Mốt quần ngắn sến súa khó hiểu của Trương Quỳnh Anh

(lamchame.vn) - Trong sự kiện khai trương cửa hàng mỹ phẩm do mình làm chủ tại TPHCM, Trương Quỳnh Anh diện trang phục gây khó hiểu, kém sang.

Cụ thể, Trương Quỳnh Anh chia sẻ rằng đã dành nhiều tâm huyết cho showroom mỹ phẩm của mình. Cô đã chuẩn bị chu đáo và hi vọng thành công.

Nữ ca sĩ thể hiện ca khúc “Mình xinh thì lo gì” trong ngày khai trương. Cô còn cho biết sẽ mang thương hiệu mỹ phẩm ra các thành phố khác, cùng với đó là giày dép, quần áo...

Mới đây Quỳnh Anh đã chính thức khai trương showroom mỹ phẩm đầu tiên của mình, tại TP.HCM. Đây không phải là lần đầu nữ ca sĩ "lấn sân" lĩnh vực kinh doanh, nhưng cô khá lo lắng và dành nhiều tâm huyết chuẩn bị hơn một năm mới tự tin tổ chức khai trương.

Tại buổi khai trương, vợ cũ của ca sĩ Tim thể hiện ca khúc “Mình xinh thì lo gì”. Nữ ca sĩ vô cùng gợi cảm, khoe được đôi chân thon dài trong thiết kế của Nguyễn Tiến Truyển. Được biết, ngay sau tết Trương Quỳnh Anh sẽ tiếp tục khai trương showroom của mình ở Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ. Cô cũng ấp ủ kế hoạch mang các thương hiệu thời trang về túi xách, quần áo, mắt kính về Việt Nam trong năm 2019.

Cũng diện style đỏ, siêu mẫu Anh Thư khiến người đối diện phải xuýt xoa vì vẻ đẹp “thách thức thời gian” của chị.

Lý Phương Châu - vợ cũ của Lâm Vĩnh Hải cũng đến chúc mừng bà chủ Trương Quỳnh Anh.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang