Một bà mẹ đã sốc đến độ không nói nên lời khi mang thai dù còn trinh nguyên

Một thời gian sau khi quen bạn trai, bà mẹ này đã bị sốc nặng khi phát hiện mình mang thai dù bản thân vẫn đang là một trinh nữ.

Ở tuổi 18, chị Nicole Moore, đến từ Portsmouth (Anh) gặp được người đàn ông của đời mình, và họ quyết định cùng nhau sinh con. Thế nhưng, điều lạ lùng là cơ thể của chị không tiếp nhận bất cứ sự "xâm nhập" lạ nào.

Chị Nicole chia sẻ: "Tôi đã dành cả thanh xuân để tìm hiểu về phần dưới cơ thể của mình. Tôi không thể nào cho tampon vào âm đạo được. Tôi quyết định đi khám, bác sĩ bảo cơ thể tôi bình thường. Tôi không tin điều đó, tôi biết nó có vấn đề gì đấy.

Khi tôi 18 tuổi, tôi bắt đầu có bạn trai. Chúng tôi cố gắng quan hệ tình dục nhưng vẫn không lần nào thành công dù anh ấy có kinh nghiệm. Tôi không hiểu được tại sao lại thế. Tôi quyết định khám lại".

 - Ảnh 1.

Tuy chưa từng giao hợp lần nào nhưng chị Nicole vẫn có thai trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người.

Lần này thì bác sĩ phát hiện ra chị Nicole mắc phải hội chứng có tên là Vaginismus. Căn bệnh này khiến cho các cơ thành âm đạo co thắt một cách không chủ ý khiến cho bệnh nhân không thể đưa bất kỳ "vật thể lạ" nào vào bên trong âm hộ của mình, từ tampon cho đến việc quan hệ tình dục.

Từ khi biết mình đã va phải "một bức tường thép" thì chị Nicole và bạn trai đã thay đổi chiến lược. Họ vẫn "yêu" nhau nhưng không theo cách truyền thống. Tuy nhiên, một thời gian sau chị Nicole đã bị sốc nặng đến độ không thốt nên lời khi phát hiện mình mang thai dù bản thân vẫn đang là một trinh nữ.

 - Ảnh 2.

Chị Nicole đã hạ sinh thành công bé Tilly.

"Một ngày đi làm tự dưng tôi bị ợ chua và đau ngực kinh khủng. Sếp của tôi đồng thời cũng là bạn thân đã nói rằng tôi có thể mang thai. Tôi cười và bảo cô ấy là "không thể nào" vì tôi vẫn còn là một trinh nữ và chưa bao giờ quan hệ tình dục đúng nghĩa. Nhưng cô ấy lại nói là không cần phải giao hợp, chỉ cần tinh dịch có chứa tinh trùng ở gần âm đạo là đã có khả năng mang thai. Chúng tôi cứ tranh luận qua lại về vấn đề này. Đến trưa, tôi quyết định thử thai để chứng minh mình đúng. Kết quả là 2 vạch hiện lên rõ nét", bà mẹ 1 con chia sẻ.

 - Ảnh 3.

Hiện tại Tilly đã được 8 tuổi.

Chị Nicole cũng cho biết thêm là chị đã bị sốc và bối rối trước tình huống này. Chị lo sợ người bạn trai sẽ không tin chuyện lạ có thật này, song may mắn là anh ấy đã hiểu. Tuy vậy, điều khiến bà mẹ này khó xử nhất lại chính là thuyết phục các nhân viên y tế tin rằng mình có thai nhưng chưa từng giao hợp với bạn trai.

"Bạn trai tôi đã phải đi theo tôi để giải thích cho bác sĩ hiểu chuyện gì đã xảy ra trong những lần khám thai. Tôi nhớ có một lần một cô y tá đã nổi cáu khi không thể đưa ngón tay vào bên trong kiểm tra. Tôi có giải thích rằng tôi chưa quan hệ tình dục. Cô ấy liền cười mỉa mai bảo tôi nói năng vớ vẩn", bà mẹ 1 con vui vẻ kể lại.

Tuy mắc phải hội chứng quái lạ, nhưng chị Nicole đã hạ sinh con gái Tilly (nay đã được 8 tuổi) một cách bình thường. Và sau khi sinh con thì hội chứng Vaginismus dường như cũng đã thuyên giảm. Tuy chị vẫn không thể sử dụng tampon nhưng ít ra thì bà mẹ này cũng đã có thể quan hệ tình dục một cách bình thường.

Hội chứng co thắt cơ âm đạo không chủ ý (Vaginismus) là triệu chứng chính của bệnh viêm âm đạo, nhưng mức độ nghiêm trọng của tình trạng này khác nhau giữa các phụ nữ. Trong mọi trường hợp, âm đạo bị co thắt làm cho việc thâm nhập trở nên khó khăn hoặc không thể thực hiện được. Phụ nữ mắc bệnh viêm âm đạo thường có cảm giác đau rát hoặc đau nhói khi có bất cứ vật gì được đưa vào âm đạo.

Tin đáng mừng là hội chứng này có thể được chữa trị. Điều quan trọng là bạn đừng nên xấu hổ mà bỏ qua việc thăm khám. Bác sĩ hoặc chuyên gia trị liệu sẽ có thể cung cấp cho bạn những cách để khắc phục chứng viêm âm đạo. Nhiều người phụ nữ đã hồi phục và tiếp tục sống cuộc sống hạnh phúc.

Nguồn: News, Health

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/mot-ba-me-da-soc-den-do-khong-noi-nen-loi-khi-mang-thai-du-con-trinh-nguyen-162212003145939265.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang