm đẹp lên một đẳng cấp riêng với công nghệ tiên tiến hàng đầu. Vì thế giờ đây, cứ nhắc đến Trâm Nguyễn, giới làm đẹp sẽ nhớ đến cô là bà chủ của Ruco International Clinic, nơi được các ngôi sao Việt, phái đẹp lựa chọn "gửi trao" nhan sắc.

Minh chứng cho hội chị em về sự độc lập - tự chủ tài chính, phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai - Ảnh 3.

Trước khi rẽ hướng sang kinh doanh thời trang và làm đẹp, cô từng là thành viên trong Ngũ Long Công Chúa, nhóm nhạc được giới trẻ yêu thích những năm 2000 gồm Lương Bích Hữu, Yến Trang - Yến Nhi, Trâm Nguyễn và Minh Trang. Cô hoà giọng trong bản hit "Chiếc hài lọ lem" và "Rùa Con" đang hot trở lại trên TikTok. Trâm Nguyễn đã có nhiều lần chia sẻ trên mặt báo rằng cô lựa chọn rút lui khỏi showbiz vì cảm thấy ca hát chỉ là sở thích khó theo đuổi lâu dài, trong khi bản thân lại có niềm đam mê kinh doanh rất lớn.

Minh chứng cho hội chị em về sự độc lập - tự chủ tài chính, phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai - Ảnh 4.

Nhan sắc thăng hạng của Trâm Nguyễn hiện tại

14 năm im ắng, rời xa hào quang cũng là lúc Trâm Nguyễn tập trung gây dựng cho mình thương hiệu clinic sang chảnh, với mục đích mang đến nơi làm đẹp uy tín cho các cô gái cũng như hội chị em văn phòng, giới doanh nhân. Lợi thế của Trâm Nguyễn khi mở thẩm mỹ viện thành công chính là có óc kinh doanh tốt cũng như kiến thức chuyên sâu về ngành làm đẹp. Ít ai biết, Trâm Nguyễn từng sang các nước phát triển về lĩnh vực thẩm mỹ như Hàn Quốc, Mỹ để khảo sát và đầu tư tiền tỷ để chuyển giao những công nghệ tốt bậc nhất về Việt Nam, giúp chị em có những trải nghiệm làm đẹp hoàn hảo tại Ruco International Clinic.

Minh chứng cho hội chị em về sự độc lập - tự chủ tài chính, phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai - Ảnh 5.

Hiện tại tuy là mẹ đơn thân nhưng nữ doanh nhân vẫn được nhiều người ngưỡng mộ nhờ giữ được sắc vóc "lão hoá ngược" và có trong tay sự nghiệp như mơ, hoàn toàn độc lập tự chủ về tài chính. Ngoài thời gian dành cho công việc, Trâm Nguyễn cũng sắp xếp thời gian nuôi dạy con cái, chăm sóc bản thân. Cô chia sẻ vẫn còn nhiều dự định mới trong tương lai mong muốn thực hiện. Quan điểm của nữ đại gia là không ngừng phát triển, luôn đặt mục tiêu để cố gắng chứ không ngủ quên trên chiến thắng mình đạt được.

Minh chứng cho hội chị em về sự độc lập - tự chủ tài chính, phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai - Ảnh 6.

Trâm Nguyễn là nữ doanh nhân được vinh danh qua nhiều giải thưởng lớn. Cô cũng thường xuyên góp mặt tại các sự kiện thời trang trong và ngoài nước như Paris Fashion Week, Vietnam International Fashion Week, từng đoạt giải Doanh nhân phong cách nhất năm tại ELLE Style Awards 2019 do tạp chí Elle Việt Nam bình chọn.

 

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang