Môi xinh, hồng hào nhờ tẩy da chết thường xuyên với những loại quả này!

(lamchame.vn) - Những loại quả này không chỉ giúp chăm sóc da mặt trắng mịn mà chúng còn có tác dụng không tưởng trong việc loại bỏ các tế bào chết trên môi.

Nước ép bưởi

Nước ép bưởi đã được chứng minh là rất tốt cho cơ thể, không những thế nó còn ngăn ngừa lão hóa giúp da trắng dần lên. Vậy nên chỉ cần uống nước ép bưởi mỗi ngày cũng là cách làm đẹp da đơn giản nhất nuôi dưỡng da trắng dần lên hằng ngày. 

Ngoài ra, thành phần flavonoid trong bưởi giúp loại trái cây này có khả năng chống oxy hóa, bảo vệ da và trở thành dung dịch tẩy tế bào chết tuyệt vời cho môi.

Hãy trộn thật nhuyễn 2 muỗng cà phê nước ép bưởi với 3 muỗng cà phê đường trắng cùng 1 muỗng cà phê dầu oliu và 1 muỗng cà phê mật ong. Sau đó bạn bôi hỗn hợp này lên môi, để yên trong vòng 5 phút rồi chải môi với một chiếc bàn chai mềm. Rửa sạch môi với nước ấm.

Dâu tây

Dâu tây rất giàu vitamin A, B1, B2, đặc biệt lượng vitamin C cao hơn cả dưa hấu và cam. Đây được xem là đặc tính ưu việt của quả dâu tây trong việc giúp phái đẹp giữ gìn sức khỏe và nhan sắc tươi trẻ, chống stress cũng như ngăn chặn quá trình lão hóa da.

Dâu tây làm đẹp da vì khả năng chống oxy hóa, xóa mờ các vết nám đen, nứt nẻ và da khô, mang lại làn da hồng hào cho bạn. Ngoài ra, dâu tây có chứa các chất dinh dưỡng thiết yếu giúp làn da trở nên căng mịn và đầy sức sống.

Để làm đẹp đôi môi với dâu tây bạn cần nghiền nát loại quả này ra và thoa lên môi, massage nhẹ nhàng rồi rửa sạch lại với nước là được.

Cam

Cam là một trong những loại quả có tác dụng làm đẹp da “đa năng” nhất, mang trong mình nhiều chất dinh dưỡng, kèm theo hương vị thơm ngon, cam sẽ mang lại cho bạn nữ làn da luôn khỏe mạnh, trắng hồng tự nhiên. Ngoài công dụng làm đẹp da mặt, cam còn dùng để tẩy da chết cho môi rất hiệu quả.

Nếu bạn ngại tìm kiếm các nguyên liệu cầu kỳ, đắt tiền, cam là lựa chọn lý tưởng cho bạn để loại bỏ các tế bào da chết trên môi. 

Bạn chỉ cần cắt một lát cam (chỉ áp dụng đối với loại cam chua), chà xát nhẹ trên môi trong vài phút rồi rửa sạch. Làn da môi của bạn không những sạch da chết mà màu da môi còn sáng bóng lên trông.

Chanh

Theo nhiều nghiên cứu khoa học, nước chanh chứa các axit trái cây và đường tự nhiên. Nó không chỉ loại bỏ các tế bào da chết, mà còn tẩy trắng vùng bị tối hoặc đổi màu. Nước chanh là một chất chống oxy hóa tự nhiên giúp kích thích sản xuất collagen trong da của bạn.

Chanh thường được dùng để điều trị hiệu quả các đốm nám, sạm màu trên da, và vì vậy cũng sẽ phát huy tác dụng tích cực giúp bạn nhanh lấy lại sắc môi hồng quyến rũ.

Vắt một trái chanh lấy nước và thoa đều trên môi trước khi ngủ, thực hiện mỗi ngày từ 1 - 2 tháng bạn sẽ thấy đôi môi thâm sạm tươi sắc hơn hẳn.

Bạn có thể cắt chanh thành từng lát mỏng, rắc chút đường và chà xát trực tiếp lên môi.  Chanh sẽ giúp tẩy lớp tế bào chết, làm làn da tươi mới hơn nếu áp dụng hàng ngày trong vài tuần.

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang